21-40

540 8 0
                                    

☆ Chương 21

Kia khỏa cồng kềnh, không biết bị nào công tác nhân viên đi làm thời ngẫu nhiên giấu ở quầy bar hạ quên lấy đi, vừa rồi lâm thời đảm đương một phen hung khí sầu riêng ở sàn nhà thượng đôi chút lăn lăn, mới đầu vẫn chưa gợi ra ai chú ý.

Rồi sau đó, nó lại phát ra nhẹ nhàng "Lộp bộp" thanh.

Nhưng này hạt tử chủ nhân dĩ nhiên vô hạ bận tâm điểm ấy rất nhỏ động tĩnh, cổ tay nội trắc có một nổi mụt hình dạng gì đó theo huyết mạch du tẩu, trải qua chỗ, của nàng làn da đều theo Bạch Ngọc loại nhan sắc biến thành màu đỏ sậm.

Kia phảng phất bị cái gì thiêu đốt mà qua nhan sắc, làm người ta trong lúc nhất thời khó có thể nhìn thẳng.

Thẩm Đường ngồi ở quầy bar thượng, nương phía sau mơ hồ ngọn đèn nhìn thấy một màn này, nhất thời có chút kinh khiếp, theo bản năng mà nhắc nhở một câu:

"Ai nàng tạc mao, ngươi cẩn thận một chút!"

Tạ Diệu Linh làm người nọ trực tiếp nhất đối thủ, nghe xong Thẩm Đường lời nói, vẻ mặt chưa sửa, chỉ đem Bạch Ngọc Trượng Tiết theo tay trái đổi trở về thói quen tay phải, lại mở miệng ngữ khí như cũ tự nước sôi như vậy nhạt nhẽo:

"Vương Nhạc Dao, ngươi có hiềm nghi tham dự trọng đại hình sự án kiện, đề nghị ngươi buông tay chống cự, hiệp trợ điều tra."

Thẩm Đường: "..."

Này cẩn thận phương thức thật sự là không giống bình thường.

Sợ đối phương không nghĩ cùng nàng đồng quy vu tận sao?

Kia huyết sắc theo nữ nhân bả vai chỗ vẫn lan tràn đến khuỷu tay, trong lúc này, Tạ Diệu Linh thủ trượng tản mát ra quang mang vẫn chưa tiếp cận đến của nàng quanh thân.

Biểu tình lại làm cho người nhìn không ra nàng đây là không nghĩ, còn là không thể.

"Két tháp" một tiếng vang nhỏ.

Kia sầu riêng tại bóng loáng mà gạch thượng hướng bên cạnh giật giật, đụng phải nhất mà vụn pha li.

Thẩm Đường làm trước mắt toàn trường nhẹ nhàng nhất tồn tại, dư quang liền theo động tĩnh hướng bên cạnh diên diên, nhìn thấy kia sầu riêng động tĩnh, nhất thời theo quầy bar thượng nhảy dựng lên, bốn phía tìm tòi càng tiện tay bổ đao vũ khí.

Nhưng mà lần này kết quả nhưng không quá như nhân ý ——

Quán bar lý không còn có thứ hai đi làm trong lúc trộm giấu đại hình nhiệt đới hoa quả kỳ hoa.

Thẩm Đường cuộc đời đầu quay về học nàng kia tận sức vu cấp Huyền học hoạt động đầu tư lão mẹ, dưới đáy lòng an ủi đông tây phương các lộ thần phật gần đây hương khói tình huống, nếu vị nào có thể xin thương xót cho nàng một cái đi xếp hàng hoàn nguyện cơ hội, nàng nhất định từ nay về sau thành kính quy y.

Nửa phút qua đi, các lộ thần phật không biết là không phải bị nàng lải nhải nhắc phiền, thế cục bỗng nhiên đã xuất hiện tân chuyển cơ.

Phòng khiêu vũ đại môn bị nhẹ nhàng mà đẩy ra.

Đang khẩn trương đến làm người ta tiểu lưu quyết chiến tuyến đầu không khí vây quanh hạ, này động tĩnh đủ để cho mọi người lực chú ý bị thoáng dời đi, so với chậm rãi bị đẩy ra phòng khiêu vũ đại môn, kế tiếp phát sinh sự tình còn lại là tại ngay lập tức trong lúc đó ——

|BHTT|QT| Minh Kính Đài - Thất Thương TếWhere stories live. Discover now