Hey các nà ng đây là thông báo của chap nà y :3
Bữa nay sẽ có H rất là nặng mà cũng không nặng lắm đâu ><
Lưu ý có GIF 18++++++ nên cân nhắc nếu mấy nà ng là thanh niên nghiêm túc nhoa :3
Bữa nay rá»a mắt
----------------------------
-" tao vá» nha ! " giá»ng lo lắng-" muá»™n rồi, ngà y mai hãy vá»! " TaeHyung nói
-" Äể váºy tao không yên tâm! "
-" Mặc sát hắn ta ! " TaeHyung cãi tiếp
-" Không nói nhiá»u tao vỠđây! " nói rồi JiMin đứng dáºy lấy áo khoác rồi Ä‘i nhanh .
-" Nà y có cần tao kêu YoonGi đưa mà y vỠkhông để mà y đi giỠnà y tao chả yên tâm! "
-" Thôi thôi không cần tao bắt taxi Ä‘i được rồi. Äi đây " nói xong cáºu chạy Ä‘i mất là m y chỉ biết cÆ°á»i khổ.
Chạy nhanh ra Ä‘Æ°á»ng lá»›n rồi bắt 1 chiếc taxi vá» nhà tháºt nhanh. Trong cứ mãi suy nghÄ© "không biết sao lại uống say đến thế , cái tên nà y chỉ biết là m ngÆ°á»i khác lo lắng mà thôi " .
VỠđến nhà luống cuống mở pass nhà rồi Ä‘i và o. TrÆ°á»›c mặt cáºu là căn nhà há»—n Ä‘á»™n, đồ đạc vức lung tung, trên bà n thì lon bia nằm lăn lóc. Chỉ biết lắc đầu rồi lên phòng tìm anh. Vừa mở cá»a đã thấy anh vừa ngồi trên giÆ°á»ng tay thì cầm lon bia uống nhÆ° 1 con nghiện , tay còn lại thì cầm Ä‘iện thoại nhìn hình của ai đó miệng lẩm bẩm tên ngÆ°á»i ấy. BÆ°á»›c cháºm lại gần anh nhìn rõ ngÆ°á»i trong mà n hình là hình cáºu và đang kêu tên cáºu.
Giá»±t lấy lon bia ra khá»i tay anh rồi mắng " Anh là m gì mà uống nhiá»u váºy hả!?"
-" Jimin em vá» rồi à .. " ngÆ°á»›c lên nhìn cáºu
-" Em há»i anh là m gì mà uống đến nông nổi nà y váºy? "
-"..." không nói gì đứng dáºy rồi ôm lấy ngÆ°á»i cáºu. " Jimin à anh nhá»› em ! "
-" Nhá»› !? " cáºu đẩy anh ra rồi nhìn anh mắt Æ°á»›t nhÆ° sắp khóc " Anh nói nhá»› tôi.... mà gần cả tháng ..... hức ... nay nói chuyện chẳng quá 10 câu . Anh nhá»› tôi mà ai lại thân.. hức .... thiết ôm ngÆ°á»i khác trong công ty! " vừa nói nÆ°á»›c mắt không kiểm soát được mà rÆ¡i trên khuôn mặt xinh đẹp kia
Thấy cáºu khóc liá»n cuống lên và thấy bản thân mình tệ còn là m cáºu hiểu lầm mình. Anh lại ôm cáºu " Anh xin lá»—i! Anh tệ quá! "
Jimin Ä‘ang cố thoát ra khá»i vòng tay anh nhÆ°ng sức anh mạnh không thể thoát được nên Ä‘Ã nh đứng yên. Cảm nháºn hÆ¡i ấm mà cả tháng nay không có từ anh . Lấy tay đấm và o ngá»±c anh " Phải hức.... Anh tệ lắm đấy .....hứ.....sao không Ä‘i vá»›i cô ta mà vỠđây là m gì!? " vừa nói vừa khóc là m anh không khá»i Ä‘au lòng.
-" Nà o Jimin ngoan nÃn, chuyện không nhÆ° em nghÄ© đâu!! " nói rồi anh kể hết má»i chuyện ra cho cáºu nghe!
Sau khi nghe anh kể xong thì cáºu cÅ©ng đã chịu nÃn. Khuôn mặt xinh xắn thêm đôi mắt đầy nÆ°á»›c long lanh và đôi môi Ä‘á» . Dụi đầu và o ngÆ°á»i anh tìm hÆ¡i ấm, cáºu thá»a mãn táºn hưởng. Anh ôm cáºu và o lòng cÆ°ng chiá»u.
Anh nâng cầm cáºu lên , cháºm trải đặt nụ hôn lên môi cáºu. Cả hai chìm đắm trong nụ hôn dà i. Tay không yên pháºn mà luồn và o áo sÆ¡mi của cáºu. Äôi tay xoa nắn ngá»±c cáºu " Æ° ~~" không chịu được mà rên lên. Anh rá»i khá»i môi cáºu rồi mạnh bạo xé chiếc áo ra. Äẩy cáºu nằm lên giÆ°á»ng. Anh bắt đầu hôn lên cổ , xÆ°Æ¡ng quai xanh , Ä‘i xuống cặp ti Ä‘ang cÆ°Æ¡ng cứng. Mút lấy là m cáºu phải sÆ°á»›ng đến rợn ngÆ°á»i " Æ°m ~~ JungKook ... " giá»ng nói đầy mùi câu dẫn. TrÆ°á»n mình xuống rồi cởi hẳn chiếc quần ôm ra , tiện tay kéo luôn chiếc boxer xuống. Tiểu kê kê của cáºu bất ra . Nhìn cáºu cÆ°á»i rồi nói " em hÆ° tháºt đó nga ~~" .