Đệ 224 chương lực sát thương quá lớn
Tại đây thế giới, người thường địa vị yếu bỉ chế tạp sư hòa dị năng giả hơi thấp một ít, nhưng số lượng cũng là chiếm cứ liên bang chủ thể , mà người thường trung, đầu bếp đã muốn được cho là địa vị tối cao , bởi vậy rất nhiều không thể trở thành chế tạp sư hòa dị năng giả nhân tài hội lựa chọn trở thành đầu bếp.
Đối với phía dưới người xem các loại nghị luận, Du Cẩn Lật cận xung đối hắn biểu hiện ra thiện ý fan nhóm cười cười, sau đó đã đem lực chú ý đặt ở mặt sau nguyên liệu nấu ăn giá thượng, cẩn thận đi chọn lựa đợi lát nữa dùng được đến nguyên liệu nấu ăn.
Này nguyên liệu nấu ăn giá thượng hữu rất nhiều Du Cẩn Lật phía trước còn không có nghiên cứu hòa sử dụng quá nguyên liệu nấu ăn, hắn né qua này đó nguyên liệu nấu ăn, bảo thủ lựa chọn chính mình dùng quá , sau đó căn cứ chính mình lựa chọn nguyên liệu nấu ăn đến quyết định muốn làm cái gì dạng mỹ thực.
Tại khác đầu bếp đều đã muốn tốc chiến tốc thắng lựa chọn hảo nguyên liệu nấu ăn, hơn nữa bắt đầu nấu nướng thời điểm, Du Cẩn Lật còn đứng tại nguyên liệu nấu ăn giá tiền tự hỏi yếu cố đồ ăn.
Bởi vì này thứ hắn là ôm tất thắng tâm tính xuống dưới , cho nên đối với đồ ăn phẩm lựa chọn thượng không thể quá mức tùy ý hòa qua loa.
"Hắn rốt cuộc đang làm cái gì? Bây giờ còn không ra thủy tố thái, người khác đều đã muốn bắt đầu, thời gian thượng còn kịp sao?
"Ta xem hắn chính là sẽ không làm, thuần túy đi lên bác ánh mắt , nếu chân bắt đầu, kia mới là mất mặt xấu hổ đâu."
"Thật là, sẽ không làm đã đi xuống đi a, bạch bạch chậm trễ người khác thời gian, hoàn chiếm người khác vị trí."
"Thật không rõ giang thiếu tướng như thế nào hội lựa chọn người như thế?" Không hề thiếu người xem bắt đầu bất mãn phát biểu chính mình bực tức, mà trong đó đại bộ phận đều là nam tính.
"Hắn làm sao vậy? Liền tính hắn sẽ không tố thái, nhân gia vẫn là chế tạp sư đâu, vẫn là đệ nhất quân giáo đại nhất ưu tú nhất chế tạp sư đâu, ngươi bỉ quá sao? Thiếu ở trong này toan ngôn toan ngữ ." Có chút fan nhịn không được đỗi trở về, một câu chế tạp sư đã đem những người đó cấp đỗi á khẩu không trả lời được.
Kỳ thật bọn họ phi thường nghĩ đến một câu "Nếu là chế tạp sư, vậy ngoan ngoãn trở về chế tạp, tới nơi này xem náo nhiệt gì", bất quá những lời này cuối cùng vẫn là không dám nói xuất khẩu.
Bọn họ đều là người thường, nếu bởi vậy mà đắc tội một chế tạp sư, về sau sinh hoạt chỉ sợ gặp qua càng thêm gian nan.
Đối với phía dưới nhân các loại ngôn luận, Du Cẩn Lật đều vứt bỏ tại ngoại, không để ý đến, mà là chuyên tâm tự hỏi này đó nguyên liệu nấu ăn đều có thể đủ chế tạo ra cái gì đồ ăn.
Thấp người xem vĩnh viễn sẽ không biết, giờ phút này Du Cẩn Lật trong đầu đã muốn rất nhanh hiện lên mấy chục đạo có thể dùng hiện trường nguyên liệu nấu ăn chế tác mỹ vị món ngon.