Chap đầu còn non nhưng đọc trước 10 chap đầu click back chưa muộn mà hì hì
Fic này do một phút hứng chí nên mình viết thôi, ---- humor, nên drama chắc ko nặng .
Chap 1
Gấu = đầu gấu
Mèo = mèo tây
Bắt đầu nào - hôm nay là ngày 14.02.2016- tôi là Author đây - tôi sẽ edit lại bảo bối này, edit lại những câu chữ vụng về ngày đầu tập viết.
Bắt đầu nào, hãy để ý đi câu chuyện nào cũng thường bắt đầu từ một khủng hoảng, các nhân vật đều mất bình tĩnh, khiến chúng ta tò mò xem họ sẽ giải quyết nó như thế nào.
- Unnie à, em phải sao đây, vợ em ......................oa oa oa oa - Nói tới phân nữa thì người đen đen cao cao với vẻ ngoài hầm hố chỉ có duy nhất khuôn mặt phản chủ là quá ngố , ngồi ôm chai sochu mà khóc tưng bừng .
Tại sao bề ngoài mạnh mẽ dữ tợn thế kia lại có phút yếu đuối như thế, vợ là ai ??
- Gì nữa đây, đại ca quận gangnam mọi khi đi đòi tiền dữ dội lắm sao hôm nay khóc luôn rồi .
Lắc đầu chán ngán với đứa em của mình.- BoA unnie làm chủ dùm đứa em này với, em dùng mọi biện pháp cứng có mềm cũng có nhưng cô ấy nhất quyết không nghe theo --- oa oa oa oa lại tiếp tục mè nheo với bà chị cả, đại ca nào dám khóc với đám đệ tử để binh chúng cười vào mặt, gặp được unnie BoA thì phải xoã stress.
- Gì kì dậy, chồng nói thì vợ phải nghe chứ, huống chi em là chị đại 1 quận, em nói 1 tiếng chả đứa đàn anh nào xung quanh vùng dám cãi huống chi vợ ... Vợ em ..... .
Nói thế thôi chứ ss BoA cũng biết độ nổi tiếng của vợ tên này chỉ là an ủi đứa em ruột này tí thôi .
- Mà thôi có vợ thì nên mừng đi, chả bù cho con nhóc nhà bác Kim, người yêu còn chưa có, không biết khi nào mới có vợ được như em . Bác Kim muốn nhóc đó nối nghiệp lắm rồi thế mà giờ này nó còn du học du hí gì đó .
BoA ban nãy vô tình có nghe hai ông già ngồi nói chuyện với nhau, ông Kim có vẻ rát chán nản thậm chí hết lời nói về con gái ông ta, con bé cứng đầu ấy.
- Oh unnie nhắc em mới nhớ, nhóc đó du học gì lâu thế chưa thấy về, nhà có nghiệp sẵn sao không theo đi học làm chi nhỉ .
*Cốc* - Người ta thông minh tài giỏi ham học chứ ai như em tối ngày ăn chơi rồi đi chặt chém, hên là chặt chém cũng ra tiền, hỏi thử chỉ ngồi ăn không thì appa có để cho yên không
- Unnie , unnie thử nghĩ xem, chặt chém là nghề cha truyền nối con ... cha truyền nối .... "
-là cha truyền con nối. BoA phát chán với đứa em này, phải chi ham học như nhóc Kim thì hay biết mấy. Lại tức qá mà cốc cho Yuri thêm vài phát.
- uh thì truyền cho em vậy em nhận là đúng. Vợ em mà biết unnie đánh em thế nào cũng không hài lòng đâu.
- Hở cái là vợ hở cái là vợ, còn ra thể thống gì nữa hả Kwon Yuri, phải lấy lại thế chủ động thế mạnh chứ .