☆ Chương 41
Thẩm Đường nghi hoặc rất nhanh chiếm được giải đáp.
Theo bên ngoài đi vào cái kia ôm một chồng dạy phụ tư liệu người không phải Tạ Diệu Linh là ai?
Trên mặt kia che vải trắng không được đến chung quanh đồng học nửa điểm khác thường ánh mắt, hảo giống như nàng vốn là chính là nơi này lão sư, hơn nữa nhâm khóa thật nhiều năm, sở hữu nhân tài hội đối nàng trạng huống thấy nhưng không thể trách.
Thẩm Đường đầy mặt mộng mà ngồi tại chỗ ngồi thượng, vài lần nghĩ cấp Tạ Diệu Linh nháy mắt ra dấu, hoặc là tại nàng giảng bài theo bên người đi ngang qua thời giữ chặt của nàng góc áo, hỏi một chút nàng hiện tại là tình huống thế nào, nhưng mà cho dù mị nhãn phao đến khóe mắt rút gân, cũng không đắc người nọ nhiều một giây chú ý.
Nàng ngửi thấy đối phương trên người kia quen thuộc, như ẩn như hiện nặng nề hương vị theo chóp mũi phất qua, nhưng mà vươn tay lại vừa mới cùng Tạ Diệu Linh góc áo bỏ qua.
Thẩm Đường mờ mịt mà nhìn chính mình thất bại lòng bàn tay, tiện đà choáng vựng hồ hồ mà liền đối phương quen thuộc thanh âm, nghe xong nhất chỉnh tiết ngữ văn khóa.
Dày vò đĩnh hoàn tứ mười phút sau, vang lên chuông tan học thanh gọi trở về nàng hoảng hốt thần chí ——
Thẩm Đường như ở trong mộng mới tỉnh mà theo chỗ ngồi thượng đứng lên, đứng dậy động tác quá nhanh, ghế dựa còn chưa tới kịp kéo ra, trực tiếp đã đụng vào đằng sau khóa bàn, thậm chí bước ra chân đều bị chính mình cạnh bàn vấp một cái.
Nhưng nàng đã muốn bất chấp nhiều như vậy, chỉ dựa theo tầm thường lộ số, vội vàng xả qua ngữ văn sách giáo khoa, hướng tới bục giảng biên thu thập tư liệu cái kia bạch sắc thân ảnh đi, trong miệng cao giọng nói:
"Lão sư lão sư! Chờ, ta có vấn đề!"
Tạ Diệu Linh cước bộ dừng một chút, khuôn mặt chuyển hướng nàng phương hướng, hơi nhất gật đầu, tự nhiên mà vậy mà làm ra một chờ của nàng tư thái.
Bục giảng hạ có chút đồng học ánh mắt theo trên người nàng tùy ý mà xẹt qua, lại đốn thấy không thú vị mà thu hồi, Thẩm Đường cùng Tạ Diệu Linh rời đi cơ hồ không gợi ra cái gì chú ý.
Nàng hữu tâm muốn hỏi hiện nay trạng huống, cơ hồ đem triển khai ngữ văn sách giáo khoa bày ra trên mặt, triệt để chặn của mình thanh âm cùng khuôn mặt:
"Lão Tạ, ngươi mất trí nhớ sao?"
Không nhớ rõ lão bà này ba thao tác có phải hay không rất tao?
Tạ Diệu Linh nghe lời của nàng, dưới chân bộ pháp bỗng dưng nhất chỉ, Thẩm Đường cũng cùng dừng xe, vẫn duy trì cùng nàng đồng bộ tiết tấu, con mắt mâu còn vọng hướng nàng phương hướng, chỉ vào được đến một đáp án.
Tạ Diệu Linh thanh âm giơ giơ lên, để nhượng qua đường người có thể nghe rõ của mình tiếng vang:
"Chúng ta hai cái hiện tại tại địa phương, là —— "
Âm lượng chẳng qua là hơi cao bộ, chỉ có thể nhượng bên cạnh đi ngang qua đồng học nghe, nhưng mà Thẩm Đường chính là vào lúc này nhận thấy được một cỗ lạnh lẽo cảm giác trèo lên của mình phía sau lưng.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Minh Kính Đài - Thất Thương Tế
General FictionTên truyện: Minh Kính Đài Tác giả: Thất Thương Tế Thể loại: giới giải trí, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn, đô thị dị văn Nhân vật chính: Thẩm Đường, Tạ Diệu Linh Tác phẩm góc nhìn: Không rõ ------------------------- Văn án: 【 kết thúc văn: 《 ngươi t...