Cassandra po'v
Na alimpungatan ako sa init nang araw.
Tumingin ako sa kaliwa ko at Nakita ko si jason na natutulog , namamaga ang mata.
At dahil Galit ako sa kanya di ko pinairal ang pagmamahal ko .
Dahan-dahan akong bumangon at naligo.
Himayaan ko nalang sila Manang ang magluto,
Bumalik ako sa kuwarto para kunin cellphone ko,
When I got in I saw JASON, gising na pala tong mokong NATO 😏
Naglakad ako it's as if wala akong Nakitang tao, puta siya nakaya niya pang magpakita dito after sa ginagawa niya walang modo.
Babe i-im sorry... hinawakan niya kamay ko at sabay back hug.
Babe i-i didn't mean *sobs* for that to *sobs* happen, let me explain..pagmamakaawa niya.
Nagpumiglas ako sa pagkakahawak niya.EXPAIN??!!!FOR GOD HEAVEN SAKE JASON,EXPLAIN! KAYLANGAN PA BA EH EXPLAIN YUN?!!KITANG-KITA KO NAMAN AHHH! KITANG-KITA KO HOW YOU ENJOY BEING WITH HER??!!! Sinigaw ko lahat nang hingnanakit ko.
SABI MO MAHAL MOKO....unti-unti nang tumutulo luha ko *SOBS*ANG SABI MO YOU WILL NOT LOOK INTO OTHER WOMAN BECAUSE ITS ONLY ME THAT YOU CAN SEE*SOBS*... Di na napigilan luha ko bumuhos na Talaga na parang ulan.*SOBS*YOU WONT LOOK ON OTHER WOMAN , BUT SEX WITH*SOBS*ANOTHER WOMAN IS THAT WHAT YOU MEAN AHHHH??!!!JASON SAGOT!!!!Wala na akong pakiAlam sa sasabihin niya o iisipin niya Basta Alam ko na ito Yung gusto ko sa bihin sa kanya.
babe *sobs* she made me do it *sobs* babe bat bah ayaw mong maniwala? umiyak narin sya but sht lakompaki sa kanya.
MADE YOU DO IT??!!WOW SA IKAW YUNG NAGING TUTA??!!!YOU MADE HER DO IT,AND YOU CHOOSE TO CHEAT WITH ME,YOU CHOOSE TO DO IT,AND YOU CHOOSE TO SEX WITH HER!
Humagulgol na ako sa iyak I'm feeling the same pain in 4years ago sht.
*SOBS* ANO BANG WALA SAKIN ?? NA NAKITA MO SA BABAENG YUN AH!!*SOBS* lumapit sya Sakin at pinunasan ang luha na pumapatak s Ia mata ko.*SOBS* BITAWAN MOKO.NANDIDIRI AKO SA MGA KAMAY MO.*SOBS* di ko na inantay pang mag salita siya lumabas na ako at pinunasan ang mukha ko.
Ma'am handa na ho ang pagkain..di ko pinansin si manang at lumabas na.
Pumunta ako sa isang pinaka mamahalin na bar.
Pagkapasok ko sa bar halos lahat nang tao tumingin Sakin did I mention na ang suot ko??
My attire: short, black na sando (fitting) pam shoes. Punyeta ka author bat ito pa?!!.
Author: guys sorry sa Damit niya ah kasi Po lalaki Po ako wala akong Alam sa girl fashion. 😥😇
Vodka please.. Sabi ko sa waiter
Ahmm Miss??..May tumawag Sakin so nilingon alangan naman sipain ko diba?
Yes?? fuck ang gwapo niya ahhh
Wait have I seen you before you seem very familiar?? Tanong ko sabay turo sa kanya.
Yes we've meet before,ako yun bodyguard na nag open nang door para Sayu.....tugon niya,
Ahhh, oo ikaw ngayun...I nod sign of my agreement.
When I saw you at the building,i thought your married because o your heavy make up,but now yo lu seem very different......sht lang ahhhh anong akala nya saki. Noon??
Im not a married woman...I said and take a sip of my vodka.
Do you have a boyfriend?? Napatigil ako sa tanong Niya,di niya Alam na boyfriend ko boss niya.
Kilala mo bah si Jason??I ask.
Ahh jason yes he's my boss, ehh Kilala niya pala ehh..
Siya ang bo----di na ko na tapos dahil tinakip na bibig ko.
*Chuckled* oh bat sya natatawa??.. don't tell me Isa ka sa mga babaeng karibal Ni Marva??.... Para akong kinain nang mga salitang yun.
So matagal na silang magkakilala??... Lumay kong tanong tumango naman sya sht ang sakit ini-nom ki lahat nang vodka na nasa baso ko,puta sya. Pagmumura ko.
Third person po'v
Tinitigan ko lang syang umiinom, shes so beautiful,her angelic face,kissable lips, brown eyes,and her pink chin.nothing that I've ever seen before.
Alam*hik*mo ba*hik*kayong mga*hik* lalaki di ma*hik*marunong makuntinto sa Isa eh*hik*.... Kahit na lasing na sya ang daldal niya parin,
Hindi lahat...tugon ko
Nakatinginan kami shes so beautiful,alam mo ba *hik* Nung pinagbuksan *hik* moko nang pinto *hik* na attract ako sa *hik*sayu *hik* uminit pisngi ko at di ko itatanggi im blushing.
Nang pumikit na siya napasandal siya sa dibdib ko -//////- sht..
Hinubad ko jacket ko para itakip sa legs niya, kaya nag show up ang muscle ko,kaya ayun nag tinginan ang mga girls na uuhaw ata HAHAHA.
Kinarga ko sya nang pang bridal style. Lumabas ako na parang ako lang Yung tao eh pano nag si tabihan ahhh natakot ang mga unggoy.
Lumabas ako at isinakay sya sa Ferrari ko...
Nagtataka kayu noh na isang bodyguard na katulad ko nag ka Ferrari well you'll find out soon.
Di ko Alam san ko siya dadalhin so pununta ko sya sa bahay Ko.
Manang?!.. tawag ko sa kasambahay ko.
Yes sir?...
Bigyan moko nang malamig na tubig tyka panyo,tumango naman Sila.
Pinasok ko sya sa masters bedroom.
Sir ito napo... salamat
Sorry sa short update please vote and comment
Lab you 💋
BINABASA MO ANG
"Secretly Living With My Boyfriend"
Randomthese Is a story about a lovers who could only fix a problem with "sex" they live together in just one house. the question is how strong is there love to over come obstacles in there relationship. these story is written in taglish. enjoy 😎