CHAPTER 9

1 0 0
                                    

Sam's pov

Cheers!!!

*cling*

Woohoooo!congratulations Sam!

Congrats to our girl!

Yeah!!let's party!

Nagce-celebrate kami ngayon dito sa bar na pinagmamay-ari ng daddy ni Julia.

Sa ating apat, ikaw talaga ang pinaka the best Sam!sabi ni Margo.

Oo nga Sam..you have the guts!ani Cassey.

Thank you so much guys..well, hindi rin naman ako aabot sa top 3 kundi dahil sa inyo.

Pinasali ka nga namin..pero sarili mo pa rin naman ang tumulong sayo for you to win..sagot ni Julia..Remember when Margo got drunk and so she didn't made it into the round seven?hahahaha.

Come on Juls..ikaw nga nagtulakan kayo ni Rose Lastimosa nung round ten kaya ka nahulog sa stairs hahahaha! I really can't believe you fell! tukso ni Margo sakanya.

Arrghh..bakit niyo pa yun pinaalala sa akin?that's the meanest action she ever did to me..porke ako yung nasa harap niya, pwede niya na akong tulakin?!so evil.

Inggit lang kasi siya dahil mas maganda yung nasa harapan niya hahaha.sagot ko.

May point ka naman dun.

We enjoyed the night..it's like ngayon lang ako naging ganito kasaya ulit..naparami na yata ako ng inom..pumunta ako sa gitna upang sumayaw.

Ooh..hot chick.

I slapped him harder than a wall.

Ouch!easy girl..I won't bite.

I don't want boys anymore!boys are stupid!they're rude!they're selfish!

Inubos ko na lahat ng inumin sa baso ko.

He just left me, without me knowing the reason..it's like I'm the one who's not worth it to fight for..I always ask myself..why did he do that to me?do I have a fault?or am I just not enough?

Naramdaman ko ang pagbagsak ng aking mga luha..hindi ko na napigilan..ganito talaga ako kapag nalalasing..so emotional.

H-hey..I'm sorry..stop crying..

Lalapit na sana siya sa akin kaso tinulak ko siya palayo..tumakbo ako papunta sa upuan.

Kuya!give me the strongest drink here in your bar.

Sam what's wrong?pagtataka ni Margo.

Why are you crying Sam?

Here's your drink ma'am.

Kinuha ko agad yun at inubos.

Give me another one..utos ko pero pinigilan naman siya ni Julia.

Kuya wag na.

I said give me another one!

Hindi na nakapalag si Julia at sinunod naman ni kuya ang utos ko.

Sam ano bang nangyayari sayo?ayos ka lang ba?pag-aalalang tanong ni Cassey.

C'mon guys!party to diba?kaya dapat uminom tayo!

Sam tama na ang inom..nasobrahan ka na.

Here's your glass ma'am.

Iinomin ko na sana kaso pinigilan naman ulit ako ni Julia..bruhang to.

Secretly Your'sWhere stories live. Discover now