Chapter5:Contest2
Adela's POV
Adela:"H-hu..S-sorry.." Mahingan pagkasabi ko.....
Zhyne:"Friendddd...bat ka nagsosorry???inano natin sila.." Biglang bulong sakin ni Zhyne....."Magkakilala ba kayo..??" Biglang tanong sa akin ni Zhyne...
Adela:"H-hmm ano he...humm an-" biglang pagkaputol ng pasasalita ko ng nagsalita si Gen....
Gen:"TSK..Go away..." Cold na pagkasabi nya sa amin
Zhyne:"Aba sino ka??? SML...SML...Share mo lang...." biglang inis na sabi ni Zhyne.."Ikaw yung umalis...nauna kami..." bigla nyang pagkasabi na parang nagmamayabang...mataas pride neto he...
Gen:"Don't care....Get lose..." Bigla nyang pagkasabi habang pinipigilang ang kanyang sarili kasi nainis ata kay Zhyne....
Zhyne:"Lhu....bat hindi ikaw..." Bigla nyang inis...
Adela:"huy Zhyne tigilan mo nayan....alis na tayo...ayaan mo sila.." bigla kung bulong sa kanya habang nakahawak ako sa kanya kamay...
Zhyne:"No...hindi tayo aalis dito...!!" Bigla nyang pagkasabi na may diin.."Ayaan mo akong bahala sa Juts na to....hahahah.." natatawang sabi nya...
Gen:"what!!!!" Biglang sigaw na pagalit ng marinig ang sinabi ni Zhyne....
Zhyne:"Lhu....ano affected....hindi ikaw assuming masyado.." Pagkasalita na pabiset....
Gen:"You!!!!!" Bigla nyang sigaw
Nung pagkasigaw ni Gen ay hinila ako ni Zhyne habang tumatawa....
Zhyne:"hahaha...bilisss takbo ang bagal mo..hhihihih" Pagkasalita nya na nakakakilabot na ngiti...
Gen:"hey remember this day..!!!!" Pahabol na sigaw ni Gen saamin....
Pagkasabi naman ni Gen non ay tumingin kami sa kanya at dinilatan sya ni Zhyne..
Zhyne:"Beeeee beeeee...Share mo lang...hahahaba..!!!" Bisit nya habang nakakalayo na kami.....
Pagpunta namin sa kabilang counter at may tinanong si Zhyne....
Zhyne:"Adela...kilala mo ba yun?" Bigla nyang tanong na parang serious mode sya...
Adela:"Who?" Bigla kung tanong kahit alam ko na...
Zhyne:"Tanga mo....yung lalaki kanina...don't you remember...may amnesia te..." bigla nyang pagbisit sa akin.."Para kasing nakita ko na yun...hindi ko matandaan...pero infernes ang wafu nya....." bigla nyang tili sa bandang huli......
"Ma'am kayo na po...." biglang sabi nung chasier....
Buti nalang hindi na ako tinatanong ni Zhyne..phewww...
"Ma'am 23,245pesos po ma'am..." bigla ulit nagsalita yung chasier dahil tapos nya nang i compute yung mga pinamili namin....
Zhyne:"Ang dami pala nating pinamili no.." pagkasabi nya non ay bigla syang tumingin sa akin at nakangitin nakakatakot talaga....
BINABASA MO ANG
Pounds of Love
FanfictionPounds Of Love(book one) Kwento ito ng matabang babae na na inlove sa isang lalake Pero niloko sya ng lalake at nangakong sya ay gaganti At nakaisip sya kung ano ang kanyang gagawin para makahigante Matalino syang babae kahit mataba Tinulungan sya n...