Tittle: Illusion
Author: Rùa
Pairings: Bạch Dương - Bảo Bình
Category: horror, illusion
---
• " Thế giới này tựa như một viên kẹo nhiều mặt, nhiều vị, nhiều màu sắc
Nhìn ra mặt này, mà quên rằng mặt kia vẫn khuất."
Lại nữa rồi đấy, Aquarius Bellira hững hờ hé đôi mi. Ả ngáp một cái thật dài, lòng khẽ thầm rủa con khốn phòng bên chỉ cách ả một bức tường lại bắt đầu lên cơn và ẳng những câu chữ vô nghĩa. Nhưng cái sự phàn nàn ấy chỉ lướt qua đầu rồi lại bay vào cái xó xỉnh nào rồi, bởi Aquarius đã quen với nó. Ả quen với những tiếng hét điên cuồng ầm ĩ, quen với những giọng cười ghê rợn ngu ngốc, quen với những tiếng khóc thầm thì nỉ non và cả vài điều phi thường nào đó.
Phải vậy thôi, vì ả đang tiếp tục tồn tại ở cái nơi mà xã hội này muốn ruồng bỏ, muốn xé xác và ước như nó chưa từng hiện hữu.
Dòng chữ "Bệnh Viện Tâm Thần" ở cái bảng hiệu ngoài cổng - thật ra ả thấy cũng khá đáng yêu mà!
Một cơn gió lạnh chẳng biết có phải từ cửa sổ chưa đóng ùa vào, hay do một lí do nào khác khiến những sợi tóc dài vàng óng của Aquarius lay động. Ánh sáng xung quanh trong mắt ả dần nhạt nhòa. Một chất giọng trầm khàn quyến rũ vang động vào màng nhĩ, và điều đó khiến ả nở một nụ cười thật xinh đẹp:
- Xin chào, tình yêu của ta!
___|___
Aquarius Bellira đã tưởng rằng ngày đó là một kí ức tồi tệ nhất trong cái cuộc đời giẻ rách này của ả. Nhưng cuối cùng mọi chuyện đều ngược lại.
Trên khuôn mặt khả ái và đủ sức để hấp dẫn cánh mày râu của ả bây giờ trông thật thảm hại. Đôi mắt xưng húp và những viền mascara nhòe đi đủ chứng minh ả đã khóc nhiều như thế nào. Đầu tóc ả thì rối tung lên như một cái tổ quạ theo đúng nghĩa đen nhất.
Còn gì khiến một cô gái luôn đầy sức sống trở lên tàn tạ ngoài cái lí do mà ả từng cho là bánh bèo nhất và sẽ không xảy ra với ả: Aquarius vừa thất tình!
Khóe miệng Aquarius dần cong lên thành một nụ cười trông khá điên dại khi ả đang ngồi trên một băng ghế ở một cánh đồng vắng vẻ cách khá xa nơi đô thị đông đúc kia. Những ngọn gió mang theo cái mùi lạ lùng mà thoải mái của đất trời sau cơn mưa.
Rồi ả lại bắt đầu nghĩ về cái gã đàn ông khiến cái thân tàn tạ đến nông nỗi này.
Wow~
Ả từng nghĩ đó là một cuộc tình đẹp cho đến khi phát hiện ra tên khốn khiếp đó cư nhiên dám (bao) nuôi thêm một con đàn bà đê tiện. Và tất nhiên là Aquarius làm loạn xong rồi mới đến đây. Cái tâm trạng tức giận vì bị phản bội lẫn căm thù đúng là rất nhiều, nhưng chiếm trong tâm hồn ả bây giờ vẫn là nỗi buồn và sự thất vọng nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp shots] Writer's room
FanfictionNếu bạn vẫn luôn tìm kiếm những tác phẩm chất lượng liên quan đến Bảo Bình với độ dài từ ba chương trở xuống, thì chào mừng bạn đến với "Writer's room". Hãy cùng BBT phiêu du trong cảm xúc ngôn từ nhé! Đề nghị KHÔNG REUP nếu CHƯA XIN PHÉP.