[Noel The Mortal Fate][FF][NoelxCaron] Ác quỷ đám cưới trong nhà thờ?!

393 20 3
                                    

Câu chuyện tiếp nối của phần 1: Người con gái hạnh phúc nhất thế giới.

" Nhanh lên , nhanh lên....sắp đến giờ làm lễ rồi"....

"Ôi đợi đã, ô....ô.....Váy  tôi bị vướng rồi" Jillian khổ sở gỡ tà váy ra khỏi lảng hoa trang trí trước cổng nhà thờ.

"Ôi.... may mà nó chưa hỏng.." Cô thở phào.

"Ôi trời cô tiểu thư, cô là bạn thân của cô dâu đấy,..." Toad càu nhàu" Phải mau mau vào trong thôi"

Đúng, hôm nay là ngày vui của bạn thân cô, một người mà cô luôn ngưỡng mộ, tôn thờ và yêu quý- Noel Cerquetti.

" Vâng" Jillian đáp.

Sau ngày mà Noel cầu hôn Caron ( thấy hơi lạ đúng không, nhưng thật sư là Noel cầu hôn Caron là đúng đấy, vì sao à, mời đọc phần trước nhé), hai người đã quyết định tổ chức một tiệc cưới nho nhỏ. Buổi tiệc được tổ chức vào buổi sáng, trong cái nắng êm dịu của mùa thu.

"Oa Oa Noel, Cậu đẹp quá!" Jillian trầm trồ khi thấy Noel trong phòng chờ. Cô mặc một bộ đầm cưới màu đen ( MÀU ĐEN ĐẤY CÁC BÁC) một cái mạng che nửa mặt được cài lên đầu bởi một cái vương miện, tay cô cầm một bó hoa cưới rất to.

 Cô mặc một bộ đầm cưới màu đen ( MÀU ĐEN ĐẤY CÁC BÁC) một cái mạng che nửa mặt được cài lên đầu bởi một cái vương miện, tay cô cầm một bó hoa cưới rất to

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" A Jillian...Cậu nghĩ áo cưới màu đen....có lạ quá không?" Noel thắc mắc.

"Ưmmmm Nhưng tớ nghĩ trong đám cưới đặc biệt này thì không lạ đâu!"

Đúng nhỉ, sẵn đây đã là một đám cưới không bình thường rồi.

" Chà chà, không tệ đâu cô tiểu thư"Toad châm chọc" Nào cô Jillian, chúng ta mau chuẩn bị để còn làm phụ dâu cho cô tiểu thư xinh đẹp này chứ"

"Tất nhiên rồi" Jillian cười rạng rỡ"Nhưng hai bác có tới không Noel?"(hai bác ý nói cha và mẹ của Noel)

" Có chứ" Noel đáp.

"Nhưng liệu họ có chấp nhận bạn cưới một ác quỷ không?"

"Haha, tất nhiên là phải có một chút gian lận rồi" Noel cười tinh quái.

"Gian lận?" Jillian thắc mắc.

"Haha....nhưng cậu biết không, họ đã rất bất ngờ đó, bỗng nhiên tớ đòi kết hôn trong khi họ có thấy tớ đi hẹn hò bao giờ đâu" Noel cườingặt nghẽo"Nếu cậu thấy thái độ của họ khi ấy cậu cũng cười cho xem"

Noel trông thật vui vẻ, cuộc đời sóng gió của cô đã qua, bây giờ cô đã được hạnh phúc. Nhưng mất mát cô đã chịu đều đã được đền bù xứng đáng.

Fanfic Về Các Game RPGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ