Intro

1.4K 123 4
                                    

Thế kỷ XIX, sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ đã đưa thế giới lên một tầm cao mới. Tiến độ phát triển đã vô tình tạo nên một sai lầm lớn, mang tên thây ma. Các nhà khoa học trong một lần thử nghiệm lỗi đã vô tình đưa chúng trở lại với thế giới của sự sống, cho chúng bộ não, khả năng hoạt động và suy nghĩ như con người.

Chính vì vậy, chúng dần trở thành mối nguy hại lớn nhất của nhân loại.

Trải qua hơn một ngàn năm, mâu thuẫn giữa nhân loại và thây mà ngày một lớn, chiến tranh tiếp tục xảy ra. Người ta đã miêu tả lại đó được gọi là tận thế của nhân loại.

Tuy vậy, giữa những rối ren, nhân loại đã phát hiện ra một chủng loại người mới, họ có những khả năng đặc biệt, với những loại vũ khí tối tân, và quan trọng là có khả năng tiêu diệt những thây ma, đem hòa bình trở lại.

Họ được gọi là 'kẻ săn ma'.

Nhiệm vụ của một kẻ săn ma là tìm và giết bỏ tất cả những thây ma, chấp nhận hy sinh bản thân mình.

Song, một 'kẻ săn ma' điều phải giữ kín một bí mật gia tộc, nhân loại sẽ không bao giờ được biết đến tại sao họ được sinh ra với tư cách là một kẻ săn mồi.

Hơn một ngàn năm sau, cuộc chiến vẫn chưa dừng lại, 'kẻ săn ma' và thây ma ngày càng gây chiến mạnh mẽ, thế giới dần trở thành một bãi chiến trường hỗn loạn.

Nhưng ngay cả giữa sa mạc vẫn có thể trồng được mầm cây, giữa chiến tranh hỗn loạn, người ta đã thêu dệt nên một câu chuyện tình giữa một thây mà và một 'kẻ săn ma' vừa đẹp lại vừa bi ai...

" Tôi đã đi hết quãng đời mình trên con đường đơn độc mà không để ý anh đã luôn dõi theo sau. Đến khi quay đầu lại, hình bóng anh đã tự khắc sâu vào tim tôi tự bao giờ..."

.

22.12_17.11.2018
_luna_

| kth x myg | kẻ săn maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ