Encounter

20 0 0
                                    

+SLADE POV

Sawakas natapos na din ang clase.

Lumabas na kami sa classroom ng biglang nag paalam si Xander and Nash.

"Una na ako sa inyo, pinatawag ako ni Papa"-Xander

"ako din, pupuntahan ko si Xyriel"- Nash

"Siguraduhin mo, dahil mamaya may makita kang babae pupurmahan mo na naman"-storm

"oo nga, tapos ginagamit mo pa kapatid ko. pag malaman nya yan, patay kananaman."-Xander

"ewan ko sa inyo, una na ako" paalam ni nash tapos tumakbo papalayo.

"una na din ako. ingat kayo bro!" paalam na din ni Xander

"Sige ingat din tol!" sagot ko sa kanya

Bago umuwi dumaan muna kami ni storm ng canteen. Ng matapos dumiretso na kami ng parking area.

"Bro! may nakalimutan ako sa classroom, una kana dun sunod na lang ako" ani ni Storm

"sigurado ka?Samahan na lang kaya kita"  presinta ko sa kanya  

"huwag na, kaya ko na to.una kana dun,hintayin mo na lang ako."-storm

"okay! bilisan mo ha."-ako

"oo""sagot nito bago tumakbo.

Habang naglalakad ako papunta sa Parking area may nakita akong kumpulan ng mga estudyante. lumapit ako. ibuuhos na sana ng isang babae ang hawak niyang juice sa isa pang babae, kaya hinawaka ko yung kamay niya.

"miss tama na yan!" awat ko sa kanya.

bigla na lang itong humagap sa akin at pagalit na sinabi.

"sinu ka naman para pag sabihan ako ng dapat at di dapat kong gawin?"pagalit nitong tanong. nagulat na lang ako dahil ang ganda ganda niya. mukha siyang anghel na napaka bait. napatingin ako sa labi nya. natural itong mapula na kay sarap halikan. dahil malakas ang hangin naamoy ko ang mabango niyang buhok. mahaba ito at medyo kulot. napatingin na lang ako sa dibdib niya. medyo low cut ang suot niyang damit kaya kita ang clevage nya, hapit din ito sa katawan kaya litaw kung ganao siya ka sexy.

" Anu tinutunganga mo dyan?" tanong nito, tapos kinuha ng isa nyang kamay ang hawak niyang juise kanina tapos biuhos ito sa babae. tapos binuhus din niya sa akin angang natirang laman.

"Sa susunod huwag kang makikiala kong wala ka rin namang alam"ani niya sa akin

"Bakit mo ako binuhusan?" galit kong tanong sa kanya.

"kasi po nakatulala ka, baka ka ko nakatulog kana. efective diba.:)" sabi nito tapos nag walk out. hahabulin ko pa sana siya kaso nilalamig ako, panu kasi, puro yelo ang binuhos niya sa akin. Nakita kong nagbubulungan ang ibang estudyanteng nakikiusyoso.

"sayang siya, ang yummy pana man sana at ang gwapo kaso minalas"-student1

"kaya nga eh. di niya kasi  kinikilala ang binabanga niya "-student2

"sigurado bago yan dito,"studnt3

" paano mo naman nasabi?: student2

"kasi kung matagal na siya, dapat kilala ko siya. alam mo nama memorize ko lahat ng mga prinsepe dito. at ang mukhang yan ang imposibleng kalimutan" kinikilig pang sabi ng student 3. 

iniwan ko na silang lahat dun at nag tungo sa sasakyan. buti na lang lagi akong maydalang damit na pamalit. pagkadating ko dun naabutan ko si Storm na nag hihintay. nagtatakang tinanong niya ako.

" anung ng yari sayo?"

"binuhusan ako ng babae kanina ng yelo"

"ikaw? di nga?" di makapaniwalang tanong nito. kahit ako sa sarili ko ay hindi pa din makapaniwa. buong buhay ko, lahat ng babeng kakilala ko kahit hindi k kakilala hinihiling na mapansin ko sila. and here comes a girl na walang expresion sa mukha, at nagawang buhusan ako ng yelo. napailing na lang ako.

"oo nga"

"baka minulestiya mo?"-storm

"di ko kailangan mamulestiya para maikama sila"-ako

"eh bakit ka binuhusan?"-storm

"ewan ko dun. uwi na nga lang tayo."  sumakay na ako ng sasakyan ko at nag maneho pauwi..

kahit nagmamaneho mukaha pa rin nung babae ang nakikita ko. napa iling na lang ako, sayang ang ganda pa naman niya, kaso may ugali.

##################################################3

Sinu ung gurl?

anu ba talaga meron kina xyriel and nash?

Sino nag patawag ka Xander sa Garden Pavilion?

makikilala nyo na siya....... :)

soooooooonnnnnn........................

thanks sa nag effort na mag basa:)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 16, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

E.H Academy ONHOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon