"A-Aray.." Nagising ako sa isang abandong kawarto. Amoy na amoy ang baho nito, idadag mo pa ang sakit ng katawan ko dahil nakahiga ako sa sahig."Gising na pala mga pare." Hinanap ko ang boses na iyon Pagkatingin ko sa aking kaliwa may nakita akong mga grupo ng lalake.
B-Bakit ganito ang itsura nila? lahat sila panot! malalapad pa ang noo.
"Ano tingin-tingin mo dyan?" Sabi ng isa. Bigla akong naalarma, kaya umupo ako.
"Sino kayo?" Tanong ko.
"Aba, matapang pare!"
"Ano ba kailangan nyo saken?" Pilit ko pang tanong.
"Mikalyn Reyes Sandoval, Anak ni Gobernador Mikael Sandoval." Saad ng lalaking naninigarilyo.
"Pre, Tikman muna natin bago ibenta." sabay tawa nya. Ibenta?
"A-Anong ibig nyong sabihin?" Nanginginig kong tanong.
Lumapit saken ang isa sakanila. Pinantay nya ang mukha nya saken.."Ibebenta ka namin dahil sa taglay mong kagandahan." Sabi nya kaya nung lumayo sya doon lng ako nakahinga. Amoy imbornal ba naman ang hininga.
Bigla akong napaiyak. Hindi dahil mabaho ang hininga nya. Dahil ibebenta daw nila ako.
"Naku, Gusto mo bang makatakas?" Saad ng lalaking malapad ang noo. I nodded my head.
"Pwes, hayaan mong tikman ka namin" sabay halakhak nya.
He was about to touch my legs but I immidiately defend myself by spitting him. Kaya bigla syang napatayo at pinunasan ang mukha nya.
"Punyeta kang babae ka!" Sabay sampal saakin ng pagkalakas-lakas, kaya ako napahagulgol.
"Hoy Kingkong! Tawagan mo yung bakla mong pamangkin
at sabihin mong ayusan niya itong puta n ito!" At bigla niya akong tinuro.Nang lumabas na sila napaiyak na lang ako ng malakas. Kung hinayaan ko na lang sanang bantayan ako ng bodyguards na kinuha ni papa di sana wala ako dito. Si papa ay isang, gobernador sa aming lungsod. Kaya Hindi kataka-takang may kikidnap saken. Napaangat ako ng ulo nang may nag-sidatingang tatlong bakla.
"Ang ganda naman ng dalagang ito. Hindi na ata tayo kailangan." Ani ng bakla.
Inayusan nila ako at pinasuot ako ng tube dress. Halos kita ang kaluluwa ko. Lumabas na sila.
Dahil sa pagkatulala ko, di ko namalayan na nahatak na pala ako ng mga kumidnap sa akin at nasa gitna na ako ng stage na may maraming tao sa harap ko.
"Let's start the bidding. This girl is fresh, It means hindi masasayang ang pera nyo."
May biglang nagtaas ng kamay. Tumingin ako rito. Isang
matandang malaki ang ilong. "One hundred thousand." Saad nito. At nagtuloy-tuloy na ang bidding."One hundred forty thousands."
"Two hundred thousands."
"Three hundred thousands."
"Five hundred thousands."
"One billion."
At doon silang nagsitigilan. Hinanap ko ang nagsabi ng One billion. I saw him at the back. He's wearing blue polo shirts and black pants. He has paired brown eyes. His muscle is big, is he working out? I want to pinch his bisceps.
"So One billion for her. Numberr 45 won. So any words for her?"
"I want a baby." At doon gumuho ang mundo ko. There are two unkown man hold my arms and forced me to walked with him.
"Let go of her." Sabi nya sa isang malalim na boses.
He looked at me. "You, Follow me." Tumalikod siya at nagsimulang maglakad kaya sumunod ako at nakapunta kami sa parking Lot.
"Hop in." Said the man who bought me. Dahil wala akong choice, sumakay na lang ako. His car is well organised. You can see clearly that he is a rich man. His manly smell lingered my nose.
"W-Where are we going?" I asked.
He didn't glanced me nor answered me. Rude. I took a deep breath to calm myself. "Uhm. What should I call you?" I asked again.
"Hades." Maiikli niyang sagot.
I rolled my eyes in frustration. Why he is so cold? Pinaglihi ba siya sa yelo? What does he mean that he wants a baby? He bought me to have a baby? No! A worth of billion to have a baby! Unbelievable.
"W-What do you exactly want from me?"
"I want to have a child." My face reddened without particular reason.
"F-From me?"
"Yes." He uttered.
I gulped. This hot man wants me to carry his child. He's insane. Looks can be deceiving. Even he's gorgeous I will not carry his child.
"M-Marami pang babaeng wiling magpabuntis sayo!" Singhal ko.
"I want you." Then I feel so hot. I touched my face.
"We're here." He said. At saka siya lumabas kaya sumunod na rin ako.
Bumungad saken ang isang malaking mansion. Mas malaki ito ng doble sa bahay namin. He started to walked to enter the house so I followed him. I was shocked when he slowly touching my arm.
"Are you in?" He questioned me with his husky voice.
Lumayo ako sa kaniya at umiwas ng mukha "Kung ayoko?" tanong ko. Pero unti-unti siyang lumapit sa akin at bigla akong tinulak ng mahina sa sofa. Nabigla ako ng pumatong sya sa akin.
"Face your death." He whispered and suddenly he licked my ears down to my neck.
Shit!
Ayoko pang mabuntis. I'm still studying. But I'm going to taste my own grave if I dont agree with his passionate plea.
"Kung papayag ako papalayain mo ba ako?"
Huminto siya sa paghalik sa aking leeg at tumingin sa akin. His brown eyes staring at me intensly.
"Alright." Pagkatapos nun, naramdaman ko na lang hinihimas nya ang aking hita. At hinalikan nya ulit ang aking leeg.
"You have a soft neck. What's your name?" He asked.
"M-Mikalyn." Bigla akong napaliyad nang naramdaman ng aking tuktuk ang kaniyang kamay.
"Pu-pwede bang bukas na lang tayo mag-start?" Tanong ko.
Kaya bigla syang napaangat saaken ng tingin at umalis sya sa pagkapatong.
"Okay, We're going to start tomorrow." He gave me soft kiss.
I touched my lips.
My first kiss.
YOU ARE READING
His Passionate Plea
Genel KurguEveryone seems having fun in their life. No problems, no heartache, no experienced of having a broken family. There she was, Mikalyn Sandoval. The daughter with class of Governor Sandoval. She doesn't want to reprimanded the life she has. Everytime...