CHAPTER 10

30 0 0
                                    

MR. ITHM PRESIDENT TURNS MR.CLOWN

<Nathan POV>

Lalapit na ako…

“Aloha pizza, with my woman that I love” di parin pumapansin… nagbabasa parin sa libro niya

Ehh anu ba gagawin ko..

E2 na lang kahit nakakahiya

May tatlong bear sa loob ng Isang bahay si Mama bear , si papa bear at si baby bear.

Si papa bear ay nakapa kataba,si mama bear ay nakaputi , si baby bear ay napakaganda

Nag-iisa nag-iisa gawin nila..

Nagsmile na lang cya nang matapos yung sayaw ko..

“Yan bati na tayo” sabi ko

“Hahaha, san mo natutunan yan? !,haha  ! nakakahiya ka?”

At may sumigaw!...

“ITHM President ! Ang galling sumayaw ahh, isa pa nga!”  Carl. The FEUCSO PRESIDENT, di pa nakontento lumapit pa sa akin. At ito namang sinusuyo ko kanina, tawang-twa parin.

“Ohh, Nathan, ! Sige na! SAMPLE! SAMPLE!”tapos sumabay na yung mga kasma niya.”Sample!Sample!”

“Auko,Pres, some other time na lang!”tapos hinila ko na si Jessica para makaiwas lang kila Carl.

“, effective pla ung ginawa ko!” sabi ko habang naglalakad kami papuntang gate 4

“at least napasya mo ako yun” sagot niya, pero ang laki parin ng smile niya “Pero ngayon ko lang sasabihin to, “Thank you!”

“You’re always welcome!, basta ikaw, you’re smile make may day complete!”

“Nambola pa!”

“Hindi bola yun, totoo yun!”

“Sige na, I TRUST YOU!”

“San mo ako dadalhin ngayon?”

“iuuwi na kita sa bahay,”

“loko-loko! “

“Practice for ULTIMATE SWAGGER routine sa MEDTECH WEEK”

“Okei.”

“Ohh,anung problema?”

“Wla pagod lang siguro!”

“Ohh, iuwi na lang kita sa bahay niyo!”

“Nakkahiya kila ALDRED! I will do this!”

“Kaya mahal kita Ehh!”

“Aih, nag-uumpisa ka na naman!”

“ehh, totoo nman na I LOVE THE WAY YOU ARE” and2 na kami sa may kotse ko, tapos sumandal siya sa likod

“But honestly Nathan, Inis tlga ako sa inyo nun”sumandal na din ako

“Ewan ko, baka yung pagiingay niyo o kaya sumisingit sa elevator o kaya yung buong hagdan sa NB., nasasakop niyo kahit may nagmamadaling umakyat o bumaba?”

“Ang dami ko palang papatunayan sau?”

“Papatunayan? Pero unti unti ko na lang narealize na mababait pla kayo at katulad din namin kayo, ISANG estudyante lamang”

“Alam mo honestly,dati akala ko NURSING STUDENT , boring maging girlfriend, but when I met youI realized NURSING STUDENT is as beautiful, as ITHM STUDENT!”

“So di mo pinangrap magkagirlfriend ng NURSING STUDENT?”

“Honestly, Hindi!, pero nung naging PRESIDENT ako ng ITHM, lahat ng magagandang tao na nakikita sa institute namin, kahit isa dun wla man lang ako nagustuhan kahit yung iba nagpapakita na sa special treat. Pero alam mo yung first girlfriend ko MEDTECH student, at ikaw NURSING STUDENT, ewan ko ba kung bakit sa medical students ako naiinluv? Meron siguro special thing sa inyo,?”

“aih, nambola ka pa,?Tara na nga” inopen niya ang pintuan ng kotse at pumasok na.

ULTIMATE SWAGGER HIDE-OUT!

REMIX NG KUNG ANU ANUng HIP-HOP song.

Step close step.

OCEAN ….MOTION…..

OCEAN… MOTION…

Tapos, humawak siya ulit ako sa kanya…

“Alam mo nakakahalata na ako? Chansing nay an hah?” tapos lumayo na siya

“Alam mo naman na patay-patay ako sau, pero di ako ganyan, I RESPECT you”

“hmft, let’s start again!”, tapos sumayaw na kami..

<Jessica POV>

10:30 pm, hinatid na ako ni NATHAN.

NANG PUMASOK AKO, nakatayo si PAPA SA harap ng main door.

“So, who’s that?”

“Nathan, dad” kumiss na ako

“Napapadals yata, labas niyo!”

“Remember dad, nanliligaw nga “ tapos yinakap na ako..

Alam mo anak, di naman masama ang magkaboyfriend basta promise me YOU WIIL GRADUATE”

“Ou naman dad,PROMISE!”

“So, umamin ka sa akin anak, KELAN MO BA SASAGUTIN SI NATHAN?”

“Soon, daddy! Ikaw ang unang makakaalm”

“ I LOVE YOU BABY, kumaen ka na ba?papahanda ako kay Yaya”

“I love you dad, wag na dad, kumaen na kami ni Nathan. !”

“Sleep ka na anak, you have duty tomorrow! Gud nyt baby!”

“good nyt!

<Nathan POV>

Si mama bear ay napakaputi ,si papa bear ay napakabata, at si baby bear ay napakagwapo…

“Wooow, anak, masaya ka ngayon hah?”

“Yes mam, I am with JESSICA almost a day! At nararamdaman ko malapit na niya akong sagutin.”

“That’s good anak!”

“Kaya mama,prepare and belive!”anung kconnect?

THAT’S END MY DAY!

MY MR. PRESIDENT BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon