Phần 2

10.5K 79 14
                                    

Đệ 129 chương đều là quen thuộc

Du Cẩn Lật vừa đi tiến nhà bảo tàng, tầm mắt liền gắt gao dính ở tại này văn vật mặt trên, càng xem trong lòng càng là kinh ngạc.

"Này khu vực sở trưng bày văn vật đều là theo cổ địa cầu phía trước một người tên là làm Hoa Hạ quốc địa phương đào ra nghe nói mấy ngàn năm tiền, nhân loại còn không có theo mẫu tinh di chuyển đến vũ trụ thời điểm, cái kia quốc gia là một phi thường dồi dào quốc gia, mà chúng ta liên bang đại bộ phận mọi người là Hoa Hạ quốc hậu đại." Nhà bảo tàng giảng giải sư đối với tiến đến tham quan du khách nhóm giảng giải này đó văn vật tồn tại.

"Đại gia xin theo ta đến bên này, này thật dài chính chính vật nhỏ, tại phía trước địa cầu thời kì, nghe nói là bọn hắn cho nhau thông tin một loại công cụ, có điểm cùng loại vu chúng ta hiện tại cá nhân chung đoan thông tin công năng." Nhà bảo tàng người hướng dẫn tiếp tục nói.

Du Cẩn Lật tầm mắt theo hắn giảng giải dừng ở đối phương ngón tay địa phương, sau đó một quen thuộc không thể càng quen thuộc gì đó tiến vào hắn mi mắt.

Cứ việc cái kia văn vật mặt sau đã muốn đã không có đánh dấu, cứ việc màn hình vỡ vụn,home kiện cũng khán không rõ lắm , nhưng Du Cẩn Lật lại có thể vô cùng xác định đó chính là đại Hoa Hạ thực lưu hành vivo trí năng di động.

Mà nằm ở vivo di động bên cạnh rõ ràng chính là nó liên quan nạp điện khí, ở bên cạnh còn có bình thường thủy bôi, cũ nát túi sách, ố vàng tiểu học sách bài tập chờ ở kiếp trước phi thường thông thường vật, tại khu vực đại nhất nhất chút địa phương thậm chí còn có đài thức máy tính, TV cùng với Notebook.

Nhà bảo tàng lý về địa cầu thượng văn vật quả thật không hề thiếu, tuy rằng đối Du Cẩn Lật mà nói đều thực bình thường, nhưng đối với thế giới này người đến nói cũng là vô cùng trân quý , mà này cũng là hắn vừa mới tiến vào nhà bảo tàng, nhìn đến văn vật khi cảm thấy kinh ngạc nguyên nhân.

Phía trước hắn đối văn vật hiểu biết chính là thực cổ lão vật, ở phía trước thế thời điểm, người bình thường nói văn vật đều là một ít có vẻ nổi danh bình hoa a sách cổ a linh tinh , đột nhiên nhìn đến này đó tại hiện đại thập phần thông thường gì đó bị nói thành là đồ cổ, Du Cẩn Lật trong lúc nhất thời không năng phản ứng lại đây.

Bất quá ngẫm lại kỳ thật cũng có thể lý giải, đối với địa cầu hiện đại người đến nói đồ cổ, tại cổ đại cái kia thời điểm, cũng bất quá là đại gia thường dùng một ít sinh hoạt vật phẩm hoặc là thi họa linh tinh , mà địa cầu hiện đại khoảng cách hiện tại lại qua mấy ngàn năm, cái kia thời đại gì đó tự nhiên cũng biến thành đồ cổ .

Bất quá, tuy rằng này đó vật thực bình thường, nhưng là đúng là bởi vì bình thường, mới có thể khiến Du Cẩn Lật cảm thấy càng thêm thân thiết.

Hắn nghĩ đến đã biết bối tử khả năng đều không thể tái kiến về địa cầu thượng bất cứ đông tây , lại không nghĩ rằng lấy phương thức này ở trong này gặp được.

Thiếu tướng phu nhân thị phúc thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ