1

845 101 38
                                    

Nhật ký của Quốc

Ngày buồn, tháng nhớ, năm thương

Quốc đây.
Để kể nhật ký nghe..mấy đứa trẻ đầu xóm hôm nay cứ rộn ràng mãi thôi, làm um xùm cả xóm, tôi nghe loáng thoáng tụi nó bảo vừa có một đứa ở thành phố chuyển về cái làng không mấy nhộn nhịp và buồn tẻ này sống.
Chẳng biết tên gì nữa, cũng nghe bảo giàu lắm đi hẳn xe ôtô cơ mà...thôi Quốc đi hóng chuyện tiếp nha~~

Ngày...tháng...năm...
Chào nhé..
Quốc biết tên người ta rồi này, người ta là Trịnh Hạo Thạc, cái tên thật đẹp được cái bù lại người còn dễ thương.
Hai ngày Quốc không viết nhật ký là vì Quốc bận chơi với Thạc đó...xin lỗi nhé mày không giận đâu nhở?

À Thạc 14 tuổi rồi cũng hơn Quốc có 10 tháng 8 ngày chứ mấy nên Quốc chẳng chịu xưng anh đâu, mặt Thạc non choẹt ra vậy mà.

Ấy ấy tạm biệt nhé, tiểu Thạc gọi Quốc đi chơi cùng lũ trẻ trâu ở xóm rồi này.

Ngày...tháng...năm...
Aaa lũ trẻ kia nói Quốc càng ngày càng bám Thạc, bám đâu mà bám hả mấy lũ đầu trâu mặt ngựa kia, Quốc là đu Thạc luôn rồi bám gì nữa hả mấy đứa trẻ trâu.

À để tính xem 1 2 3...hứ Thạc với Quốc quen nhau 3 tháng rồi nè mà hình như đồng nghĩa với việc là sắp nhập học rồi, huhu Quốc buồn biết mấy.

Không còn ngày tháng thoải mái bên Thạc, chơi Thạc ấy quên viết chữ " với " rồi, không còn những ngày hè nắng nôi Quốc trốn ngủ trưa chạy sang nhà Thạc rủ Thạc đi chơi này, chẳng chịu đâu nghĩ đến mà bực muốn chết.

Quốc bực quá mà Quốc bực là Quốc ăn nên thôi Quốc đi rủ Thạc nhai mì gói đây.

Ngày...tháng...năm...
Hôm nay là ngày cuối của kì nghỉ hè, nên Quốc phải tận hưởng mà đúng không?? Nên Quốc rủ Thạc với mấy đứa trẻ kia đi trộm ổi với vãi đó...

Sẽ vui lắm nếu Thạc không ngã từ trên cây ổi xuống và bị chủ nhà kia tóm được, vì Thạc vì Thạc hết, vì Thạc mà cả bọn đều bị đánh, đúng là dân thành phố, chưa bao giờ leo cây trộm ổi cực khổ như bọn Quốc đây nên mới bị ngã, đáng lắm, một lúc nghe giáo huấn bọn trẻ cùng Quốc và Thạc được trả về.

Ước gì có thể đá vào đít Thạc một cái cho bỏ tức.

Ngày...tháng...năm...
Quốc đã sai lầm, cảm thấy mình thật quá đáng.

Quốc bé bỏng đây đã giận Thạc khi chưa thấy cái lưng trắng mịn bị xước và rách da của Thạc

Biết thế hôm đó Quốc sẽ không rủ Thạc đi thì Thạc sẽ không bị thương đúng chứ? Xin lỗi Thạc.

Thương Thạc nhiều ơi là nhiều.
Cũng xấu hổ với Thạc nhiều ơi là nhiều.

Ngày...tháng...năm...
Lại gặp nhau rồi, dạo này vào học nên bận quá chẳng viết gì được hết.

Aaa Thạc học cùng trường Quốc đó lại cùng buổi nữa vui chết mất, lần nào ra chơi cũng gặp Thạc, đi học về cũng đi với Thạc vui muốn chớt hihi.

Cơ mà Thạc xinh lắm thế nên có cả tá nam sinh lẫn nữ sinh khối 8 khối 9 trong trường lăm le Thạc. Quốc là Quốc ghét mấy người lắm nên đừng có lại gần Thạc, Quốc cáu đó.
Đồ một lũ mê trai...

Ngày...tháng...năm
Hôm nay Thạc không về cùng Quốc, Thạc về với Hưởng khó ưa nhưng bù lại Hưởng không được Thạc tặng vòng chỉ có Quốc thôi.
Thương Thạc thế không biết.

Ngày...tháng...năm
Lâu rồi mới viết lại nè, ngượng ghê nơi.
Bắt đầu kiểm tra 1 tiết các thứ rồi mệt gì đâu á...mà chẳng mệt bằng việc Thạc dạo này quen nhiều người đâu, ghét mấy đứa kia ghê cứ sáp sáp Thạc, nhân lúc tôi bận học cứ gạ Thạc khỏi tôi, tôi là tôi biết hết đấy đợi tôi lớn tôi trả thù sau.
Mà Thạc quen anh Kỳ, anh Kỳ mặt dễ sợ ghê, muốn chửi lắm nhưng không có gan huhu ai thương Quốc đây.

Ngày...tháng...năm
Ghét Thạc
Ghét Thạc
Ghét Thạc
Điều quan trọng phải nhắc ba lần.
Huhu Quốc tổn thương, Thạc bỏ Quốc, Thạc không chơi với Quốc nữa, Thạc đi chơi với anh Kỳ bỏ Quốc, mà Thạc đi trái tim này buồn biết mấy huhu.

Đợi tí Thạc đang gọi Quốc, Quốc đi nghe Thạc dỗ đây.

Ngày...tháng...năm
Á có bạn nữ xinh xinh nhưng mà không xinh bằng Thạc đâu, nhưng mà nàng tỏ tình Quốc đó hihi, ngại ghê á.
Mà Quốc cũng thích bạn đó nữa phải làm sao đây? Có nên đồng ý không ta?
Quốc có hỏi Thạc đó nhưng tự dưng Thạc dỗi, Thạc giận, Thạc bỏ đi làm Quốc bối rối ghê nơi, Thạc kì ghê.

Thạc còn nói " sắp thi rồi lo học đi " nữa.
Quốc mặc kệ, bạn nữ kia xinh mà.

Ngày....tháng...năm
Quốc quen con gái người ta hơn 1 tháng rồi vui lắm, nhưng 1 tháng kia Thạc né Quốc làm Quốc...khó chịu.

Quốc lạc lõng ghê nơi.

Ngày...tháng...năm
Sắp hết năm học rồi nhưng Thạc vẫn thế vẫn né Quốc, lí do gì đây?
Quốc nhớ Thạc mà.

Ngày...tháng...năm
Hôm nay tổng kết nè, mau thật đó. Quốc lại được học sinh giỏi đấy đứng đầu lớp luôn, tiến bộ hơn năm ngoái nữa ấy, mẹ với các bạn khen Quốc quá trời nhưng mà vẫn thiếu...thiếu Thạc.

Ngày....tháng...năm
Thạc quá đáng, Thạc đẩy Vy ngã, Thạc còn trừng mắt Quốc.
Quốc không cần, không chơi với Thạc nữa, Thạc xấu tính, Quốc ghét Thạc.

Cũng may là Quốc đánh Thạc giúp Vy rồi, tiểu Vy hiền lành như vậy sao Thạc nỡ chứ.

( kookseok ) chuyện chúng mình..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ