Au Pov ~~~~~
Vào một ngày nắng sớm , một cô gái tầm 18 tuổi đang lờ mờ thức giấc . Cô nhẹ nhang trèo khỏi giường , nhưng vẫn như mọi lần ~~
_Rầm ! * giường 2 tầng :))) *
Cô gái : ây da lại té nữa rồi ! :< hic đau quá .
( Au : Vừa lắm con , cho chừa ba hồi cứ bay lên bay xuống :)) )
Cô lê bước tới nhà vệ sinh , vscn ( vê sinh có nhân ) xong cô lại lê bước xuống bếp , chỉ có mình vô với một đồng thức ăn và tờ giấy note * tờ giấy : Bố mẹ đi công tác xa có thể hơn một tháng mới về , đồ ăn thì bố mẹ đã để dành cho con rồi nên không cần phải lo !
Thân gửi
Con gái yêu của bố mẹ ! *
Cô gái : Lại là đi công tác , công tác ôi ông trờ có thương con không vậy sao cứ để con một mình !Sanny Pov ~~~~~
Sau một hồi than vãn , tôi định hình lại * không sao mình có thể qua nhà CatBerry ở nhờ cho đỡ bùn mà *
Tôi thở dài
/Trong đầu lại nhớ ra là : C.B đã đi du lịch từ tuần vừa rồi cở 2 tuần nữa anh ấy mới về . / Bùn thật.
Sau khi ăn xong , tôi nằm dài trên cái sofa êm nhất nhà ôm cái laptop của mình và lướt wed .
Sau một lúc lướt wed chán chế tôi quyết định đi ra ngoài dạo chơi.
Đi chưa được mấy chốc trời bỗng đỗ mưa , tôi đoán trước được mọi việc nên đã có sẵn cây dù trong cặp , tôi oán hận ông trời .
Sanny : Này ông trời nay ngày gì mà con gặp xui nhiều vậy ông ? Tại ông đúng không ?
Ông trời : Ta đã làm gì * giả vô tội * .
Sanny : Nào là bố mẹ đi công tác , C.B lại đi du lịch , trời còn mưa nữa chứ !
Ông trời : Không phải ta :))).
Sanny : Chứ ai ? * ngây thơ *.
Ông trời : Con au :))) .
Au : :)) Ông mún gì ông trời cười gian :))
Ông trời : À không ... Không .
Sanny : Mama nè sao không để cho C.B ở nhà với con đi :<.
Au : Thế thì con gì à truyện :))!
~~ End đoạn đối thoại giữa ba người ~~
Tôi như con tự kỉ ! Mọi ánh nhìn đều hướng về tôi .
Người 1 : Bé đó xinh mà hình như có vấn đề thần kinh !
Người 2 : Tội nghiệp con bé quá .
......
Tôi thở dài . Thầm nghĩ * haizzz lại thế rồi *
Thế là một ngày đã trôi qua ... Tôi lại nắm lên cái giường tầng của mình , lần này tôi năm tầng dưới vì viết sang mai thế nào cũng sẽ té ....
~~~~~~~~~~~~ End #1 ~~~~~~~~~~~~~~Lười quá ~~
Au lười quá ~~~
Au bí quá ~~~
Ai muốn làm nv trong truyện liên hệ au nhaaa !
Baiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta x Reader] Này cô bé của chúng tôi !
RomanceCâu truyện kết hợp giữa creepypasta và đời thật ( do au nghĩ :))) ) con au này điên lắm nha * nói trước * Hahahaha .... Au sẽ không giới thiệt nhân vật có thể sẽ để ảnh trong từng chap để mn nhận dạng nhân vật trong truyện ( sẽ có các bạn creepypas...