☆ Chương 1
Buổi tối mười giờ.
Chợ đêm một cái phố "Khoan hậu lý" quán nhỏ phiến nhóm sớm nhắm vào phong thủy bảo địa, động tác nhanh nhẹn mà tại quầy hàng đem xe tải dừng lại nhất phóng, phát lên hỏa đến, khói dầu hương vị lý, các quán chủ vung cánh tay tát đồ gia vị động tác làm người ta không kịp nhìn, dùng sức nhi nắm người đi đường mũi hướng nơi này đi.
Các ăn vặt quầy hàng thượng đều dùng thiếu nói ba bốn trản chiếu sáng đèn, hoành thất thụ bát quầy hàng đoàn đoàn đám đám mà chen cùng một chỗ, ngây là đem này phố chiếu đắc lượng như ban ngày.
Ánh sáng càng mạnh, bóng ma cũng lại càng nùng.
Đầu phố một viên thấp bé lão dung thụ hạ, dừng chiếc cũ nát nhị tay mô tô, thụ lên sau nhìn kính có một mặt oai đắc thái quá, như là bên lỗ tai muốn rụng không xong bộ dáng.
Xe bên cạnh ngồi hai người, miệng ngậm tàn thuốc ánh lửa tại quang chiếu không tới địa phương ngẫu nhiên sáng lên nhất tinh quang mang.
Trong đó một cái mặt tương đối trường, không biết có phải hay không tại trưởng thành quá trình trung nghênh diện đã trúng cha mẹ 'Yêu cái xỏ giày', hắn đem đã muốn đốt tới đuôi thuốc tàn thuốc luyến tiếc mà lại ngoan toát một ngụm, đem tàn thuốc hướng trên đất nhất ném, đứng dậy dùng chân đạp thải, mở miệng đối người còn lại nói:
"Tam ca, gần nhất lại không đến nhất đơn, ta quốc khánh chỉ có thể mang theo tây bắc phong về nhà gặp mẹ ta."
Bị hắn gọi "Tam ca" người lại vẫn lão thần khắp nơi mà ngồi ở đàng kia, khoai tây giống nhau bóng loáng đến mức có thể soi gương mặt tròn thượng, đậu mắt mị thành hai điều khe hở hẹp, tại xa xa thịt dê xuyến nướng thịt thượng dạo qua một vòng, lại đánh giá khởi đi ngang qua người đi đường đến.
Nghe đối phương nói, hắn không nhanh không chậm, lấy khang làm điều mà nói câu:
"Không vội, ta nhìn nhìn lại."
"Xem gì a xem? Liền này đó xuất môn ăn một quán ven đường, ngươi còn trông cậy vào các nàng có thể lưng được rất tốt Chanel, mang tam cara đại nhẫn kim cương a?"
Nói xong sau, hắn lại nói thầm một câu: "Này mẹ nó không phải đầu óc thủng lỗ sao..."
Tam ca nghe được hắn nói, theo trong lỗ mũi hừ ra một tiếng, đang muốn nói điểm cái gì, tầm mắt trong phạm vi đi vào lưỡng đạo yểu điệu thân ảnh, hắn đem miệng tàn thuốc hướng bên cạnh thụ dưới chân nhất phi, giơ giơ lên cằm:
"Dê béo đến rồi."
...
Bị "Cái xỏ giày mặt" nói thành đầu óc thủng lỗ hai vị không phải người khác, chính là Thẩm Đường cùng của nàng bằng hữu, Tiền Hi.
Tiền Hi chính đơn vai khoá hạn lượng Gucci bao, mang đen toản vòng tai, nghiễm nhiên một bức vừa tham gia hoàn 'So ai có tiền' sân thi đấu thượng xuống bộ dáng, toàn thân trừ bỏ trên mặt bán khối che tương đương không che, làm bộ người qua đường không nhìn được của ta khẩu trang, chỗ nào cũng nhìn không ra nàng điệu thấp.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Minh Kính Đài - Thất Thương Tế
General FictionTên truyện: Minh Kính Đài Tác giả: Thất Thương Tế Thể loại: giới giải trí, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn, đô thị dị văn Nhân vật chính: Thẩm Đường, Tạ Diệu Linh Tác phẩm góc nhìn: Không rõ ------------------------- Văn án: 【 kết thúc văn: 《 ngươi t...