Vì game là OE nên mình xin được chung tay viết nên một cái kết trong vô vàng những cái kết khác.
--------------------------Zach đang đứng trên khung cửa sổ đã bị đập vỡ tan tành, kính văng khắp nơi. Anh đã giữ lời thề của mình, anh đã trốn tù chỉ để đến đây giết cô bằng chính đôi tay này.
"Anh....anh vẫn còn giữ lời thề đó à...?" Ray rơm rớm nước mắt.
" Tất nhiên,nhóc đang nói đến ta đấy" Zack cười ngạo mạn" ta sẽ không bao giờ rời mắt khỏi thứ ta muốn có phải không!"
"Thế còn nhóc. Chẳng lẽ nhóc quên rồi à?"
"Em sẽ không bao giờ quên, dù cho là một triệu năm nữa". Cô bật khóc, tay nắm chặt con dao zack tặng, sao cô có thể quên được ," vì đó là lời thoại thề mà anh và em đã thề cùng nhau"
" Cùng đẩy nào mọi người" vị bác sĩ đac gọi cảnh sát đến và họ đang cật lực phá cửa phòng cô.
"Nhanh lên nào Ray!" Zack chìa tay về phía cô. Ray nắm lấy tay anh rồi hai người cùng nhau nhảy ra khung cửa sổ.
" Này Zack.."......."Làm ơn....." .."Hãy giết em......"
Cô nhìn anh, đôi mắt ánh màu xanh của mặt trăng tròn.
" Vậy thì thôi lảm nhảm và cười lên đi nào" Zack vừa nói vừa đảo đầu lưỡi hái về phía cô.
"...."
"Zack...." Ray ôm anh vào lòng trong khi anh đâm xuyên lưỡi hái qua cả hai người, máu phun ra làm thấm đỏ bộ váy trắng của Ray. Hai người rơi nhanh, rơi nhanh rồi cuối cùng rớt xuống nền đất lạnh. Tay nắm chặt lấy nhau. Thật kì lạ, hai người họ đều đang mỉm cười rất hạnh phúc.
------------
".....Bảng tin buổi sáng thông báo, tối hôm qua, vào lúc 9 h tối, một vụ giết người man rợ đã xảy ra. Nạn nhân là Rachel Gardner, 13 tuổi, con gái của ông bà Gardner bị giết cách đây không lâu. Hung thủ là Issac Foster, kẻ sát nhân man rợ và điên loạn. Hung thủ sau đó cũng đã tự vẫn. Xác của hai người được phát hiện dưới nền đất, chắc hẳn họ đã nhảy ra từ khug cửa trên lầu. Chỉ có điều hai bàn tay của họ nắm rất chặt, không thể gỡ ra được, trong tình trạng này chỉ có thể chôn chung hai người với nha.........."
----------------------------
.....
"Rachel Gardner và Issac Foster "
Cô và anh mở mắt, hai người đang ở đâu vậy? Vết thương? Vết thương biến mất rồi? Đây là đâu ? Kiếp sau? Địa ngục ? Xung quanh chỉ toàn một màu trắng xoá.
" Có vẻ như hai con đã tỉnh...."
Đứng trước họ là một nà sơ đầu đội khăn đen , mặc một chiếc đầm đen và mang chuỗi hạt gắn môt cây thánh giá( không biết miêu ta đúng không vì mình không theo chúa, mình chơi game nên biết sơ sơ mà sợ không đúng ghê) . Gương mặt của bà toát nên vẻ phúc hậu.
" Thưa sơ..." Ray hỏi " Đây là đâu? Người là ai? Liệu chúng con đã chết hay vẫn còn sống ạ?"
" Các con đã chết rồi" Vị sơ cất tiếng hiền từ " Còn đây là nơi thế giới sau khi chết, nơi giao lưu giữa các nền tôn giáo, nơi tội lỗi của con sẽ được xét xử là có nên ta thứ hay không ....."
Nhìn vẻ mặt trầm ngâm của Ray , bà nói tiếp " Vì nghe nói sinh thời con đã rất tin vào chúa, vì vậy ngài đã gọi ta đến đây,...."
" Vậy ngài là có thật sao...?" Ray xúc động.
Bà chỉ vào trái tim của Ray " Chỉ cần con tin tưởng"
......
" Nào nào, hai con cứ ngồi xuống trước đã" Vị sơ phẩy phẩy hai người họ tiến đến chiếc ghế dài phía trước.
" vậy chúng ta bắt đâu nhé!"
Vị mục sư vỗ tay, xung quanh đen lại, chỉ có nơi họ ngồi là được chiếu sáng như có một cái đèn pha rọi từ trên xuống.
" Rachel Gardner, con là một cô bé thông minh, ngoan ngoãn nhưng không may con lại sinh ra trong một gia đình quá đỗi bi kịch. Cha mẹ không yêu thương, cha giết mẹ. Tất cả đã khiến ý thức con hỗn loạn. Một cô gái bình thường chấp nhận mang trên mình đôi cánh nhuốm đầy màu tội lỗi, chỉ vì mong muốn có một gia đình hoàn hảo cho riêng mình. Vì thế tất cả các tội lỗi con gây ra đều sẽ được tha thứ....."
" Aha..." Cô cười, nước mắt bắt đầu rơi, cô được tha thứ ư? Tất cả, tất cả đều sẽ được tha thứ ư? Có lẽ trong giấc ngủ vĩnh hằng này, cô đac tìm thấy sự cứu rỗi.
" Còn Issac Foster"
" Cái gì, tôi hả?" Zack càu nhàu.
" Nào nào, con hãy cứ im lặng và lắng nghe đi....." Bà sơ ôn tồn nói.
" Hmmm..."
"Issac Foster , con là một cậu bé mồ côi, quá khứ bị cha hành hạ và mẹ bỏ rơi, sống trong trại mồ côi không chất lượng, luôn phải làm công việc bẩn thỉu cho người chủ trại. Một cậu bé quá đỗi ngây ngô không được dạy dỗ, chỉ biết chém giết. Nhưng rồi con gặp cô gái này là bắt đầu học được cách làm gì cho ai đó. Một cậu bé mang đôi cánh trắng của thiên thần đã đánh đổi nó để trở thành một người bình thường. Tội lỗi con gây ra là do chưa được ai dạy dỗ, nếu sinh ra trong một môi trường tốt, ắt hẳn con sẽ trở nên tốt đẹp hơn ....."
" tôi không cần bà tha thứ cho tôi đâu...."
" Đừng ương ngạnh như vậy chứ ? " Bà sơ cười.
"Hmmm...."
"...thế bây giờ chúng con sẽ đi đâu đây?..." lau đi những giọt nước mắt, cô nói trong tiếng nất nhẹ.
" Đến điểm kêt thúc của cuộc đời", bà chỉ vào cánh cổng toả ánh sáng bạc phía xa.
" Thế là cũng đến lúc rồi..." Zack và Ray nắm tay nhau, chào bà sơ rồi đi về phía cánh cổng, bỏ sau lưng tất cả tội lỗi của mình.
" Không biết điều gì sẽ chờ đợi hai con ở phía sau cánh cổng nhưng...."
" Hai đứa trẻ đó rồi sẽ được đầu thai" Một nhà sư bước tới. Không có gì lạ khi bắt gặp nhà sư ở nơi này vì dù sao đây cũng là nơi giao nhau giữa các nền tôn giáo mà.
" Đầu thai.."
" Đúng, sinh mệnh của hai đứa trẻ ấy đã được gắn kết chặt chẽ với nhau, .....không lâu sau bọn trẻ cũng sẽ đầu thai để được hưởng hạnh phúc mà bọn trẻ đáng được nhận....."
......
"Cầu cho bọn trẻ được hạnh phúc...."
-------------------
" oe.....oe....oe...."
" Chúc mừng cô, một cặp song sinh rất kháu khỉnh"
" Đâu.........đâu...... cho tôi .......xem ........con của ........tôi........"
" Đây......" đặt vào trong lòng người mẹ một cặp sinh đôi, một trai một gái, nắm lấy tay nhau rất chặt. Bé gái mọc lởm chởm trên đầu những sợi tóc màu vàng sáng, còn bé trai thì mọc những cọng tóc màu đen tuyền.
" Này...... anh nhìn..... xem....." người mẹ nói với người cha đang đẫm lệ vì hạnh phúc bên cạnh .
" Anh thấy không....,,thằng bé có màu tóc giống em này....."
" Còn con gái của chúng ta có mài tóc giống anh đấy!!!!" Người cha hào hứng.
" Vậy hai người đã định đặt tên cho bọn trẻ chưa?"
" Tất nhiên"
" Hai đứa trẻ này sẽ là"
"Issac và Rachel"
--------------------------END
Hmmm, biết nói sao nhỉ, thực chất lúc đầu mình viết thì không có nhân vật nhà sư đâu, mà tại mình lên tìm hiểu thì biết chúa không tin vài thuyết Luân hồi nên mới phải chèn thên nhân vật nhà sư vào, không biết có sao không nữa.
Dù sao vẫn mong các bạn sẽ thích:)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Về Các Game RPG
FanfictionLà các tác phẩm do mình tự viết, không hẳn là fanfic , cũng có thể là doushiji , fanart hoặc vân vân... Mong các bạn sẽ thích:))))) Mình cũng là 1 trong các fan của BHGaming đấy, có bạn nào là đồng râm như mình hông? Lưu ý: -FF là fanfic -FA là fan...