Chương 1: Hạ đông
"Nơi này là?"
Hạ đông chậm rãi mở hai mắt, ánh vào mi mắt chính là hoàn cảnh lạ lẫm.
Trắng tinh vách tường, màu trắng chăn, chính mình nằm ở trên một cái giường, mép giường có cái truyền dịch cái giá, nhưng mặt trên đã trống không một vật.
Ánh mặt trời từ cửa chớp khe hở trung phóng tiến vào, trên mặt đất hình thành đan xen có hứng thú lấm tấm.
"Đây là ở bệnh viện?"
Hạ đông lập tức phản ứng lại đây, hắn hồi tưởng nổi lên hôn mê phía trước sự tình, chính mình anh đảo lưu học, vì tiền thưởng tham gia đại dạ dày vương thi đấu, mắt thấy liền phải được đến quán quân, kết quả đau bụng không thôi, hôn mê qua đi.
Chính mình ở bệnh viện, đó chính là bị người cứu đưa đến nơi này.
Không biết đau bụng nguyên nhân là cái gì, nhưng hiện tại xem ra trừ bỏ có chút đói khát, không có gì đau đớn.
Hẳn là không phải cái gì đại sự.
Nhưng mặc kệ nặng nhẹ, tiền thuốc men đều không phải ít.
Đối với túng quẫn chính mình, bất luận cái gì tiêu phí đều sẽ làm chính mình không chịu nổi.
Chỉ có thể kỳ vọng tổ chức mới có thể đủ phụ trách tiền thuốc men.
Hạ đông nghĩ, nằm ở trên giường, chờ đợi bác sĩ đã đến.
"Kẽo kẹt."
Qua không bao lâu, cửa phòng bỗng nhiên kéo ra, hạ đông lập tức nhìn về phía cửa phòng, lại không phải đoán trước đến bác sĩ hoặc là hộ sĩ.
Đứng ở cửa chính là một vị dáng người cao gầy nữ tính, kim sắc đầu tóc ở sau đầu thúc khởi, có một trương xinh đẹp gương mặt.
Nàng lông mày giống như liễu diệp, một đôi sáng ngời đôi mắt tản ra quan tâm thần thái, thẳng tắp mũi, gợi cảm môi, một trương mỹ lệ khuôn mặt làm người chú mục.
Nàng thượng thân ăn mặc màu trắng áo thun, to lớn bộ ngực ngang nhiên đứng thẳng, hai điều cánh tay giống như ngó sen tâm, trong tay dẫn theo một cái giấy túi, còn cõng hai vai ba lô.
Nàng hạ thân ăn mặc quần jean, đem vểnh cao cái mông bao vây ở bên trong, hai điều thẳng tắp chân dài đạp lên trên mặt đất, hai chân đạp một đôi giày thể thao.
"Người kia là ai? Cũng là người bệnh sao?"
Hạ đông nhìn đối phương, lại nhìn về phía bên kia giường đệm, nơi đó trống rỗng.
"Cùng cũng, ngươi tỉnh."
Nữ nhân nhìn đến hạ đông, thần sắc vui vẻ, dẫn theo giấy túi đã đi tới, đặt mông ngồi ở bên cạnh ghế trên.
"Cùng cũng? Đó là ai?"
"Làm sao vậy?"
Nữ nhân ngồi ở chỗ kia, đem ba lô đặt ở một bên, lại đem giấy túi buông, nhìn hạ đông, hỏi: "Cảm giác thế nào?"
"Cảm giác cũng không tệ lắm, đã không đau."
Hạ đông nhìn nữ nhân, nàng dò hỏi chính mình trạng huống, chẳng lẽ là tổ chức thương người? Vì thế hạ đông hỏi dò: "Ngươi là?"
"Ngươi không quen biết ta sao?"
Nữ nhân nhíu mày, nhìn hạ đông, nói: "Ta là ngươi tỷ tỷ, thiên thu."
"Ân?"
Hạ đông trừng mắt nữ nhân, hỏi: "Ngươi là của ta tỷ tỷ?"
"Ngươi không nhớ rõ sao?"
Nữ nhân nhìn hạ thu, nhíu mày, thần sắc khẩn trương nhìn hạ đông.
"Thiên thu, thiên thu? Ta xác thật không quen biết."
Hạ đông quơ quơ đầu, không nhớ rõ chính mình nhận thức một cái kêu thiên thu người, nhưng là theo hạ thu không ngừng nhắc mãi, đối tên này càng ngày càng quen thuộc.
Rốt cuộc là ai?
Hạ đông không ngừng hồi tưởng, thiên thu hai chữ phảng phất một phen chìa khóa, mở ra giấu ở nơi sâu thẳm trong ký ức một phiến môn, từ môn phùng xuất hiện ra vô số ký ức, nháy mắt bao trùm hạ đông ý thức.
Từng màn cảnh tượng ở trong đầu không ngừng hiện lên, không thuộc về chính mình ký ức ở trong đầu xuất hiện.
"A! Đau quá."
Hạ đông chỉ cảm thấy đến đầu truyền đến đau nhức, đôi tay ôm đầu nằm ở nơi đó, biểu tình thập phần thống khổ.
"Cùng cũng, ngươi, ngươi đừng cử động, trước nằm xuống."
Thiên thu lớn tiếng hô, ở trên vách tường ấn tiếng chuông kêu gọi bác sĩ, bắt được hạ đông thân thể.
Nhưng càng ngày càng nhiều ký ức xuất hiện, làm hạ đông não bộ đau nhức, chỉ chống đỡ một lát, liền ngất đi.
"Nguyên lai là như thế này."
Đương hạ đông lại lần nữa tỉnh lại, thời gian đã tới rồi chạng vạng, mà vị kia kêu thiên thu nữ tử, còn ghé vào mép giường nghỉ ngơi.
Thanh nguyên thiên thu, chính mình tỷ tỷ.
Chính mình hiện tại tên gọi là thanh nguyên cùng cũng, năm nay mười tám tuổi, là z thị đại học một người học sinh, cùng thanh nguyên thiên thu là thân huynh muội.
Hai năm trước, hai người cha mẹ bởi vì quái nhân tập kích mà tử vong, hiện tại hai người sống nương tựa lẫn nhau, quá có chút thanh bần sinh hoạt.
Quái nhân, là thế giới này uy hiếp nhân loại an toàn, sẽ tạo thành tai hoạ nguy hiểm quần thể, giống nhau chỉ chính là biến dị sinh vật, nhưng có đôi khi cũng đem nhân loại bao quát ở trong đó.
Quái nhân nguy hại thật lớn, nhưng cũng không phải vô pháp giải quyết.
Bởi vì trong nhân loại cũng đản sinh ra rất nhiều cường giả, có có được cường hãn thân thể, có có được cường đại siêu năng lực, có am hiểu võ thuật, có nghiên cứu phát minh ra cường đại vũ khí.
Bọn họ thường xuyên sẽ đứng ra đối kháng quái nhân, trong đó một bộ phận người được xưng là anh hùng.
Trong đó nhất có danh tiếng, không gì hơn ' run rẩy long cuốn '.
Trừ bỏ run rẩy long cuốn ngoại, còn có ngày sau bị gọi ' nguyên tử võ sĩ ' cùng ' Ngân Sắc Liêu Nha ' hai người, bọn họ hiện tại còn không có dùng này hai cái tên, nhưng thường xuyên sinh động ở chiến trường trung, ở người thường trung có hiển hách uy danh.
Không sai, đây là một quyền siêu nhân thế giới.
Cái kia tràn ngập nguy hiểm, động bất động liền diệt thành thế giới.
Lúc này anh hùng hiệp hội còn chưa thành lập, cường giả không có tổ chức lên ứng đối tai nạn, ngày sau trứ danh anh hùng, hiện tại còn chỉ là vừa mới bộc lộ tài năng.
Thế nhưng xuyên qua, còn xuyên qua đến một quyền siêu nhân.
Chính mình cúi người cái này gọi là thanh nguyên cùng cũng gia hỏa, hôm qua quái nhân tập kích, bởi vì không có đúng lúc tiến vào nơi ẩn núp, bị quái nhân công kích lan đến gần, hôn mê qua đi.
Hôm nay lại lần nữa tỉnh lại, linh hồn liền đã thay đổi một người.
Đã chết.
Vô luận là chính mình, cũng hoặc là thanh nguyên cùng cũng, hai người ở từng người trong thế giới đều đã chết.
Đây là một kiện lệnh người bi thương sự tình.
"Ngô."
Hạ đông nghĩ, một lát sau, bên cạnh ghé vào nơi đó thiên thu chậm rãi mở mắt, thấy được hạ đông, thần sắc lập tức trở nên vui sướng, "Cùng cũng, ngươi tỉnh."
"Tỷ tỷ."
Hạ đông nhìn thiên thu, lộ ra một mạt mỉm cười.
"Ngươi nhớ lại ta tới?"
Thiên thu nghe được lời này, sắc mặt càng thêm vui sướng.
"Không sai."
Hạ đông gật gật đầu nói: "Ngươi là của ta tỷ tỷ thiên thu, ta là ngươi đệ đệ cùng cũng."
"Quả nhiên khôi phục ký ức."
Thiên thu hô khẩu khí, nói: "Ngươi vừa rồi té xỉu, ta kêu tới bác sĩ vì ngươi làm kiểm tra. Nhưng kiểm tra kết quả không có việc gì, bác sĩ nói ngươi có thể là đã chịu kinh hách, làm tiếp tục quan sát. Hiện tại xem ra ngươi không có gì sự tình, vậy thật tốt quá."
"Ân, ta không có việc gì."
Hạ đông nhịn không được giơ lên tay, làm cái khúc cánh tay động tác, nói: "Ta hiện tại tốt đến không được."
"Không có việc gì liền hảo."
Thiên thu trên mặt treo vui vẻ tươi cười, rồi sau đó nói: "Ngươi hiện tại đói bụng đi? Ta mua cơm."
"Tỷ, ta hiện tại phi thường đói."
Hạ đông gật gật đầu, hắn hiện tại thập phần đói khát, hận không thể ăn nhiều mấy chén cơm.
"Hảo."
Thiên thu lập tức đem giấy túi mở ra, đem bên trong hộp cơm lấy ra tới, đặt ở trên tủ đầu giường, nói: "Ta cho ngươi làm thích nhất ăn ngọc tử thiêu, bỏ thêm sốt cà chua, bất quá giống như đã lạnh."
"Cảm ơn tỷ tỷ."
Hạ đông nói lời cảm tạ về sau, vội vàng vươn tay đi lấy ngọc tử thiêu, nhưng còn không có đụng tới, đã bị thiên thu sở trường chụp bay.
"Ngươi không rửa tay, trước dùng chiếc đũa ăn." Thiên thu đem một đôi chiếc đũa đưa qua.
"Hảo."
Hạ đông tiếp nhận chiếc đũa, gắp một khối ngọc tử thiêu đặt ở bên miệng, nhẹ nhàng cắn hạ.
Ngọc tử thiêu mặt ngoài sốt cà chua hỗn hợp nhàn nhạt mùi hương mang đến ngọt nị hương vị, theo hàm răng khép lại, mềm ấm bỏ thêm vào cảm ở trong miệng lan tràn.
Ngọc tử thiêu là hạ đông thích nhất ăn đồ ăn, tuy rằng lạnh rớt ngọc tử thiêu vị giống nhau, nhưng là lại vẫn như cũ mỹ vị.
Hạ đông mồm to nhấm nuốt, thiên thu chờ mong nhìn hạ đông, hỏi: "Thế nào?"
"Hương vị thực hảo."
Hạ đông nuốt xuống đồ ăn, hướng tới thiên thu vươn ngón tay cái, "Không hổ là tỷ tỷ."
"Ngươi thích liền hảo."
Thiên thu lộ ra một mạt ý cười, có vẻ thập phần vui vẻ.
"Ta lại đến một khối."
Hạ đông trong bụng trống trơn, đói không được, lại lần nữa vươn chiếc đũa, gắp một khối ngọc tử thiêu, bỏ vào trong miệng, nuốt vào trong bụng.
Một khối tiếp theo một khối. UU đọc sách www.uukanshu.com
Không bao lâu, một hộp ngọc tử thiêu đã bị ăn không còn một mảnh, hạ đông chưa đã thèm chép chép miệng.
"Cùng cũng, ăn no sao? Nơi này còn có cơm nắm?" Thiên thu đem giấy túi mở ra, đem sushi lấy ra tới.
"Còn có sao?"
Hạ đông lập tức duỗi tay đi lấy, nhưng nghĩ tới thiên thu lời nói, vội vàng chạy hướng về phía buồng vệ sinh, rửa rửa tay, về tới giường bệnh bên, ngồi ở chỗ kia, cầm lấy sushi ăn lên.
Một khối, hai khối, tam khối, bốn khối.
Hạ đông ngăn không được ăn cơm dục vọng, đem bốn khối sushi toàn bộ ăn vào trong bụng, mới cảm giác được trong bụng bị điền no.
"Xem ra ngươi thật là đói lợi hại."
Thiên thu nhịn không được cười nói: "Ăn nhiều như vậy."
"Xin lỗi, có chút quá đói bụng."
Hạ đông nhịn không được nói, rồi sau đó nhìn trống không một vật hộp, nói: "Tỷ tỷ, ngươi còn không có ăn đi?"
"Ta lại không đói bụng."
Thiên thu cười nói, nhưng là vừa dứt lời, bụng liền cô một thanh âm vang lên.
"Này......"
Hạ đông nhìn sắc mặt đỏ lên thiên thu, người sau ho khan một tiếng, nói: "Ta có thể đi nhà ăn ăn, nơi này có nhà ăn."
"Hảo."
Hạ đông gật gật đầu, nhưng là lại không xác định thiên thu có thể hay không đi, nàng một phần thu vào, muốn gánh vác hai người sinh hoạt.
Cho nên rất nhiều thời điểm, bọn họ đều sẽ chính mình nấu cơm, mua chút hạn khi nguyên liệu nấu ăn cùng đặc bán, mà tận lực tránh cho đi ra ngoài ăn.
Chính mình vừa rồi ăn quá nhiều chút.
Hạ đông xoa xoa đầu, dựa vào giường đệm thượng, biểu tình có chút ảo não.
Thiên thu thu thập hộp cơm, rời đi nhà ở, đi ra ngoài rửa sạch.
Về sau ăn ít điểm.
Hạ đông nghĩ, nhưng lúc này, hắn bụng bỗng nhiên đản sinh ra một cổ cực kỳ mỏng manh nhiệt ý, hướng về thân thể bốn phía chảy xuôi mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một quyền siêu nhân chi mạnh nhất anh hùng
Khoa học viễn tưởngMột quyền siêu nhân chi mạnh nhất anh hùng Hán Việt: Nhất quyền siêu nhân chi tối cường anh hùng Tác giả: Mộng Xá Ly Nhị Hào Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , HE , Manga anime , Xuyên sách Hạ đông xuyên qua đến một quyền siêu nhân thế giới, đạ...