Title: Muling Ibalik
CONNOR <POV>
"NANDITO NA TAYO.....!!!!!!!"
(narinig kong sigaw nung kung sino man.... haysss.... bat ganun parang ang bilis ng oras? Ganun ba talaga kapag masaya ka? Kasi kapag malungkot ka o may problema kang pinagdaanan parang ang bagal ng oras; pero ngayon parang ayoko ng matapos ang oras parang hindi pala parang ayoko ng gumalaw ang oras gusto ko ng manatili na lang kami sa ganito. pwede kaya yun?)
Hindi ko inaalis ang tingin ko sa kanya; hindi nga ako nakatulog sa buong byahe namin eh nakatingin lang ako sa kanya pinagmamasdan ko siya ang cute cute niya nandung may nakanganga; tulo laway gross siguro para sa iba pero para sa akin ito na yata ang pinaka magandang tanawin na nasilayan ko.
Hindi ko namalayan na habang pinagmamasdan ko siya unti unti na palang bumaba ang muka ko papalapit ng papalapit sa kanyang mga muka its like Ive been drawn... konti na lang malapit na malapit na yung tipong magkakapalit na kami ng muka....
"Hoi............"-(isang nilalang na istorbo..)
Connor: WTF(what the fudge....!!!!! panira naman ng moment oh.. kahit kelan talaga...tsk3)
Andrei: ay may naistorbo ba ako?
Connor: ay wala; wala kang naistorbo grabeh...
Andrei: Manyak ka kasi eh.
Connor: sino kaya ang mas manyak huh...
Destiny: ano ba yan ang ingay naman....
Connor: ayan nagising na tuloy si Destiny.
Andrei: oh kasalanan ko yun
Connor:ay hindi kasalanan niya.. bwitit na to...
Destiny: tama na nga yan pareho nyong kasalanan. ang iingay nyo.. tse....(tumayo na siya at bumaba ng bus.)
Connor:Humanda ka sa akin mamaya...(>.>)------------> Andrei:***smirk**** (<.<)....(masama ang tingin sa isat isa.)
DEstiny: Oi kayong dalawa hindi pa ba kayo bababa...
Connor:hmmmpffff....humanda ka talaga...
Andrei: natatakot ako grabeh...
(nagdadabog na bumaba ng bus at dire diretso sa hotel na pagestayan nila.)
Destiny: ano nangyare dun?
Andrei: May PMS...
Destiny: huh??? nireregla din ang lalaki????....
----------------------------------------------
DESTINY<POV>
hmmmmm......
:(
lakad dito.... lakad dun.... tingin sa celphone tapos lakad uli....
Friend: hoi ano ka ba? kanina ka pa pabalik balik jan?
Destiny: eh kasi naman eh..:(
Friend: anong kasi kasi...
Destiny: basta...nakakainis...
Friend: si AL na naman ba???... hay naku kung ako sayo hindi na ako mag aaksaya ng panahon sa ututin na yun may iba naman kasi jan hindi mo lang pinapansin.
Destiny: iba iba ka jan. at sino naman yun aber???
Friend: si Clark...(sabay nguso sa pwesto ni connor...) kanina pa nga yan nakatingin sayo hindi mo lang pinapansin, parang ikaw lang ang pinaka magandang nilalang dito in fernez talbog ang byuti ko day aba kung sa akin yun hay naku... naku talaga....>:)
BINABASA MO ANG
SERENDIPITY
Novela JuvenilPag Lumingon ka. Akin ka.... sign sign... kung naniniwala kayo sa mga sign at kung anek anek pang destiny na yan then your a hopeless romatic fool paano nga ba maapektuhan ng sign ang buhay ng isang tao. dito po matutunghayan nyo yan.