" Ami, dậy nào."
" Ưm. Bé muốn ngủ. Buồn ngủ lắm."
" Không ngoan. Ngủ nữa tối sẽ không ngủ được. Muốn hành anh như đêm qua sao?"
" Ưm."
" Dậy nào."
" Bé buồn ngủ."
" Bé? Ami lớn to xác mà vẫn còn tự gọi mình là bé?"
" Không phải trong lòng Taehyung em vẫn luôn nhỏ bé sao?"
" Ừ. Ami dậy nào. Lại đây anh bồng đi đánh răng rửa mặt."
" Taehyung là tốt nhất."
Hắn ôm em vào phòng tắm, để em ngồi trên bồn rửa tay. Một tay ôm eo, một tay đánh răng, rửa mặt cho em. Lúc này mắt Ami vẫn chưa mở lên, cứ ậm ừ để hắn muốn làm gì thì làm.
" Em vẫn chưa tỉnh nữa sao?"
" Hửmmm"
" Hửm cái gì? Mau mở mắt ra cho anh."
" Không muốn đâu."
Ami nói bằng giọng ngái ngủ, vừa đáng yêu lại vừa tinh nghịch. Chằng khác nào em đang đốt lửa vào sáng sớm. Hắn vỗ mông em vài cái bồng em xuống nhà. Mèo nhỏ rùng mình một cái, rúc sâu vào lòng ngực ấm áp của người đàn ông kia. Hắn xoa nhẹ lưng con mèo nhỏ trong ngực, lấy túi sưởi để vào người mình một cái em một cái.
" Bé không cần túi sưởi ấm. Bé cần anh."
" Không được. Sẽ cảm."
" Ôm anh làm sao cảm. Một túi là đủ. Không thích rời khỏi người anh."
" Nghịch ngợm. Không được cãi."
" Taehyung không thương em."
Hắn đánh vào mông em một cái thật mạnh. Mèo nhỏ bị đánh bất ngờ liền sụt sịt, úp mặt vào ngực hắn khóc nức nở.
" Taehyung không thương em nữa, không thương tí nào."
" Đừng nháo. Ngoan ngoãn đu trên người anh sưởi ấm. Té một cái lúc đó đừng bảo anh không nói trước."
Hai tay em vén áo hắn lên, để đầu mình nằm trực tiếp lên ngực, sau đó bỏ áo xuống. Bây giờ nhìn hắn y chang con chuột túi mẹ đựng đứa con bé bỏng của mình trong túi. Hơi thở em cứ thế mà phả vào da thịt hắn.
" Muốn ăn gì đây hả gấu koala của anh?"
" Không muốn ăn. Muốn ngủ."
" Vậy ăn cơm cuộn. Không ăn cũng phải ăn."
" Khôngggggggg"
" Anh muốn nuôi gấu koala mập một chút. Ôm mới đã."
Em nhéo hông hắn một cái. Không chỉ ôm thôi, Ami còn biết người đàn ông này đang nghĩ gì. Hắn nhanh chóng mang theo con gấu koala vào bếp. Tất nhiên cơm cuộn sau nửa tiếng đồng hồ là có, phải nói là trên bàn cực nhiều cơm cuộn mà hắn làm để vỗ béo con gấu bám người này.
" Há miệng ra."
" Nhoàm nhoàm....."
" Ăn từ từ, không ai dành của em."
" Đói."
" Biết đói sao? Vừa nãy bảo muốn ngủ cơ mà?"
" Đút em."
Taehyung có nhiệm vụ đút cho em ăn, ăn chừng nào trên bàn không còn cái gì mới thôi. Lúc này bụng Ami căng tròn, thật sự no muốn chết em. Ai bảo người đàn ông kia làm ngon quá, em không kiềm chế được mà ăn hết.
" No rồi sao?"
" Ừm..."
Hắn cưng chiều xoa nhẹ bụng em. Mấy ngày nay ăn biết bao nhiêu vậy mà vẫn không tăng được kí nào. Taehyung còn đang nghi ngờ rằng mèo con nhà hắn đang bị suy dinh dưỡng không chừng. Mai mốt lỡ nếu mang tiểu bảo bối thì thân thể gầy gò này làm sao chịu được.
" Mai mốt nhớ ăn nhiều một chút."
"..."*gật,gật*
" Muốn coi tivi không?"
"..."*gật, gật*
Em lười biếng gật mấy cái, cứ để hắn bồng em ra sofa nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE]🍸[TAEHYUNG]🍸Tôi Mua Em.
Nouvelles16+ or 18+ Để đây và 😶😶😶. Không edit chuyển ver dưới mọi hình thức. Xin cảm ơn.