Chap 18: Đau em

361 21 8
                                    

Chung Quốc trở mình tỉnh dậy, nhưng chỉ vừa mới vặn nhẹ người một chút thì cơn đau từ hậu huyệt đã ập tới. Cậu khẽ kêu một tiếng lại nằm im chẳng dám động đậy gì. Một lúc sau mới để ý cậu đang ở trong một căn phòng rất lạ, nhưng có mang cái mùi hương quen thuộc của anh.

Chung Quốc mở miệng kêu lớn : " Hưởng ca...". Kim Tại Hưởng nghe tiếng cậu gọi, còn tưởng cậu có việc gì, không nhanh không chậm đặt bút xuống bàn, chạy vào phòng xem cậu : " Quốc Nhi!....Em có việc gì sao?" 

Chung Quốc nhìn Tại Hưởng chẳng hiểu sao lại thấy tủi thân, những giọt nước long lanh từ mắt rơi xuống: " Hức....Hưởng ca...".

" Này...em bị sao vậy? Ngoan, đừng khóc" Kim Tại Hưởng tới bên cạnh cậu, hôn vào trán, vào môi, vào mắt cậu. Những cái hôn nhẹ nhàng,  đầy ôn nhu nhưng chất chứa  rất nhiều tình cảm sâu đậm của anh dành cho cậu. Tuấn Chung sau khi được Tại Hưởng dỗ dành cũng nín khóc, dang hai tay ra làm nũng với anh : " Hưởng ca...bế em, em muốn dậy" 

" Được rồi, nào...anh bế em" Tại Hưởng vừa định thốc chăn, bế cậu lên thì ngay lập tức đã bị cậu giữ lại: " A...không được, em không có mặc đồ". Tại Hưởng cười cười, nhéo mũi Chung Quốc: "Thỏ ngốc, mọi ngóc ngách của em đều bị anh thấy hết rồi, còn ngại cái gì?" Tại Hưởng thốc chăn, bế cậu lên, dù anh đã nói vậy nhưng cậu vẫn thấy rất ngại, vùi mặt sâu vào hõm cổ anh. Anh thì cứ vừa bế cậu vừa cười như được mùa. 

Kim Tại Hưởng giúp Tuấn Chung Quốc thay quần áo, còn ân cần hỏi xem cậu có bị đau không nhưng dường như sự ngại ngùng đã làm cậu quên mất cơn đau từ hậu huyệt. 

Bây giờ trời cũng đã nhá nhem tối, Kim Tại Hưởng sắp xếp công việc ổn thỏa xong xuôi với đem cậu bỏ vào xe, hộ tống về đến tận nhà. Trước khi vào nhà, anh còn cố tình kéo cậu lại, ôm vào lòng, tranh thủ thủ thỉ vài câu: " Bảo bối, anh yêu em" Mặt Chung Quốc đỏ rần rần: " Ưm....em biết rồi...em cũng yêu anh nhiều thật nhiều ấy" Tại Hưởng mỉm cười, nâng cằm cậu, trao cho cậu một nụ hôn. Lại còn lời dụng cơ hội bóp bóp mông cậu 

" A....Đau em" Chung Quốc nhăn mặt, đẩy Tại Hưởng ra. 

" Em đau chổ nào?...đưa anh xem" Tại Hưởng cứ cuống quýt cả lên 

" Thì đau chỗ ấy ấy đấy...." Chung Quốc mím chặt môi 

" Ây...sao em không nói.." Tại Hưởng lại cười, cười vì cái độ vừa dễ thương vừa ngốc nghếch của bảo bối nhà anh. 

"Tại....thì" 

" Thôi...vào nhà đi....tối anh lại qua, đi đứng nhớ cẩn thận đấy" 

" Dạ vâng...." Chung Quốc mỉm cười, hôn chụt vào môi anh rồi đỡ hông đi vào nhà. 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Vkook)(H) Quốc Nhi à! Thương Anh Thôi Đừng Thương AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ