27

10.7K 732 25
                                    

" Taehyung, anh đồ xấu xa."

" Anh không xấu xa chứ ai xấu xa."

" Đứng gặm đầu ti ~~~~ ưm ~~~"

" Còn nói những lời dâm đãng như vậy? Chiều em."

Hắn lật người em xuống, năm ngón tay liền tán vào mông. Ami vểnh mông tròn trịa có chút ửng đỏ cao lên, đầu úp xuống gọi thút thít. Người đàn ông này quá bá đạo, lại bắt người ta nằm trong tư thế này thõa mãn hắn. Thật đáng ghét.

" Taehyung. Em ngứa. Bảo bối ngứa."

" Ngứa đâu?"

" đây."

Ami lấy tay chỉ ngay lỗ nhỏ chảy nước. Bộ dạng này thật giống tiểu bạch thỏ câu dẫn sói đến ăn thịt. Hắn chỉ hận không thể ăn em đến không còn xương tủy.

" Không làmđây. Lên phòng thoáng mát hơn. đây chút nữa sẽ ."

" Ô ô. Bế em."

Ami lật người lại, dang hai tay đòi bế. Cả cơ thể bị ai đó nhìn thấy liền hiện lên một lớp ửng hồng, hai mắt phủ một tầng sương mỏng vừa yếu đuối lại vừa đáng yêu. Mà trọng điểm nhất là hai đầu vú đã sớm ương ngạnh dựng đứng từ lâu, được bế lên liền cạ vào ngực người đàn ông kia. Ami chôn mặt vào hõm cổ hắn xấu hổ.

" Thật không công bằng."

" Bất mãn điều nói anh nghe?"

" Tại sao trên người anh vẫn còn nguyên đồ, còn em...."

" Lâu như vậy vẫn còn ngại?"

" Hừ."

Mèo nhỏ trong lòng lười biếng kêu một cái. Bế em lên phòng, vừa di chuyển một cái dưới hạ bộ hắn đã dính dịch nhờn màu trắng của em. Mặc dù cách một lớp vải nhưng vừa thấy cảnh này người anh em của hắn đã sớm cương từ lâu. Trên đường đi, người đàn ông này còn lợi dụng thời cơ ăn đậu hũ ngon lành, để dịch trắng phía bên dưới dính đầy quần.

" Ân....ưm......Taehyung...thật ngứa...."

" Lỗ nhỏ này thật nhiều nước đó a ~~~~"

[IMAGINE]🍸[TAEHYUNG]🍸Tôi Mua Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ