Chapter 4I woke up at exactly 10:00 AM. I groan in pain. Hindi ko maiwasan maalala ang nangyari sa amin kagabi. We did it. I tried to stood up but I stopped because I felt pain between my legs.
Where is he?
Pumunta ako sa banyo para maligo. When I'm done, I went downstairs and walked slowly. Dumiretso ako sa kusina at uminom. Inilibot ko ang mata ko pero walang tao ang bumungad saaken.
So I'm alone ? I took a deep sigh.
Susme, kahit ba multo wala?
Dahil hindi pa ako kumakain, nagluto ako ng hotdog at itlog para sa umagahan ko. Matapos makuha ng lalaking iyu6n ang pagkakababae ko iiwanan lang niya ko? Tsk ibang klase talaga.
Kumain agad ako nang matapos ako magluto. It's been four days since he bought me. Four days na din niya akong kinukulong na para bang anytime mawawala ako sa hawla nya.
Ang laki naman ng hotdog na ito pero mas malaki yung sa ka niya hihi. Ay, ano ba yan. Kung ano-ano na naiisip ko.
"Goodmorning, Señorita. "
"Ay panot!" sigaw ko dahil sa gulat.
"Nice to meet you." He bowed his head.
Panot nga.
"S-Sino ka?" Tanong ko.
"Señorito assigned me to be your driver for today." Sagot naman nya.
Pinaliwanag naman nya kung bakit may driver ako. Sinabi sakanya ni Hades na pwede akong lumabas pero dapat kasama ko sya. May binigay syang black card kaya agad akong natuwa. Buti naman may puso pa yun.
"Pero pipili lang ng driver panot pa. Nakakasawa na kaya." Sabay buntong hininga ko.
"May sinasabi po ba kayo?" Dinig kong tanong ng driver Napailing naman ako kaagad. Napalakas ata pagkasabi ko.
I immediately finished my food and went to my bedroom to take a bath. Nang matapos ako agad akong dumiretso sa driver at sinabihan siyang umalis na kami.
Una kong pinuntahan ay mall. I bought some necessary things likes underwears, dresses, shorts, and shirts. Ayoko ko na kayang suotin ang mga damit ni Hades. I went to make-up section to purchased some before going to the National Bookstore to buy school suplies dahil sabi niya pwede na akong makapag-aral sa University. Doon niya ko inenroll.
Mami-miss ko sina Juana at si Juan. I sighed.
Kumain muna ako ng pananghalian bago nag-pasyang umuwi. Nang matapos akong kumain dumiretso agad ako sa parking lot. Nakita ko ang driver pero napahanga ako sa nakita ko.
"Amazing." Kumikinang ang noo ni panot! It's shining. Pwede na ata akong magcharge tutal lowbat na ako. Hehe joke.
"Manong Driver, tara na po baka maging cooking pot ang ulo niyo." Sabi ko.
Kumunot ang noo ng driver. Hindi ko na lang pinansin at umdlip ng sandali.
"Señorito, nakatulog po si Señorita Mika." Mahinang sabi ng driver.
"Mika?" Ramdam kong tinapik niya ang pisngi ko.
"Mhmm.."
"Tsk. Sleepyhead. I will carry her in her room." Bigla kong naramdaman na umangat ako. Siniksik ko ang ulo ko sa leeg niya. He chuckled. He smells so good. Sarap sa pakiramdam.
Nagising ako eksaktong alas-nuebe ng gabi. Ilang oras ba ako nakatulog? Bigla akong nakadama ng gutom kaya dali akong naligo at bumaba papuntang kusina.
Kumain ako ng kaunti dahil manonood pa ako sa sala ng movie.
Tutal next week pa ang pasok ko.
Pumunta ako sa sala dala ang isang mangkok na popcorn na nakita ko at nanood ng movie.
"Aren't you going to sleep?" Dinig kong tanong ng nasa likod ko. Hindi ko siya pinansin pero umupo siya sa tabi ko. "Psst." Dugtong niya. I took a deep breath. "Ilang oras na akong nakatulog kaya hindi pa ako inaantok." Sabi ko.
Maganda ang movie. Isang babaeng hindi niya kayang magbuntis dahil sa matris niya. Gustong gusto ng asawa niya magkaroon ng anak galing sa dugo at laman niya kaya sinabi ng mister sisiping siya ng ibang babae. Nasaktan ang babae pero pumayag din naman.
"Hades, removed your hands in my legs." I annoyingly said.
"Hmm.." Umirap na lang ako at hinayaan siyang hawakan ang legs ko. Bakit ba kasi ako nag-short? Tinuon ko ang pansin sa TV pero hindi ako maka-focus dahil sa sarap na nadarama ko nang mapunta ang kamay niya sa apple ko.
"Ohh.. H-Hades." Ungol ko. Humarap siya sa akin at hinalikan ako ng madiin.
"Uhmm.." I moan between our kisses. Pinasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko at pinaiko-ikot niya sa sarili kong dila. Napahawak ako sa balikat niya. Tumutulo na ang laway namin.
I can't explain this feeling. This pleasure. Pina-upo niya ako sa ka niyang hita at bukang buka ako. I feel his hard thing. So huge.
Tangina! Parang nakapasok na ang kanya sa akin, kahit meroon pa kaming pang-ibaba."Hump me." He told me and I obeyed
"F-Feels good. Oh." He moaned when I started to hump him.
He kissed me on my neck up to my lips while humping him. I hump him fastly.
"M-Malapit na ako. Ahh. Hades, I'm cumming ohh.." Hingal na hingal ako at dama kong may bumulawak sa panty ko.
"Binitin mo ako. Let's take a bath together." He said and carried me.
Makikita ko na naman si Jumbo hotdog.
YOU ARE READING
His Passionate Plea
Fiksi UmumEveryone seems having fun in their life. No problems, no heartache, no experienced of having a broken family. There she was, Mikalyn Sandoval. The daughter with class of Governor Sandoval. She doesn't want to reprimanded the life she has. Everytime...