1

25.3K 1.3K 63
                                    

" Xin các vị hãy đấu giá. gái này cùng đặc biệt. Các vị nhìn xem, wow wow quả mỹ nhân một không hai. Làn da trắng trẻo, cặp đùi thon gọn, các vị còn chừng chừ nữa không trả giá."

Thân hình nhỏ nhắn bị trói trên ghế dường như nửa tỉnh nửa mê, đôi mắt nặng trĩu nhìn xuống dưới trong lòng không khỏi oán trách người bán mình. Trên người em chỉ mặc mỗi bộ đồ mỏng bị dính nước, đôi gò bông ẩn ẩn hiện hiện sau lớp vải khiến các gã ở dưới muốn gặm nhắm chúng. Em nhắm mắt mặc cho số phận mình có ra sao bởi vì bây giờ em cảm thấy mình không có mặt mũi nào nhìn xuống dưới. Các gã ở dưới bắt đầu trả giá một cách điên cuồng.

" Một tỷ won."

" Ba tỷ won."

" Chín tỷ won."

" ....... "

Những lão bụng phệ nhìn em bằng con mắt thèm khát, hết lần này đến lần khát trả giá cao ngất ngưỡng để có thể lấy được em.

"  Một trăm tỷ won."

Cả khán phòng chìm vào im lặng, giọng nói vừa cất lên khiến biết bao nhiêu ngươi run sợ. Tông giọng vừa trầm vừa ấm lại vừa lạnh lẽo.

" Còn không mau, ngươi muốn chết sao?"

" Trả giá lần 1."

" Trả giá lần 2."

" Trả giá lần 3."

" Xin chúc mừng gái này đã thuộc về......"

" Devil."

" À vâng thuộc về Devil."

MC cởi trói cho em, không còn một chút sức lực liền ngã xuống bục. Trong bóng tối xuất hiện một người thanh niên tuấn tú vạm vỡ, nhưng chẳng ai thấy mặt vì hắn đeo mặt nạ, hắn chậm rãi tiến về phía em.

" Đã người của tôi còn dám đụng?"

" Thật xin lỗi ngài."

Hắn không nói không rằng cởi bỏ áo của mình choàng lấy người nằm dưới không do dự bồng em lên mặc cho người em đang bẩn.

" Cảm ơn..."

" Đã người của tôi em nên ngoan ngoãn nghe lời."

Giọng em thì thào bên tai sau đó ngất xỉu trong lòng hắn. Chẳng thèm liếc nhìn bao nhiêu người có quyền thế trong đây hắn chỉ một mạch sải bước ra ngoài hướng về chiếc xe của mình ngồi vào.

" Về nhà."

__________________
Không làm các nàng thất vọng chứ? Định đầu năm mới ra nhưng ngứa tay viết nên tung ra luôn :))

[IMAGINE]🍸[TAEHYUNG]🍸Tôi Mua Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ