6

14K 1.1K 10
                                    

" Ami...giúp tôi..."

" Giúp???"

Ami nghiêng đầu sang một bên nhìn Taehyung với ánh mắt đầy khó hiểu, giúp bằng cách nào. Vốn dĩ hắn thấy em mơ mơ màng màng đành lấy cavat gần đó che mắt em lại. Nhẹ nhàng để tay em đặt lên cự vật đang ngẩng đầu khao khát sự sung sướng, hắn nắm lấy bàn tay nhỏ di chuyển nhẹ nhàng lên xuống chậm rãi.

" Ami đang cầm thế?"

" Cầm cái sẽ thao chết em vào mỗi đêm nếu như em muốn. Phụ nữ rất thích cái này. Ngay cả em đấy con."

Bàn tay mũm mĩm nhỏ bé vẫn đều đều lên xuống thất thường, lúc thì nhanh lúc thì chậm chỉ khiến hắn dựa vào thành bồn mà hưởng thụ.

" Baba, muốn tháo, muốn nhìn thấy baba."

" Ra ngoài tôi sẽ tháo cho em. Cứ tiếp tục công việc, sắp xong rồi."

" Chừng nào mới xong? Mỏi tay."

" Ngoan ngoãn chiều tôi một chút."

Hắn chỉ sợ khi tháo cavat ra em sẽ nhìn thấy vật ương ngạnh, nổi đầy gân xanh nóng hổi của hắn mà chạy mất. Cúi xuống nâng niu bầu ngực một cách chậm rãi, hắn cọ xát mặt mình vào núm vú há miệng ngậm một cái, tay kia xoa nắn đủ hình dạng. Bầu ngực theo nhịp thở của em mà đung đưa dữ dội, mặt hắn rất thỏa mãn khi thấy chúng.

" Ami?"

" Dạ."

" Kêu tên tôi."

" Tên?"

" Mới nói cách đây mấy ngày đã mau quên vậy sao? Tôi tên Taehyung."

" Taehyung ~~~~~ "

" Tiếp tục kêu, mỗi lần sướng hãy kêu tên tôi."

Ami thở dốc, thật sự cảm giác này khiến em không còn lý trí, cảm giác mà em chưa bao giờ trải qua. Hắn lấy tay vòng qua phía sau đẩy lưng em, bầu ngực theo đó mà ưỡn lên trước mặt Taehyung. Vô cùng thích thú với gương mặt em, hắn lấy ngón trỏ gảy nhẹ núm vú trêu đùa.

" Taehyung ~~~~~ "

" Đây phần thưởng sau khi giúp tôi."

" Taehyung a ~~~~~ "

" Thật sự sướng đến vậy sao?"

" Đừng ...dừng lại..."

" Chẳng phải em rất sướng hay sao? Sao lại dừng?"

" Hắt ......hắt ......"

" Được. Không trêu em nữa. Không ngờ thân em lại yếu như vậy."

__________________________

Bạn Kim thật cục :> cứ thích trêu :)) tại bữa giờ lười-ing bây giờ mới ra :> thứ lỗi cho trẫm 😎😎😎

Bạn Kim thật kì cục :> cứ thích trêu bé :)) tại bữa giờ lười-ing bây giờ mới ra :> thứ lỗi cho trẫm 😎😎😎

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[IMAGINE]🍸[TAEHYUNG]🍸Tôi Mua Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ