Jimin hiện đang nằm trong lòng anh , vòng tay qua rồi ôm lấy eo anh . Rút mặt vào lòng ngực của anh rồi cảm nhận được mùi cơ thể anh phát ra . Anh nhìn cậu rồi cười , sao lại đáng yêu đến thế? Tự hỏi sao lại có một con người đáng yêu hết phần thiên hạ vậy. ( T/g : anh thật là may mắn ^^ cảm ơn em đi anh trai )
-" Bảo bối à ! " anh gọi cậu
-" Dạ! " giọng nói ngọt ngào phát ra
-" Anh định sang Mĩ thăm ba mẹ em đi không? Sẵn ra mắt luôn " anh nhìn cậu
-" HẢ !? Anh nói cái gì? " cậu nghe xong thì la lên làm anh giật cả mình
-" Em làm gì phản ứng vậy? " anh thản nhiên trả lời cậu
-" Ra .... Ra mắt ba mẹ anh á ? " cậu vẫn hoang mang khi nghe anh nói đến việc ra mắt. Gia đình anh giàu có và có uy lực như thế, sẽ chấp nhận người như cậu không. Có chấp nhận anh khi quen một thằng con trai không? Hay là lại đưa cho cậu 1 số tiền rồi kêu rời khỏi con trai của họ. Tuy xã hội này đã thoáng đi rất nhiều, nhưng vẫn có người không chấp nhận cho con cái mình đi yêu một người đồng giới tính. Cậu sợ phải rơi xa anh . Cậu không muốn bị bỏ , cảm giác một mình làm cậu sợ.
-" Ừ đúng rồi! Ngày mai mình đi " nói rồi anh cười
-" Có .. Cần..... Gấp vậy không? " cậu e ngại đáp lại
-" Anh còn phải qua bên đấy lo vài việc công ty nữa! Anh không nỡ bỏ em ở đây .... um..... một mình đâu nga~~" anh vừa nói vừa kéo con người nhỏ lên đối mặt với anh, gõ nhẹ lên mái tóc tơ màu vàng nhạt của cậu.
-" Nhưng.... mà ! "
-" Không nhưng nhị gì hết. Ba mẹ anh dễ lắm không cần sợ đâu . Giờ thì đi soạn đồ đi " thấy cậu có vẻ hơi e ngại việc gấp gia đình mình, anh liền động viên con mèo của mình. Lấy tay vuốt nhẹ mái tóc rồi hôn lên trán cậu.
Sắp có đám cưới ăn rồi mấy đứa. Chuẩn bị tiền đi nga~~~~
Vote nhiều thì H nhiều nha :3
#Min