Thế là kết thúc rồi. Hôm ấy trời mưa rất lớn.
Thị trưởng Burrows bị còng tay và tống giam vào trong ngục tối, cuối cùng cũng đến lúc hắn ta nhận quả báo cho những gì mình gây ra. Tội ác đã được phơi bày, từ nay hắn ta chỉ có thể sống trong lạnh lẽo của song sắt và sự khinh bỉ của mọi người.
Noel và mọi người cứ đứng một hồi lâu, không một tiếng động. Cuối cùng cuộc trả thù của cô cũng đã kết thúc. Khuôn mặt đầy trầm tư ngước nhìn bầu trời xám xịt, cô đang vui hay buồn, khóc hay cười, tất cả đều bị che mờ bởi những hạt mưa nặng trĩu.
" Noel, chúng ta vào trú mưa thôi!" Oscar mở lời trước.
" Anh Oscar nói đúng đấy, đứng hoài như thế này không tốt đâu" Fugo tiếp lời.
" Quý cô Noel, hãy vào trong thôi" Python nói.
" Này nhóc, nhanh mà đi vào thôi!" Slug và Toad đồng thanh.
" Này, ai cho cậu bắt chước tôi vậy hả?" Toad cáu gắt.
" Hả, là cậu bắt chước tôi thì có!" Slug phản kháng.
------------------------------------
" Caron......."
"........Có chuyện gì à, Noel?"
Cô quay mặt lại, đối diện với tên ác quỷ vĩ đại với một cái đầu quạ, lông từ đầu mọc dài quá thắt lưng, mang một chiếc áo hoàng màu đen dài đến gót chân.
"......Còn chuyện gì nữa, Caron...". Cô giơ bàn tay trái của mình về phía Caron, Bàn tay cô run rẩy, chân đã có dấu hiệu không thể đứng vững nữa.
" Hãy lấy cái giá từ tôi đi, Caron..."
" Noel...."
" Ổn thôi, cuộc trả thù của tôi đã kết thúc, Burrows cũng đã trả giá, giờ phải đến lượt tôi thôi"
Caron nhắm mắt lại, tiến lên phía trước.
------------------------------
" Hểeeeeeeeeee, ôngg đang làm gì vậy?!"\
Caron bế cô trong lòng, còn cô thì giãy dụa trong vô vọng.
" Được rồi, được rồi, nhưng cứ để từ từ đã, nhóc đã dùng Fallen Angel cả ngày hôm nay rồi, cả đứng còn không nổi nữa nên cứ vào trong trước đã"
"Ổn thôi mà Caron, tôi.."Cô nắm chặt áo vest của ông ấy rồi ngất đi, thân thể lạnh lẽo hơi thở gấp gáp.
A, thế là kết thúc rồi, cô chẳng còn gì để hối tiếc cả, thời gian qua đi, và nỗ lực của cô cũng đã được đền đáp. Tất cả, tất cả đều đã kết thúc. Bây giờ, cô chỉ trả cái giá cho Caron, và cô thừa biết cái giá của cô đắt đỏ như thế nào.
" th-----ế, ----nh---óc---không muốn làm gì nữa à----?
Ai đang nói thế, cô không thể thấy được, chỉ nghe loáng thoáng tiếng ai đang thì thầm bên tai cô. Giọng nói thân thuộc của ai đó. Việc mình muốn làm à...., việc mình muốn làm....muốn làm....
"----Nếu....tôi muốn chơi đàn một lần nữa..."
--------------------
"Noel...Noel...Noel...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Về Các Game RPG
FanfictionLà các tác phẩm do mình tự viết, không hẳn là fanfic , cũng có thể là doushiji , fanart hoặc vân vân... Mong các bạn sẽ thích:))))) Mình cũng là 1 trong các fan của BHGaming đấy, có bạn nào là đồng râm như mình hông? Lưu ý: -FF là fanfic -FA là fan...