Chapter6:God taste (Contest3)
Adela'sPOV
Adela:"huuuuuu.sakit ng ulo ko....." reklamo kung sabi sabay kamot sa ulo...
Zhyne:"Huy....bilisan mo na yan....bagal mo.." Reklamo naman ni Zhyne..
Adela:"Tulungan mo kaya ako no.." Sagot ko naman sa kanya...
Zhyne:"Ayaw na talagang tumaas yung zipper ng palda mo..hahahaha" Tawang pagkasabi nya..
Adela:"Pilitin mo...kasya ko payan..." Pilit kung pagkasabi sa kanya....
Zhyne:"tumataba ka na kasi he..hihihihhihi" Patawa ng pagkasabi...
Adela:"Wag mo nalang akung tulungan no...nambubusit kalamg naman.." Pikon na pagkasabi ko..alam ko na tumaba ako...kasalanan nila yon..sa akin ba naman nila pinapatikim lahat ng linuluto nila sa contest..huhuhuhuhu😢😢..
Pagkalabas ko ng room ko wala si zhyne kaya agad na akong bumaba at ba ka malate pa kami...
Zhyne:"Huy..bakit yan ang suot mo...pang alis..sa school tayo pupunta,hindi tayo mamamalengke"
Papilit na tawang pagkasabi nya...Adela:"Tumigil ka na!!!Bahala ka maglakad ka papuntang school or magtaxi ka.." Pagalit kung pagkasabi...
Zhyne:"Heto naman di ma biro.." Pasweet na pagkasabi at niyakap pa ako"Pero sa totoo lang tumaba ka nga talaga.." Pagsalita nya ulit...
Adela:"He!!!Bahala ka magisa mo..." Sigaw na pagkasabi ko at lumabas na ako nakita ko si ate naghihintay sa sasakyan.....
Angelica:"Tagal nyo naman.." reklamo nya...
Adela:"Sorry te....tara na" Sagot ko naman...
Angelica:"ho bebe ko bakit ka na ka pang alis?? Sa school tayo pupunta..." tanong nya
Zhyne:"Wala na syang kasyang uniform...masikip lahat..hahhahahaaha" Painis na pagkasabi ni Zhyne..
Angelica:"Ganon ba..? Ahahahahah" Patawang sagot ni ate..
Adela:"Ate ikaw din pagtatawanan mo ko?...badtrip naman kayo.." Pagalit na sabi ko at binuksan ko na yung pintuan at sumakay na ako sa front seat katabi ng driver sit....
Angelica:"Heto naman di ma biro." Patawa nya paring sabi at sumakay na pati si Zhyne....hindi na ako umimik....
Pagpunta namin sa school nag swipe na ako ng ID at daradaresto ako...ayaw silang kasabay....papunta ko ng room binaba ko na agad yung bag ko at lumabas para magbanyo naiihi na rin ako he....pagpasok ko ng banyo may nakabungguan akung babae.....
Adela:"Oh my.!!! I'm so sorry.." gulat na sabi ko at tinayo ko sya...
"Tumingin ka naman sa dinadaanan mo!!" Pamalditang sagot ng nakabanggan kung babae sa akin....
Adela:"S-sorry" Kinakabahan na sagot ko...bat ako kinakabahan?..parang alimaw yung nakabanggaan ko...
"Whatever" Mataray na sagot nya sa akin..... nung nakabangaan ko....
BINABASA MO ANG
Pounds of Love
Fiksi PenggemarPounds Of Love(book one) Kwento ito ng matabang babae na na inlove sa isang lalake Pero niloko sya ng lalake at nangakong sya ay gaganti At nakaisip sya kung ano ang kanyang gagawin para makahigante Matalino syang babae kahit mataba Tinulungan sya n...