Phiên ngoại (hết)

166 2 0
                                    

☆ Phiên ngoại (hết)

Lần đó Huyền học đại hội kết thúc công tác biến đắc phá lệ phức tạp.

Tạ gia thỉnh ngoại viện sự tình triệt để bại lộ, cứ việc thanh danh bị hao tổn, đã có thu hoạch ngoài ý muốn:

Nguyên bản tôn nữ mệnh đồ nhiều suyễn, tại nhi thời lâm vào bệnh nặng, sau này bị Tạ Diệu Linh thần hồn gởi lại, nhưng thân mình linh hồn vẫn ở bên trong thân thể tẩm bổ.

Tại Tạ Diệu Linh rời đi sau, Tạ gia nguyên bản tôn nữ Tạ Thừa Phương tô tỉnh lại ——

Càng kỳ dị là, Tạ Diệu Linh thần hồn trung linh lực đối nàng sinh ra ảnh hưởng, làm cho nàng tại thức tỉnh sau ngoài ý muốn thức tỉnh Huyền học phương diện thiên phú, bất quá ba năm ngày, đã muốn tại bệnh viện đọc khởi Tạ gia truyền thừa sách cổ.

Vương gia lần này Huyền học đại hội trung cũng hao tổn rất lớn.

Ưu tú nhất Vương Yêu Yêu bởi vì nhận đến kia diệt long trận pháp cùng cổ trùng song trọng phản phệ, thụ thương nghiêm trọng, lại bị sau này đuổi tới đặc bộ nhân viên mang đi điều tra, căn cứ Vương Nhạc Dao phía trước lời khai, cùng với trước kia rất nhiều trọng đại án tử trọng khải điều tra sau sưu tập đến chứng cớ, nàng khả năng sẽ bị trông coi đứng lên.

Về phần trông coi thời gian, lại vẫn là không biết bao nhiêu.

Có tin tức nói, nàng sở làm hết thảy, đều là vì sống lại nàng chết đi cái kia người yêu, tùy thân mang theo một cái khóa linh bình, trong đó trang người nọ linh hồn.

Nhưng lại nghe nói nàng tại bị trận pháp phản phệ thời điểm, linh lực chấn động làm vỡ nát nàng tùy thân cái kia bình túi, dẫn đến nàng người yêu linh hồn trực tiếp thoát phá, không thể chuyển thế.

Đủ loại thuyết pháp thập phần phức tạp, nhưng đều cùng Thẩm Đường quan hệ không lớn, nàng lúc này đang ngồi ở Tạ Diệu Linh trong nhà, cầm hai người kết hôn chứng bản tử lâm vào trầm tư.

Theo sau nàng đối bên cạnh Tạ Diệu Linh vẫy vẫy tay, đợi nàng đến gần, hiếu kỳ mà ngẩng đầu hỏi nàng một câu:

"Lão Tạ, ngươi này hôn chiếu căn bản người bộ dạng có rất nhỏ không hợp a."

Tạ Diệu Linh cúi đầu nhìn nửa ngày, cũng hiểu được có chút chướng mắt, chỉ tại nội tâm âm thầm quyết định hôm nào đem của mình giấy chứng nhận chiếu toàn bộ đổi lại đây.

Miễn cho có loại Thẩm Đường gả cho người khác ảo giác.

Thẩm Đường nhìn chằm chằm kia hôn chiếu còn muốn lại nhìn, Tạ Diệu Linh cũng đã nghe thấy được bên cạnh trong TV thanh âm, đối nàng giơ giơ lên cằm, ý bảo nói:

"Bắt đầu."

Đó là Thẩm Đường tham diễn niên độ đại tác:

《 Nữ Đế Bí Sử 》.

Tại đây bộ kịch mới vừa lên ánh thời điểm, nàng xuất trướng tạo hình cũng đã giúp nàng hấp dẫn rất nhiều fan, hiện tại mỗi ngày Weibo hạ càng là rất nhiều phấn mỗi ngày đúng giờ đánh tạp, vì nàng phất cờ hò reo.

|BHTT|QT| Minh Kính Đài - Thất Thương TếWhere stories live. Discover now