Đệ 408 chương quả thực thái soái
Đã xong cùng trịnh gia cốc hòa chu bách thông hai vị Đại Sư nói chuyện sau, Du Cẩn Lật trở về đến Giang Mặc Thịnh bên người, đem chính mình lấy đến đệ nhất danh tin tức lại chính mồm báo cho biết đối phương.
"A mặc, ta phải đệ nhất danh." Du Cẩn Lật trên mặt lộ vẻ đáng yêu tươi cười nói.
"Tiểu Lật tử thật tuyệt." Giang Mặc Thịnh thập phần cổ động khen ngợi đạo, trong mắt mãn mãn đều là dung túng hòa sủng nịch.
Du Cẩn Lật trên mặt tươi cười càng sâu , mà ngồi tại Giang Mặc Thịnh chung quanh vài người lại cảm giác có một đạo cường liệt quang mang bắn thẳng đến bọn họ ánh mắt, kích thích bọn họ ánh mắt đều phải không mở ra được .
Quả nhiên, ngồi ở ngược cẩu phu phu bên người là bọn hắn phạm hạ sai lầm lớn nhất, thân là độc thân cẩu bọn họ cũng là có tôn nghiêm !
Vì chính mình thái hợp kim cẩu mắt suy nghĩ, buổi chiều kiên quyết yếu ly này đối ngược cẩu phu phu xa một chút ! chung quanh mấy người đồng thời trong lòng trung nghĩ như vậy đến, sau đó bằng nhanh nhất tốc độ ly khai này khối tú ân ái chi địa .
"Giữa trưa muốn ăn cái gì? Ta làm cho ngươi." Giang Mặc Thịnh cười đối Du Cẩn Lật nói.
Hai người cũng có rất dài một đoạn thời gian không hữu hồi ký túc xá , trước tiên mua nguyên liệu nấu ăn, không thì đến lúc đó chính là xảo thiếu tướng làm khó không bột không gột nên hồ .
"Cái gì đều có thể." Du Cẩn Lật cười nói, đối với a mặc tay nghề, hắn là tương đương tự tin , làm ra cái gì hắn đều ái
Ăn.
Nguyên bản đang định tiến lên mời Du Cẩn Lật cùng đi căn tin ăn cơm F ban học sinh, nghe thế câu sau, đến bên miệng lời nói nhất thời đã bị bọn họ nuốt trở về, thuận tiện ánh mắt cũng bị này hai người cấp thiểm mù.
Cho nên nói bọn họ rốt cuộc vì cái gì muốn tới bên này tự ngược, biết rõ Tiểu Lật tử cùng huấn luyện viên cùng một chỗ khẳng định sẽ không bị bị đói , hoàn cố tình thượng vội vàng tìm ngược.
"A dã? Các ngươi khi nào thì tới được?" Du Cẩn Lật thế này mới chú ý tới lưu tinh dã đám người, hưng phấn nói.
Đã bị nhất vạn điểm bạo kích F ban học sinh...
Bọn họ một hàng đại khái hữu hai mươi cá nhân, như vậy mênh mông cuồn cuộn đội ngũ, kết quả Tiểu Lật tử thế nhưng mới chú ý tới bọn họ, chẳng lẽ Tiểu Lật tử trong mắt cũng chỉ có bọn họ huấn luyện viên sao? Thật sự là làm cho người ta thương tâm một sự kiện, mặt khác thuận tiện lại bị mạnh mẽ tắc nhất miệng cẩu lương.
"Ta cảm thấy ta đã muốn ăn no ." Cao tử kì sinh không thể luyến nói.
"Ta cũng no rồi, cho nên nói chúng ta rốt cuộc vì cái gì nhất định muốn lại đây?" Dương triết hạo nhịn không được kêu rên một tiếng, đi theo nói.
"Cho các ngươi không cần lại đây quấy rầy huấn luyện viên hòa Tiểu Lật tử, các ngươi không nghe, xứng đáng." Dương phi ngữ phi thường không hữu đồng học ái vui sướng khi người gặp họa đạo, thoải mái dựa tại khương mĩ lâm trên người, khán chính mình đồng học chê cười.