Cassandra po'vNagising ako nang may humawak sa noo ko, wala akong ganang dumilat,pero na curious ako kasi di parin siya tumitigil.
-_0
0_-
0_0
May Nakita akong familiar na lalaki napa tayu ako sa gulat kasi wala ako sa bahay Ko,
Sino ka?!ahhh shit sumakit Ulo ko.
Naka inom ka ka Gabe,nasa bahay Kita,simpleng tugon niya,at the f nasa bahay niya ako.
Sht,pag mumura ko ano kayang ginawa nang lalaking to,tyka Iba na Yung suot ko.
Titigan ko sya nang masama,
Jason po'v
Mukhang nagulat siya sa nangyari,
Sa tingin niya guro pinagsamantalahan ko siya *chuckled* di kaya ang nang yari kasi ay Ganito..............
Flashback
Ito na po sir.... salamat
Tumingin ako sa kanya,
Pinunasan ko noo Niya, pinahiran ko lang kamay at paa niya baka masabi pa niyang binabastos ko sya.
Hmm....ungol niya, jason....si Jason baka nag away Sila.
*KRING*
*KRING*
Bago pa siya magising sa ringtone ko I answered the phone di ko tinignan Alam ko na kasi kung sino Yung tumatawag.
Clarck,tawag Sakin sa kabilang Linya.
Sir?.sagot ko.....kailan mo mahahatid si Cassandra 2 days kana jan?...tugon niya,......sir it's not easy sir,.....pag rarason ko.
Nakita mo na bah anak ko?.......
Yes sir.....Pero di ko pa sya na....kakausap....shit bat ako nag sisinungaling, ahh bahala na.
Siguraduhin mo lang yang trabaho mo clark......yes sir...cold kong sagot.
I ended the call.
At lumabas na sa kuwarto.
Manang...tawag ko
Yes sir?...pakibihisan nga po Yung babaeng nasa kuwarto,
Kamot Ulo kong utosahhh ohhh bat ang himila ata sir Nung una ikaw Yung nag huhubad sa kanila tyka ikaw naman Yung bibihis,bat Iba ngayun at ako pinagbibihis mo ayiiiieeeeuuuuutttt si sir umiibig....ang daldal kahit pano talaga tong kasambahay ko,pero umiibig?? umiibig na bah talaga ako??ay Ewan Basta trabaho ko naman to.
End of flashback.
Wala Kang ma alala? Sabay upo sa kama....umusog sya nang kunti...Wa-wala....taas noo niyang sagot.
Bat ka nauutal?? tanong ko sa kanya sabay lapit,shit I want her lips....
Nilapit ko mukha ko sa kanya at hinalikan siya mang taim-tim.
Kumawala sya sa halik ko...i-i sh-should go now... Before siya tulayang umalis nahawakan ko sya sa braso.
Hinawakan ko mukha niya pero inalis niya yun dahan-dahan syang umatras pero na corner sya sa pader.
Di ka man lang bah mag ta-thank you Sakin?....I ask using my husky voice at still naka titig parin sa labi niya.
Cassandra po'v
Di ka man lang bah mag ta-thank you Sakin??sht he's so hot..I bit my lower lips.....sht stop these Cassandra...
Pero Bigla niya Kong hinalikan....oh shocks napatulala ako sa ginagawa niya.....
Cassandra please i.....I want....you..nauutal niyang,alam kong Mali tong Gagawin ko but,i....I also want him..
I wrap my arm around he's neck.at ako na Mismo ang humalik sa kanya,nagulat naman siya sa ginawa ko pero tumugon din sya.
Limalalim na ang halikan namin.
Hinawakan niya hips ko Hanggang dahan-dahang pumasok ang kamay na sa tyan pa punta sa suso ko.Hinimas himas niya Ito....ahhhhh ungol ko ang sarap shit.
Cassandra.......he whispered samantalang hinahalikan ang leeg ko,
Allow me to go further..ahhh ungol niya.
Hinubad ko Damit niya
1,2,3,4,5,6,7,8 sht ang tigas nang mga pandisal niya.Hinimas ko ang mga ito.
Uhhhh..... ungol niya
Pinahiga niya ko sa kama at sinunggaban nang halik.
He remove my underwear kaya Nakita niya Ang pagkababae ko..
Sht nahihiya ako..-///////-
Hinalikan niya no ko at diretsong bumaba sa pussy ko..
Hinalikan niya Ito,at ako naman ayyyy heto namamatay na sa sarap,nararamdaman kong pinasok niya dila niya sa loob.
Ahhh.....sht ahhh...uhhhh.....lalabasan na ako.....Sabi ko sa kanya..
Naramdaman Kong nilabasan Nako kaya tinignan ko sya laking gulat ko dahil sinisipsip niya Ito..
Bumalik naman sya sa labi ko,i can taste my own moist,
Huminto sya *pout*....bitin ako..ala ka Cassandra ano bah iniisip mo.
*Chuckled* allow me to-----....Di ko na sya pinatapos at hinalikan ko sya...
Fuck me...
Hinawakan niya Ang titi niya at dahan-dahan pinasok ito nang buo..
Ahhh sht ang sarap!!!!!....sigaw ko.
I'm having sex with him right now gosh.
Ahhh....yes....ahhhh faster..... binilisan niya Ang pag kayud niya..
Pinahiga ko siya at ako naman ang kumayud.
Argggg... Cassandra...... FASTER!!!sigaw niya halatang nasasarapan.
Ahhh...ahhh..ahhhh yeah....ahhhh.... moaned sht lang ang Sarap.
Siya naman ang pumatong. Doing the same thing...
Puno nang ungol ang kuwarto niya....I'm having sex with a stranger god help me.
Nilalabasan na siya pinutok niya Ito sa likod.
Habang naka upo sya sinakyan ko sya going up and down all the time..
Ahh..ahhhh yes...ahhhh heaven.ahhhh he moaned
Sinisipsip niya nipple ko sht ang sarap the same time masakit..
Napahiga kami pariho sa Kama... dahan-dahan nakong pumikit Hanggang sa may binulong sya.
I will not give you to him no matter WHAT......at ayun tulog nako.
Clark po'v
Natulog na sya natutulog narin sana ako nang bilang nag ring ang phone niya.
0o0
105 text
45 missed call from Jason...
I just ignore it natulog Na.😴😴
What do you think ayos bah ??
Don't forget to like and comment
Lab kuya zelian💋
BINABASA MO ANG
"Secretly Living With My Boyfriend"
De Todothese Is a story about a lovers who could only fix a problem with "sex" they live together in just one house. the question is how strong is there love to over come obstacles in there relationship. these story is written in taglish. enjoy 😎