Title: Secret Love
Author: Rùa - Syubgiryeok
Pairings: Ma Kết - Bảo Bình
Description:
"Người thay tôi gánh cả bầu trời."
---
1.
- Aquarius Gonzales, ả đĩ điếm nhà cô đừng có tỏ vẻ nhân từ chó má gì ở đây. Mau ném cái thứ bẩn thỉu này ra khỏi chỗ của tôi ngay, không cô đừng trách tôi!
Mụ Russell với cái giọng the thé ấy gào lên. Mụ tức giận, hất mặt vào cô gái vẫn đang ngồi dưới đất mà cảnh cáo. Mụ hừ mạnh một tiếng rồi lướt lẻo cái thân hình mập mạp vào nhà, mồm vẫn càu nhàu. - Tôi cho người như cô ở đã là tốt bụng lắm rồi. Thứ bẩn thỉu!
Để lại Aquarius vẫn ngồi đấy. Một tay ả đưa điếu thuốc vẫn đang cháy dở lên miệng, rít một hơi dài rồi nhả ra một làn khói mờ mịt. Mờ mịt đến nỗi ả nhìn lên còn không rõ bầu trời. Một tay vỗ vỗ nhẹ vào cái thùng đang ôm trước người. Lảo đảo đứng dậy!
Russell là mụ chủ nơi mà căn hộ Aquarius đang thuê. Đúng chất một mụ đàn bà đanh đá chua ngoa, bởi vậy mà lão chồng bà ta mới cặp bồ lăng nhăng bên ngoài như chuyện cơm bữa nhưng mụ chẳng làm được gì. Tội nghiệp Russell. Là người ở phòng sát vách cùng bức tường ngăn rách nát với chất lượng cách âm tệ hại, thi thoảng ả còn nghe thấy tiếng rên rỉ thích mê của những con bồ mà lão ta mang về tận nhà. Bởi vậy nên mụ Russell ghét cay nghiệt những người như Aquarius là phải. Bởi vì ả cũng là một con điếm! Nhưng là một con điếm cao sang, bởi người đàn ông cùng ả cực kì hoàn hảo. Nghĩ đến đây ả khẽ nhếch miệng cười.
Bíp!
Aquarius ngoảnh đầu lại. Ở đó là một chiếc xe BWM màu đen sang trọng bóng loáng. Độ cong trên môi ả càng cao, đôi chân thon dài bước về phía đó, điếu thuốc dở trên tay cũng được tiện thể vứt vào thùng rác ven đường.
- Ôi ngài Grey, tôi cũng vừa nghĩ về ngài thì ngài liền xuất hiện. Phải chăng đây là cái được gọi là 'tâm linh tương thông'?
Aquarius cười rạng rỡ. Khuỷu tay ả đặt lên cửa sổ được mở ra ở xe, những ngón tay xinh xắn thì túm cổ áo của người đàn ông kia xuống. Một tiếng 'moa' thật lớn vang lên, nụ hôn xin chào quen thuộc của ả rơi bên má phải của gã. Mùi nước hoa nam tính vương vấn nơi chóp mũi, mùi hương quyến rũ làm tâm hồn của ả cũng như trong cơn say.
- Lên xe.
Capricorn Grey nhàn nhạt lên tiếng, chất giọng trầm khàn quyến rũ ấy lên tiếng như một mệnh lệnh khó ai có thể chối từ. Nhưng Aquarius lại không thế, đối với ả nó chỉ như một thứ xúc tác càng làm ả muốn trêu đùa.
- Grey thân mến, dù lời mời bây giờ của ngài đầy sức hấp dẫn nhưng ... - Đôi môi mềm mại ấy ngập ngừng rồi dán lên cằm Capricorn khẽ cắn một cái đầy khiêu khích - Tôi bây giờ rất bận, cơ thể này sẵn sàng chuộc lỗi với ngài vào một ngày không xa sau nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp shots] Writer's room
FanfictionNếu bạn vẫn luôn tìm kiếm những tác phẩm chất lượng liên quan đến Bảo Bình với độ dài từ ba chương trở xuống, thì chào mừng bạn đến với "Writer's room". Hãy cùng BBT phiêu du trong cảm xúc ngôn từ nhé! Đề nghị KHÔNG REUP nếu CHƯA XIN PHÉP.