#2 Cuộc Sống Thường Ngày (p2) * + #3 *

284 10 0
                                    

Đôi lời đầu truyện :

:v cách viết lời thoại chap này sẽ khác :v

Chap trước nhạt nhỉ :v

Chap này sẽ cố hay !

-----------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau , vẫn như thường ngày tôi dậy và vscn *au: ủa tập này sao không té nhỉ.* . trong lúc ăn sáng thì tôi bỗng dưng cảm thấy mệt mỏi , tôi choáng váng rồi ngất đi ! 

Lúc tỉnh dậy , tôi chẳng nhớ gì nhiều , chỉ bik đã có người xâm nhập vào nhà , tôi thì chẳng nhớ rõ mặt hắn ta ra sao. Nhìn ra ngoài thì đã thấy trời tối mịt . Tôi ăn xong bữa tối , rồi dạo bước trên con phố nhỏ , chợt nhận ra có việc thế là cuộc dạo bước trên phố nhanh chóng kết thúc .

Đứng trước cổng , quái lạ tôi nhớ là lúc đi tôi có khóa kĩ cửa cơ mà , sao bây giờ cửa được mở , nhà cửa thì bộn bề , quái lạ * tôi nghĩ * chuyện này là sao cơ chứ , tại sao chứ nhà có trộm ? , * au : không pk trộm đâu con thông minh lên * 

Tôi bước vô nhà , kĩ tra thử có mất gì không , quái lạ , có trộm nhưng tại sao lại không mất gì , chuyện này đáng để suy ngẫm.

Tôi vôi lên phòng vì vừa nghĩ được một điều , vừa mở cửa ra , đúng như tôi nghĩ . Laptop được bật sáng , trang thông tin cá nhân được mở , ủa tên trộm biết pass hay là nõ hack nhỉ * tôi nghĩ * ôi định mệnh thôi xong tôi rồi . Chán chê tôi gục mặt vào gối rồi ngủ quên lúc nào không hay .

~~~Au Pov ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Trong khi Sanny ngủ cho au xàm tí :))*

À mà thoiii cho qua luôn #3 :)))

------------------------------------

  #3 Slender Mashion - Cuộc gặp gỡ bất ngờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  #3 Slender Mashion - Cuộc gặp gỡ bất ngờ .

Sáng hôm sau , vẫn như mọi khi , nhưng hôm nay có đôi chút khác , vscn xong tôi vội lên giường bật laptop . Bất ngờ tôi nhận được tin nhắn từ một người lạ có bí danh là : CleverBot . 

- Hãy đi đến khu rừng cấm , nơi những thứ tuyệt vời đang chờ bạn . _ Tin nhắn hiện lên trên màng hình .

- Nani ? Rừng cấm ... những thứ tuyệt vời ... ?? _ Tôi đứng hình , não vẫn chưa hoạt động .

Tôi đã định hình được , tôi nghĩ : nếu là những thứ tuyệt vời thì ... :)) mình sẽ vào .... , không chần chừng gì thêm .

- Được rồi , tôi sx đến khu rừng đấy . - Tôi đáp lại tin nhắn ấy

Đã hồi đáp xong , tôi không biết rằng đối phương đang nghĩ gì .

[Creepypasta x Reader] Này cô bé của chúng tôi ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ