Chương 4

55K 312 6
                                    

"Trước tiên, cởi quần áo." Dương ma ma cười tà nói, "Các vị muốn tự cởi hay để người khác cởi hộ đây?"

Mười vị tú nữ im lặng, dù thẹn thùng nhưng vẫn đưa đồ cởi ra. Ban đầu họ vốn không quen với việc này nhưng qua những vòng tuyển chọn, cởi đồ đã là chuyện thường.

Dương ma ma âm thầm đánh giá đám tú nữ, cuối cùng nhón tay chỉ lấy hai người: "Hai người này ở lại, tám người kia về hết đi."

Đám tú nữ này không thể dạy dỗ một lúc được. Phải từng đợt từng đợt, dạy xong đợt này đưa lên cho vua lại dạy tiếp đợt kia, vua vừa chán thì lại có đợt mới - Đó chính là phương pháp của Dương ma ma.

Rất nhang tám người kia đều đi về. Dương ma ma đi tới cầm cây roi mỏng, quất lên mông một vị tú nữ - Trần tiểu thư Trần Đàn.

Bà ta sẵng giọng quát: "Quỳ xuống, quỳ xuống giống như chó cho ta."

Trần Đàn nhục nhã quỳ xuống, bày ra tư thế giống như chó, Dương ma ma cầm roi đánh thêm một vệt nữa vào mông: "Mở rộng chân ra."

Trần Đàn run rẩy mở rộng chân theo lời bà ta. Hoa huyệt đỏ hồng hé lộ khiến Trần Đàn uất ức khóc nức nở nhưng vẫn không thể khép chân.

Dương ma ma vừa lòng, cầm một bát sứ vừa được cung nữ dâng lên đặt xuống trước mặt Trần Đàn, ra lệnh: "Liếm."

Mùi khai khiến Trần Đàn biết thứ nước trong bát sứ là gì, sắc mặt kinh hoàng khôn tả. Dương ma ma thấy nàng không nghe lời mình, liền cầm một bát nước tiểu khác dội thẳng xuống đầu nàng.

Trần Đàn sững sờ. Dương ma ma đưa chân dúi đầu nàng xuống bát, cất giọng đe dọa: "Còn muốn dội thêm mấy bát nữa à?"

Trần Đàn rùng mình, chỉ có thể nghe theo lời bà ta liếm như chó vậy. Mùi nước tiểu khai khiến nàng muốn nôn ọe nhưng Dương ma ma cảnh cáo, một lần nôn liếm thêm hai bát.

Tú nữ ở lại cùng với Trần Đàn, Lăng Vy nhìn Dương ma ma dạy dỗ đờ cả người, không biết bản thân nàng sẽ bị bà ta dạy dỗ kiểu gì.

Dương ma ma lúc này quay qua dạy dỗ Lăng Vy. Không bắt cô ta quỳ như Trần Đàn, Dương ma ma bắt Lăng Vy nằm ngửa, phơi bày thân thể mình trước con mắt của nhiều người. Bà ta bắt cô dạng rộng chân, đem một tấm khăn đặt xuống bên dưới: "Khi nào dâm thủy thấm ướt ba tấm khăn thì được đứng dậy."


Hoàng Cung Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ