Lè lè chào các nàng ta đã trở lại :3
Đây là chap 22 thật nè ><
Còn cái dụ ngược á chắc là không có đâu . Tại tui viết ngược dở kinh với tui thích ngọt cơ ^^
__________________________Bây giờ trời đã trở đông . Ngoài đường tuyết rơi trắng, nhưng con người hối hả chạy tìm đường về tránh cái lạnh. Trong căn nhà quen thuộc 2 con người đang dùng hơi ấm trong người sưởi ấm cho nhau. Tình trạng hiện tại là Jimin đang được anh Jeon cưng chiều ôm ngồi trong lòng, trên tay còn có cả ly hot chocolate .
Thưởng thức thành quả của anh người yêu mình làm, rất ngon nga~~~ . Dù ở trong nhà máy sưởi vẫn hoạt động đều đều nhưng má cậu vẫn ửng đỏ rất dễ thương. Từ khi quen anh chưa tính thời điểm hai người qua lại với mối quan hệ mờ ám chưa rõ là gì đến giờ Park Jimin từ con người chỉ có da và xương thì giờ thịt da đầy đủ ôm rất chi là sướng , nhưng chưa ai dám thử cảm giác sướng này ngoài anh Jeon cả vì có muốn cũng không được, chả dám mơ nữa là khác!!!
Cậu bây giờ hạnh phúc nhất rồi người yêu đẹp, giàu, giỏi lại cưng chiều hết mực muốn gì được nấy. Nói vậy chứ Jimin cũng chả đòi hỏi nhiều chỉ cần có anh bên cạnh là hạnh phúc nhất rồi. Bên anh cậu cảm thấy yên bình không lo sợ gì. Nghĩ trong đầu rồi tự cười thầm
-" bảo bối à ! Nghĩ cái gì vậy? " anh đang đặt cậu yên vị trong lòng , thấy cậu tự cười liền tò mò hỏi.
-Giật mình vì anh gọi " có gì đâu " cậu chu chu môi ra đáp lại
Không nhịn được sự đang yêu vô đối ấy anh liền chiếm lấy đôi môi câu người kia . Vì hot chocolate còn vương vấn trong khuôn miệng cậu ngọt ngào. Anh dùng lười đi sâu vào trong . Tay không yên mà luồng vào trong áo sơmi của cậu. Cả hai phối hợp với nhau đến khi khí trong phổi cạn thì luyến tiếc rời đi . Park ngại ngùng liền chui vào trong ngực anh ôm chặt anh vào. 2 người ngày nào cũng diễn ra cuộc sống hạnh phúc đến người khác nhìn vào là phải ganh tị. Từ khi tỏ tình với Jimin , JungKook không màng đến công ty chỉ ở nhà chăm cho người yêu của mình còn công việc thì giao cho tất cả mọi trong công ty xử lý anh chỉ việc xem thông tin qua máy tính duyệt rồi để họ phải tất bật chuẩn bị không dám than phiền .
H à còn lâu ><
Ngược à còn xa :3
Vote đi ^^
#Min