part 14: clark #1

739 11 5
                                    

Cassandra po'v

-----------3 months later-------------

3 months, 3 months nang naka confine si clark sa hospital no improvement nag-aalala nako, si jason naman ok na, kaso busy parin sya sa business nang papa niya. *sighs* nakakatampo nga lagi... habang ako nandito sa hospital palaging mino-monitor ang kalagayan ni clark, he needs me. i cant just leave him like these, knowing that ako yung kasalanan kong bakit siya nandito ngayon. 

Clark?... pabulong kong sabi,
 
clark p-please wake up, please, clark i'm not tired of hoping na one day gigising ka,but, pagod akong nakikitang nahihirapan kang lumaban sa away na nahihirapan kang manalo, clark please give me sign, should i keep going or should i stop hoping..

matapos kong sabihin ang mga salitang yun, di na naman mapigilang bumuhos ang luha ko, susuko na ang mga doctor, kasi  tanging himala na lang an pag-asa ni clark para gumising, ayaw ko rin naman syang ewan, hes still breathing, hes heart is still beating, how can i give up knowing that ther could be a chance na mabubuhay sya. 

3 hours later

tatlong oras na akong naka upo dito at tinititigan si clark, ang gwapo niya, mukhang anghel na nasa mahabang tulog,

clark... panimula kong bulong.

when i was a kid, and there are time that i get sick, my mom always kisses me and i consider it as my best medicine kasi gumagaling ako......i-if i kissed you would you wake up??

umiiyak na ako, kong tatawagin niyo kong desperda  dahil ginaya ko yung destiny movies pero handa akong mag paka tanga para lang ma buhay ulit si clark.

dahan-dahan akong tumayo,at lumapit kay clark, malapit na yung mga mukha namin, at medyo lumalakas na yung pintig na puso ko.

i kiss clark!..... bye clark i'll see you later.

aalis na sana ako kaso.......... may umagaw sa  atensyon ko, isang boses na matagal ko nang di na ririnig, dahan-dahan kong nilingon at................

di pa ako natapos sa halik mo umalis kana........................................

sa sinabi ni clark agad akong umiyak, napatakip sa bibig ko, i  don't know what i should do, siguro tama nga yung sinabi nila, sometimes Love conquers all

CLARK!!?? ARE YOU OK?!! WAIT I'LL CALL THE DOCTOR...

agad akong tumakbo sa labas parang tanga? no sobrang tanga na ako ngayon tumatakbo akong nakangiti na umiiyak.. ang gulo!

DOCTOR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!..........padabug kong bukas sa office nila at halatang nagulat sila

si...si c-clark, he-hes awake!......... paghahabol kong hininga at, pak ganern halos malag-lag panga nilang lahat..

WHAT ARE YOU WAITING FOR?!! GO AND CHECK HIM!!!.......... pagsusungit kong sermon kumilos naman sila hehehe

nauna nang tumakbo ang mga nurses sa room ni clark pati narin ang mga doctors, at ako eto, naghahabol pa nang hininga kong alam kong lang sana na gigising pala si clark ngayon, si LORD naman di nag bigay nang warning hahahha ang saya ko, sobra! parang nawala lahat yung mga tinik na tumusok sa puso ko!
.

.

.

.

.

.

.

.

pagkarating ko sa room nakangiting nag uusap ang mga doctors kay clark, at nakikita ko rin sa mata nya, na masaya sa.

so i'll go ahead,i'll give you sometime to talk.




TO BE CONTINUED!

Hi guys sorry talaga matagal akong naka UD nasira kasi cellphone ko, actually, di na sana ako mag susulat ulit kaso may mga ibang comment na nag pursue saking eh continue to so here's the new chapter sorry talaga guys hahaha

Please Vote

and kong my suggestion kayo, just write it up

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 11, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Secretly Living With My Boyfriend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon