Hắn vội vã bước vào phòng khi nghe tiếng khóc của em vang lên, chỉ thấy thân hình bé nhỏ ngồi giữa vũng máu.
" Ba ơi..."
Em cố gắng đứng dậy ôm trầm lấy hắn, các ngón tay bấu chặt hai bên hông áo như muốn xé nát.
" Ba ơi...đừng bỏ con...."
" Ba đừng bỏ Ami....Ami hứa sẽ ngoan...."
" Ba ơi...."
" Ami nghe tôi nói. Tôi không phải ba em. Và đặc biệt tôi vẫn còn rất trẻ chưa có vợ cũng chưa có con."
" Ba....ba....."
" Tôi băng vết thương cho em."
Hắn ôn nhu xoa đầu em, cẩn thận bế lên giường băng bó vết thương. Ami vẫn như cũ ôm chặt hắn, miệng không ngừng mếu máo kêu baba.
" Ami! Tôi không phải ba của em."
" Baba..."
" Tôi tên Taehyung. Không phải baba của em."
Taehyung rõ ràng là một người đàn ông độc thân bây giờ lại có người kêu mình là baba có chút không quen. Chỉ là tối hôm qua hắn đi dạo thấy có đấu giá liền ghé vào xem thử, không ngờ lại xảy ra cớ sự éo le như thế.
" Ở đây tôi đi ra ngoài."
" Không được.."
Ami nhảy tọt vào lòng hắn, hai tay vòng qua ôm cổ thật chặt. Taehyung đường đường là người đi đến đâu ai ai cũng phải kính nể, giờ nhìn xem chẳng khác gì ông bố đang chiều chuộng đứa con gái của mình.
" Tài xế mau chở tôi đến bệnh viện."
" Xin mời ngài."
* At hospital *
Hắn nhanh chóng bế em vào phòng khám.
" Taehyung-hyung ai đây? Không lẽ là nữ nhân của hyung sao?"
" Cậu mau im lặng. Khám cho em ấy."
" Hyung phải nói triệu chứng thì mới biết bị gì."
" Tôi nghĩ em ấy bị ảnh hưởng về não."
JiHoon đưa Ami vào phòng khám, định đưa đi thì bị cắn.
* Phập *
" A..."
" Ami muốn baba dẫn đi..."
JiHoon mở mắt to hết cỡ, bụm miệng lại cười không ngớt. Taehyung trừng mắt một cái.
" Cậu mau im đi. Cậu thử cười cái nữa tôi liền san bằng cái bệnh viện này của cậu."
" Hyung phải đi chung."
Taehyung ngán ngẩm nhìn Ami, lấy bàn tay to lớn của mình bao bọc lấy bàn tay nhỏ bé của em dẫn đi.
•••••
" Em ấy bị gì?"
" Thần kinh tổn thương không ít, trong quá khứ chắc chắn đã bị trầm cảm không nhẹ, trên đầu còn có vết sẹo dài."
JiHoon nhướn mày nhìn Taehyung. Hắn chỉ hừ nhẹ một cái sau đó nắm tay em rời khỏi bệnh viện. Vẫn như cũ bàn tay lớn bao bọc lấy bàn tay nhỏ xíu.
" Baba..."
" Baba......ơi..."
" Tôi đây."
" Về nhà."
" Ừ về nhà. Tôi bồng em."
" Baba??? Em có thể là lá chắn khiến cho các nữ nhân khác tránh xa tôi ra đấy Ami. Mua em về quả là lựa chọn đúng đắn của tôi."
________________________
Bad or good???
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE]🍸[TAEHYUNG]🍸Tôi Mua Em.
Short Story16+ or 18+ Để đây và 😶😶😶. Không edit chuyển ver dưới mọi hình thức. Xin cảm ơn.