YOU’RE MY INSPIRATION
<Jessica POV>
MITING DE AVANCE.
No classes for today, Will help my babe in campaigning.Nauna na daw siya kaya di nagpahatid na lang ako sa driver ko.
Asa meeting place daw siya,
“good morning!” , bati ko kay Anne na nakaupo sa may mga bag nila Nathan,
“good morning Jessica”
“asan sila,?”
“bumuli ng pagkain, “
“are you ready?”
“Yes, were ready, manalo man o matalo, I did my best”
“I conducted my interview about this coming election, I think malakas naman kayo?”
“Sus, Jessica wag ka, lalo tuloy akong kinabahan”
“pero maiba tayo, nung bang di ako pumupunta d2 may sinasama bang babae si Nathan”nagsmile lang si Anne, “So meron nga?”
“Anu ka ba? Totoo nga sinabi ni Pres, tatanungin mo yan?”tapos bigla nalang tumabi si Nathan.
“So, sabi na nga ba, tatanungin mo yan?” may kindat pang nalalaman to.
“Masama bang magtanung?”
“Sige pres hah, kapag yan nagtampo, tgnan natin kung makasagot ka mamaya” BILLY running for FEUCSO VICE PRESIDENT
“Ou nga Pres.” Iniwan kami ni Anne at tumabi kay Billy
“Sige na, sige na! panalo na kayo?Answeran mo na lang yung ttinatanung niya kanina Anne?”
“Wag na Anne, kaen ka na at punta lang ako ng TAYUMAN” tumayo ako at naglakad tapos may humila sa akin. Ineexpect ko si Nathan yun, pero hindi pala si Anthony.
<Nathan POV>
Ang hilig makisawsaw nitong Anthony na to, sarap batukan.
Hmpft, naunahan ako.
“Lagot , tol. Tignan mo, kapag pinaiyak mo yan, may sasalo agad”
“At wala akong balak paiyakin siya,”
<jESSICA pov>
“Manunuod k aba mamaya?”
“Ou wag kang mag-alala, I will be there”
“San punta mo?”
“Sa tayuman, nagugutom?”
“Sige samahan na kita,”
“Wag na, busy ka ehh,.”
“anu ka ba mamaya pa ang end ng campaign at saka maaga pa? wla pa mga estudyante”
“Sige na nga, anu pa bang magagawa ko?”
<Nathan POV>
“Ehh, anu pang ginagawa mo ngayon,?”nang papunta na ako kay Jessica, wla na si Jessica at kasama pa si Anthony.
“Yan kasi,ang arte !
“Ou, na! “ chill lang Nathan, bawal magselos ngayon.
BINABASA MO ANG
MY MR. PRESIDENT BOYFRIEND
RomansMeeting ur rival institute. , its seems wierd.ITHM SC PRESIDENT, the good lookingPRESIDENT meets the NURSING STUDENT, the FEU ADVOCATE WRITER, become his inspiration and girlfried at PANO KONG SA KAHIT ANUNG BAGAY DI MAKAPGSINUNGGALING SI PRES. sa k...