Thiếu tướng phu nhân là phúc thần
Tác giả: Cứu vĩ yêu hồ
Thiếu tướng phu nhân là phúc thần nội dung giới thiệu vắn tắt......
Du Cẩn Lật là một cái tu hành ngàn năm đổi vận cẩm lí
Biến hóa không lâu, lại có thể nhìn thấu cá nhân vận thế, cũng trợ này đổi vận
Này bản hẳn là một cái bị được hoan nghênh đổi vận phúc thần, cũng không tưởng......
"Vị tiên sinh này, ta xem ngươi ấn đường biến thành màu đen, chỉ sợ sẽ có huyết quang tai ương......" Du Cẩn Lật nghiêm trang nói.
Đột nhiên từ trên trời giáng xuống một đại chậu hoa, nện ở đối diện nhân trên người.
"Vị tiểu huynh đệ này, ta xem ngươi đỉnh đầu một mảnh lục, chỉ sợ......"
Du Cẩn Lật nói còn chưa nói hoàn, đối diện nhân nhận được vừa thông suốt tin ngắn, lập tức chuyển thân đi bên cạnh khách sạn bắt kẻ thông dâm .
"Vị này huynh đài, ta xem ngươi......"
Mọi người khóc lớn: Thiếu tướng đại nhân, phiền toái đem ngài gia tiểu phu nhân xem trọng thành sao, không mang theo như vậy nguyền rủa nhân TAT
Du Cẩn Lật thực ủy khuất: Ta rõ ràng chính là hảo tâm nhắc nhở bọn họ
Quốc dân nam thần thiếu tướng: Ngoan, không cùng này đó không kiến thức nhân so đo, về nhà làm cho ngươi đường sao cây dẻ
Không kiến thức mọi người:......
Thiếu tướng phu nhân là phúc thần mấu chốt tự: Thiếu tướng phu nhân là phúc thần, cứu vĩ yêu hồ, tinh tế, cẩm lí tinh, xuyên qua, Giang Mặc Thịnh, hoan thoát, sủng văn
Thiếu 173.225.271.292.310
Đệ 001 chương mộng bức xuyên qua
Úy lam thiên không u ám, như giờ phút này liên bang mọi người tâm tình.
Liên bang lòng người trung anh hùng thần tượng Giang Mặc Thịnh ở phía trước đoạn thời gian cùng trùng tộc trong chiến đấu, liều mạng chính mình tánh mạng, đem trùng tộc nữ hoàng tiêu diệt, lại cũng trả giá thảm thống đại giới.
Giờ phút này, sở hữu liên bang mọi người tại yên lặng vì bọn họ anh hùng cầu nguyện , hy vọng hắn sớm ngày khang phục.
Nhưng mà, tại thủ đô tinh Tây Bắc phương nhất đống xa hoa biệt thự nội, không khí lại hoàn toàn cùng dân chúng tương phản.
"Ta không lấy chồng ! hắn đều là chết nhanh phế nhân, chẳng lẽ muốn ta đi qua thủ sống quả, hại ta cả đời sao?"
Một đạo bén nhọn thanh âm vang lên, bởi vì cảm xúc kích động, trong giọng nói mãn mãn đều là ác ý, có vẻ thanh âm càng thêm chói tai khó nghe.
Đây là một ăn mặc thiên trung tính thời thượng thiếu niên, giờ phút này biểu tình thoáng vặn vẹo, mắt mang phẫn hận.
Tại hắn cách đó không xa, còn có một cái thiếu niên, hai mắt nhắm nghiền, hiển nhiên là mất đi ý thức.
Bất quá giờ phút này thiếu niên nhíu mày, mí mắt khẽ nhúc nhích, đúng là hữu thanh tỉnh dấu hiệu.