#4 - Slender Mashion ∆1

261 10 3
                                    

Hahahahhahah
Đôi lời đầu truyện :)))
Tập này Sanny sẽ vào rừng cấm :)) à mà thoi :)) để đọc đi rồi biết .
:))) À mà ủng hộ tớ nha mấy cậu !
~~~~Au Pov ~~~~~
Sáng hôm sau , Sanny mơ màng tỉnh dậy , vscn xong cô ngửi thấy mùi thơm từ dưới bếp , bước xuống , là cậu mèo ấy , cô ngỏ lời :
- Anh vẫn như thế . Em lớn rồi cơ mà . - cô vừa nói vừa làm mặt tội nghiệp . Làm người kia đỏ mặt .
- Chứ em muốn sao nữa . - Ngượn ngùng nói .
Sau khi ăn sáng , cô chuẩn bị đồ rồi đi vào khu rừng cấm . Trong balo gồm laptop , điện thoại , sạc dự phòng , đồ sạc , tai nghe , một cái headphone nữa ( heaphone này khác tai nghe nha , nó cũng là tai nghe nhưng nó to hơn :v ) . Trong tủi vải cô mang thêm gồm : snack , nước , đồ ăn , quần áo , bla bla ..... Bước xuống nhà C.B hỏi cô :
- Này em chuẩn bị đi đâu đấy - dù cắm mặt vào cái laptop nhưng vãn biết là cô đang làm gì .
- Đi chơi vài ngày .- cô đáp lại .
- Đi với ai , đi đâu , chừng nào về , người đi chung là trai hay gái , đi chung một nhóm hay chỉ có hai người , vâng vâng và mây mây . - anh ấy vẫn cắm mặt vào laptop và miệng tuôn ra hàng loạt câu hỏi .
Cô im lặng , tạo ra một khoảng không gian yên lặng , chừng 2 phút , C.B biết rằng não của cô sẽ không hoạt động nhanh như của cậu , nên lại gõ đầu cô , làm cô giật mình , cậu xoa đầu cô và nói :
- Đi chơi đi , nhớ là phải về sớm đó .- dặn dò cô kĩ càng .
- Dạ ~~ - cô đáp và mặt cười tươi :)) .
~~~ Khu rừng cấm ~~~~~~
Slendy cùng với bộ 3 proxy : Hoodie , Ticci Toby , Masky . Bước ra khỏi S.M .
Đến trước cổng rừng cấm ( rừng có cổng :))) )họ thấy bóng dáng của một cô nàng tóc đen dài , một bên mắt bị che đi , cô đang trong bộ đồ học sinh bước đến ( con bạn nó kêu là đồ thủy thủ nhưng con au này lại thích gọi là đồ học sinh :)) ok )

Ảnh không mang tính chất minh họa :

Cô bước đến gần bốn người họ , cất giọng hỏi :- Ngài là Slendy , còn các cậu là Toby , Hoodie , Masky đúng không ? - cô hỏi một cách không sợ sệt gì cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cô bước đến gần bốn người họ , cất giọng hỏi :
- Ngài là Slendy , còn các cậu là Toby , Hoodie , Masky đúng không ? - cô hỏi một cách không sợ sệt gì cả .
Bọn họ ngạc nhiên, lần đầu có một cô gái như vậy . Thấy học im lặng cô hỏi tiếp :
- Vậy tôi là người được chọn đúng chứ ? - từ tốn hỏi

Bọn họ dẫn cô về S.M , vừa mở cửa ra , bên trong là một mớ hỗn loạn , người này đuổi người kia , người kia trêu người nọ , vâng vâng ...  mây mây .... Bỗng có một cô bé chạy lại chỗ cô ,

- Chị ơi chị chơi với Sally nhé ! - cô bé đưa đôi mắt long lanh nhìn tôi rồi nói .

- Ừ ! Được rồi chị sẽ chơi với em . - cô nhẹ nhàng đáp lại .

Sally dẫn cô lên phòng của cô bé .

~~~~~ Slendy Pov ~~~~~~~

- Ta vừa đi có một lúc mà các ngươi đã loạn đến như này rồi ! - đợi Sally và Sanny đi lên phòng rồi hét lớn , làm cho bọn cp kia phải đơ người ra .

Sau khi la bọn kia xong , tôi mới nhớ ra một việc , cô gái đó thật khác thường , điềm tĩnh khi gặp một người không mặt như ta , điềm tĩnh khi gặp các kẻ sát nhân , tôi biết rằng cô gái ấy là một kẻ sát nhân , nhưng có điều rất khác .

Hồ sơ : Sanny .

Giới tính : nữ

Tuổi : 18 tuổi 

Sở thích : Nghe nhạc , đọc truyện .

Ghét : Ghét bị làm phiền .

Câu khử miệng : I love your  heart ! ( 私はあなたの心が大好き!)

Món ăn yêu thích : Toboki , tim người .

Món ăn không yêu thích : Bánh ( tất cả các loại bánh ngọt )

Bệnh : Trầm tính , rối loạn tâm thần ( mức nhẹ ) .

Bí mật : Con mắt bên trái .

Tôi phân vân tại sao tên C.B đó lại chọn cô ta ( trong truyện C.B với Slendy là bạn lâu năm ) , tôi liền bỏ qua suy nghĩ ấy , rồi bước vào bếp làm đồ ăn cho bọn kia . ( tua tới đoạn ăn tối )

~~~~~~ Sanny Pov ~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tôi đi uống phòng ăn cùng với cái laptop thân yêu , ngồi xuống bàn , tôi dặt laptop lên bàn rồi khởi động máy , ngồi được một lát , tôi đứng dậy đi vào bếp , lấy trong túi ra là gói matcha , tôi pha bột với nướ nóng rồi đổ vào trong một cái ly , ra khỏi bếp tôi tiếp tục làm chuyện gian dở trên laptop , hiện giờ là 5 giờ 30 chiều . Tôi chợt nhớ ra mình là người được chọn và phải ở lại đây , vậy C.B ở nhà một mình . Tôi thoát khỏi suy nghĩ ấy thì là suy nghĩ được một điều là : mình không thường xuyên giết người sao lại là người được chọn , đã vậy C.B cho mình ra khỏi nhà một cách dễ dàng như kiểu biết mình đi đâu và làm gì rất khác mọi khi , ... mọi khi là hỏi mình rất nhiều , đưa mình đến tận nơi rồi mới yên tâm cho mình đi , thật lạ , thật à lạ quá đi !

Bỗng , Slendy bước đến để bên cạnh tôi là một ly toboki size M , chạm nhẹ vào vai tôi , giúp tôi thoát khỏi cái đống suy nghĩ ấy .

- Cô ăn đi , bọn kia rồi cũng sẽ xuống ăn nhanh thôi . - đặt ly toboki lên bàn từ tốn nói với tôi .

Vừa cầm nĩa lên , bọn cp kia ầm ầm kéo nhau xuống phòng ăn .

( tua qua khúc ăn , tại khúc này hỗn loạn lắm ~~ )

Sau khi ăn xong , tôi càm laptop với ly matcha ra phòng khách , tôi chẳng hiểu đây là ngôi nhà hay là cái khu vui chơi , bọn cp cứ đùa giỡn , cứ đuổi bắt nhau , làm tôi phải mở max voice mới yên tĩnh coi phim được . Đã hớn 7 giừ tối :

_ Slendy này tôi sẽ ngủ ở đâu ? - tôi hỏi slendy .

- Ờ ... Ừ ... Cô tạm thời sẽ ngủ với Ben . - Slendy ngập ngừng nói với tôi .

Tôi suy nghĩ , tôi phải ngủ với tên nghiện game đó sao . Tôi lên cầu thang đi vòng qua hành lang tìm một căn phòng có bảng để tên là B.D , tôi gõ nhẹ cửa rồi bước vô phòng rồi cất tiếng chào hỏi anh ta , còn anh ta thì cắm mặt vào màn hình mà trả lời tôi .

- Vậy tối nay tôi ngủ trên sofa được chứ ? - câu hỏi cuối cùng mà tôi hỏi anh ta .

- Cô cứ ngủ trên giường đi , dù sao tôi cũng chẳng muốn ngủ . - điềm tĩnh trả lời câu hỏi của tôi .

Tôi bước vào phòng tắm , ngâm mình trong dòng nước ấm , tắm xong tôi bước ra lướt web rồi ngủ quên lúc nào không hay .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~END #4 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Quá dài rồi nên muốn biết lúc Sanny ngủ Ben làm gì thì chờ #5 nhaaaaaa !!!!

Chúc m.n có một ngày tốt lành ( dù hôm nay là ngày có bão :))) )

Hahahahahaha .

[Creepypasta x Reader] Này cô bé của chúng tôi ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ