Jason po'vNagtataka parin. Ako sa nangyayari, pero Isa lang ang malinaw saki nasa panganib si Cassandra.sht ang tanga ko.nong narinig ko ang boses Ni jason parang gusto ko syang patayin pero.nagpapasalamat din ako sa kanya dahil kong di dahil sa kanya di ko alam na kinidnapped na pala si Cassandra.
Hintayin moko Cassandra nandyan na ako......bulong ko sa sarili
Di ko alam kong san kami pupunta sinusundan ko lang si clark.pero bakit parang pamilyar ang lugar,yung mga sirang gusali.
Wait?! That's it! ito yung lugar kong saan kami dinala Ni Cassandra 4years ago. Bigla ako natakot at nanlamig sa posibleng mangyari.
Nakita kong hininto Ni Clark ang sasakyan sa tapat nang naturang building..sumunod naman ako.
Jason wag Kang lalabas....utos niya, aba inuutusan ako nito.girlfriend ko Yung nandon noh.
Are u crazy?! Bakit di ako tutulong eh si Cassandra Yung nandon.. pabulong kong Sabi.
Just listen ok!!aba listen yang mukha niya.
Walang alin-langang pumasok ako at ang bumulagta sakin ay ang ama ni Cassandra... Nakangiti naman ito... Hanggang may narinig akong boses sa likod.
Jason?? Nilingon ko ang kinaruruonan nang boses na yun. At Nakita ko si Cassandra na nakatali ang kamay at paa...sht baby ko.
Lalapitan ko na sana sya nang bilang may pumalo sa Ulo ko...
At dun ko namalayan na pinalo ako nang isang kahoy...nawawalan nako nang lakas pero di ko inialis ang tingin. Ko Kay Cassandra.
Cassandra po'v
Napahiga si jason sa sahig...pinalo siya nang Isa sa mga tauhan Ni papa... Nakikita kong di parin inialis Ni jason ang mga mata niya sakin..
JASON!! Umiiyak na ako nag hahabulan na ang mga luha ko na pumapatak saking pisngi...
DAD LET HIM GO!! Sigaw ko tang ina Kong bakit bah kasi sya pa ang na ama ko..
No baby.if you would have say yes tungkol sa arrange marriage Edi di na sana humantong sa Ganito....sagot niya na papalapit sakin..
DAMN YOU!! HINDING HINDI ANG MAGPAPAKASAL SA PUTANG INANG BUSINESS PARTNER MONG YAN... sigaw ko sa kanya...
ahh...I see. So you choose to die ah..itinutok niya sakin. Ang baril niya wala akong ipiakitang takot. Pero deep inside nagtatakot na Talaga ako..
I've search for you in 4 years at ito ang isusukli mo sakin? Madali lang naman akong kausap baby.. i killed innocent people before. Killing my own daughter won't make any difference........malamig na salaysay niya Kong ano man ang mangyayari sakin ngayun ay handa na ako...
NOOOOOOOOOOOOO!!...................CASSANDRAAAAAAAAAAA!!!!!pinaputok na Ni papa ang baril...parang nag slow motion ang lahat si jason. Na nakahandusay sa na sahig..ang balang papalapit................................at.....
BANG!!!!!!!!
isang malakas na putok ang narinig ko pero wala akong nararamdamang sakit..
Sht dinilat ko ang mata ko na dati ay nakapikit,di kayang saksihan ang mga nangyayari.....
Pero laking gulat ko nang makita ko si.......CLARK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Clark no Clark!!! Sigaw ko. Tinignan ko syang duguan sa kanyang dibdib..halos maluha akong tumatawag nang tulong...Nakita ko namang palayo na sila dad...may dumating na police...
Ca-cassandra.....nilingon ko si Clark na pilit na inaalis ang lubid na nakatali sakin kahit na nahihirapan syang makagalaw pinipilit niya paring tangaglin ito..............natanggal naman niya Ang mga ito at Nakita kong binuhat nang mga police si jason ............. Pumipikit na si Clark Ni yuyugyog ko sya.
CLARK GISING *SOBS* GUMISING KA PLEASE *SOBS*............umiiyak na ako nang tudo... Nakahawak ako sa mukha Ni Clark na dahan-dahang pumuputla....NO CLARK!!!! NO GUMISING KA!!! AHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!HUHUHUHUHUHUUH!!!! Umiiyak na ako nataranta naman Yung ambulance at lumapit samin.... And the next thing I knew. Sinakay na kami nang ambulansya..
Juskolord tulungan niyo ho si jason at si Clark wag niyo ho syang pabayaan.... dalawang lalaking importantante sakin.. dalawang lalaking buhis Buhay akong iniligtas....
Dahan-dahan na akong pumikit...
Third person po'v
MGA PUTANG INA KAYU!!!!arghhhhh BANG! BANG! Isa Isa kong pinagbabaril ang mga tauhan ko. KONG NAGING ALERTO LANG SANA KAYU NAKUHA KO NA SANA SI CASSANDRA!! AHHHHHH....
na alala ko Yung nangyari.. sinalo Ni Clark ang Bala na para Kay Cassandra tsk pathetic..
Hintayin niyo pag babalik ko.at sisiguraduhin kong maliligo kayu sa sarili niyong dugo..*evil laugh*
Jason,clark...magsasama kayu sa hukay.....
👉ITUTULOY👈
Hi guys sorry for the short update..I hope u still like it.
By the way, highway,. Norway, do not forget to vote🌟👇 and comment 👇✍
Lab kuya zelian💋
BINABASA MO ANG
"Secretly Living With My Boyfriend"
Randomthese Is a story about a lovers who could only fix a problem with "sex" they live together in just one house. the question is how strong is there love to over come obstacles in there relationship. these story is written in taglish. enjoy 😎