Phần 3

39 5 2
                                    

Chương 201: Lựa chọn


"Này đầu quỷ cấp quái nhân."
Hạ Thụ chậm rãi đi tới quái nhân trước, bắt tay ấn ở quái nhân chi sau thượng, đột nhiên một quyền chém ra.
Oanh.
Mười tấn lực lượng bùng nổ mà ra, quái nhân chi sau nổ tung một cái hố động, liền xương cốt đều không có nhìn thấy.
"Lại đến."
Hạ Thụ oanh khai cơ bắp, dựng thẳng lên mười ngón, bay nhanh đâm ra.
Đang.
Kim thiết đan xen thanh âm vang lên, Hạ Thụ chậm rãi thu hồi ngón tay, chỉ thấy xương đùi xuất hiện một cái chỉ bụng lớn nhỏ hố nhỏ, lấy hố nhỏ vì trung tâm nứt ra rồi thật nhỏ khe hở, khe hở dài nhất bất quá một phân mễ.
"Thực cứng rắn a."
Hạ Thụ nhìn đến vết thương, chính mình có thể đem thép tấm chọc thủng một kích, chỉ tạo thành điểm này thương tổn, đương nhiên, cũng có xương cốt tương đối hậu nguyên nhân.
"Lại đến."
Hạ Thụ thần sắc trở nên nghiêm túc, bỗng nhiên cầm nắm tay, một quyền oanh ra.
Mãnh hổ chấn sơn.
Nắm tay oanh ở xương đùi thượng, tam kính hợp nhất, cao tới hai mươi tấn lực lượng ở chân bộ bùng nổ.
Răng rắc.
Quái nhân xương đùi trực tiếp đứt gãy, cùng quyền mặt tiếp xúc bộ vị nổ tung, cốt phiến bay lên, liên quan phía sau cơ bắp đều nổ tung.
Quá cứng rắn.
Này vẫn là đối phương đã chết dưới tình huống, Hạ Thụ nhíu mày, có thể đem quái nhân tứ chi vặn gảy, chẳng sợ chỉ có khớp xương, niệm động lực cũng cực kỳ khủng bố.
"Gai độc, còn thỉnh trong chốc lát đem vừa rồi quá trình chiến đấu vì ta miêu tả một chút."
Hạ Thụ nhìn về phía gai độc, người sau gật gật đầu, thực mau tùng thành chế dược cấp dưới sinh vật công ty đã đến, đem này đầu quỷ cấp quái nhân chở đi, được đến chín trăm vạn viên, trong đó ba trăm vạn thuộc về gai độc, bất quá phải bị gương mặt giả quân đoàn trừu thành 20%.
Trở lại trong căn cứ, gai độc nói cho Hạ Thụ chiến đấu tình cảnh, Xuy Tuyết khống chế được quái vật tứ chi, hắn công kích quái nhân phần đầu, Xuy Tuyết cũng ngay sau đó khống chế quái nhân đầu, làm quái nhân vô pháp phản kháng.
Không sai biệt lắm ở gai độc giết chết hắn phía trước, quái nhân tứ chi còn chưa đứt gãy, gai độc giết chết quái nhân nháy mắt, tứ chi mới bị vặn gảy.
"Hẳn là mượn dùng tự trọng."
Hạ Thụ thầm nghĩ, như thế thân thể cao lớn, khống chế tứ chi hơn nữa đầu, đối phương còn muốn giãy giụa, suy nghĩ muốn vặn gảy, thật sự là khó khăn.
Nhưng là đương quái nhân sau khi chết, khổng lồ tự trọng phối hợp vặn gảy lực lượng, ở hơn nữa không hề yêu cầu khống chế miệng, vặn gảy liền tương đối nhẹ nhàng một ít.
Cho dù như vậy, cũng so trước kia Xuy Tuyết muốn lợi hại rất nhiều.
"Muốn khó khăn một chút."
Hạ Thụ ở trong phòng tự hỏi đến lúc đó chiến đấu phương pháp, tới rồi ngày hôm sau, sở hữu hiệp hội anh hùng toàn bộ tới nơi này tiến hành hội nghị.
"Đại gia cũng biết, Xuy Tuyết tổ đi tới z thị."
Hạ Thụ đứng ở thủ vị, ánh mắt ở mọi người trên người đảo qua, nói: "Cho nên chúng ta muốn chọn lựa xuất chiến biểu."
"Ta ta ta ta."
Sa Chức lập tức giơ lên tay nói: "Cái kia kêu Lily, ta tới đối phó."
"Đối phương chưa chắc sẽ làm Lily lên sân khấu."
Hạ Thụ nhìn Sa Chức nói: "Hơn nữa ngươi xác định có thể thắng quá nàng sao?"
"Vẫn là ta đến đây đi."
Phấn hồng đại ong vàng nói: "Ta đã đổi mới vũ khí, quen thuộc chiến đấu, lấy ta đối tam tiết côn Lily phán đoán, cho dù này một năm nàng có điều đề cao, cũng không phải nàng đối thủ."
"Nhưng là khả năng sẽ bị thương."
Hạ Thụ nhìn phấn hồng đại ong vàng nói: "Nếu là ngươi bị thương, hẳn là sẽ ảnh hưởng ngươi ở thể thao thượng biểu hiện."
"Ta muốn xuất ngũ."
Phấn hồng đại ong vàng cười nói: "Năm nay đã hai mươi ba tuổi, cũng nên xuất ngũ."
"Ngươi muốn xuất ngũ?"
Vô chứng kỵ sĩ nghe được lời này, vô cùng kinh ngạc, thần sắc còn có chút bi thương, làm nàng fans, vô chứng kỵ sĩ có thể tưởng tượng nhìn đến phấn hồng đại ong vàng tiếp tục bày ra duyên dáng dáng người.
"Này quá sớm đi?"
Triết trung nhịn không được hỏi: "Thân thể của ngươi tố chất thực hảo, hơn nữa này một năm lược có đề cao, cho dù lại quá 4-5 năm, cũng có cạnh tranh lực đi?"
Phấn hồng đại ong vàng hiện tại đã là B cấp 31, không có ngày sau B cấp 25 vị như vậy cao, nhưng là thực lực ẩn ẩn vượt qua,
Đặc biệt là ngẫu nhiên đi theo Sa Chức học tập một chút chân pháp cùng bước chân, sức chiến đấu đề cao không ít.
"Chỉ là có chút mệt mỏi."
Phấn hồng đại ong vàng lắc đầu nói: "Ta từ mười lăm tuổi bắt đầu thi đấu, mười bảy tuổi tham gia thế vận sẽ, một năm rất nhiều thời gian đều ở thi đấu. Thật sự là mệt mỏi, không chỉ là thân thể mệt nhọc, còn có tinh thần thượng, ta ái thể thao, bởi vậy không nghĩ làm chính mình chán ghét thể thao."
"Như vậy cũng hảo."
Sa Chức cười hì hì nói: "Về sau chúng ta liền có thể thường xuyên đi ra ngoài chơi."
"Nếu là đối phương phái ra Lily, vậy làm phấn hồng đại ong vàng xuất chiến."
Hạ Thụ đồng ý cái này thỉnh cầu, rồi sau đó lại lần nữa nhìn về phía đại gia, hỏi: "Còn lại ba người đâu?"
"Chúng ta như thế nào tính?"
Triết trung nói: "Ta có thể xuất chiến, nhưng là ta hiện tại biến thành màu trắng gương mặt giả, mà văn giới sư huynh là màu lam gương mặt giả, cho nên......"
"Kia hai vị sư huynh xuất chiến một người."
Hạ Thụ nói: "Ta sẽ đem chuyện này thông tri Xuy Tuyết, thỉnh cầu nàng ý kiến, xuất chiến một người là không có vấn đề."
Văn giới sư huynh bị thương, tuy rằng hiện tại khôi phục, nhưng là thực lực một năm trì trệ không tiến.
Nhưng thật ra triết trung sư huynh, thực lực tiến bộ vượt bậc, hiện tại đã không thua kém với một năm trước văn giới sư huynh.
Nói tóm lại, hai người thực lực tương đương, ai xuất chiến đều có thể, cũng là quan trọng nhất người được chọn.
"Không có bẫy rập, ta xuất chiến cơ hồ không gì quá lớn tác dụng." Hãm Tịnh Thiên Cẩu lắc lắc đầu.
Khí Vị Tôn giả nói: "Ta cũng là."
"Chỉ xuất chiến một cái, dư lại hai cái......"
Đằng Nguyên lão sư nói: "Nếu là có thể nói, ta đến đây đi, đối phó sơn vượn nói, ta còn man lành nghề."
Hắn hiện tại xếp hạng B cấp đệ 10, khai phá máy đóng cọc, uy lực đã không thua kém với ngày sau, kia chính là đem đường kính một thước đại thụ đánh đoạn cường hãn lực phá hoại.
"Ta đi."
Đang cùng nói: "Trong khoảng thời gian này, ta đề cao cũng không nhỏ."
Đang cùng tiến vào B cấp, ở vào B cấp trung đoạn, cũng đủ ứng chiến.
"Vậy như vậy định ra đi."
Người này tuyển Hạ Thụ cũng không ngoài ý muốn, có thể chiến đấu liền này mấy cái, gai độc cái mũi vô pháp xuất chiến, Sa Chức thực lực tương đối yếu kém, vô chứng kỵ sĩ thực lực càng kém. Hãm Tịnh Thiên Cẩu hòa khí vị tôn giả không có trang bị, chiến lực giảm đi.
Cho nên chỉ có này bốn người, phải nhờ vào bọn họ chiến đấu.
"Xuy Tuyết tổ lần này thế tới rào rạt, chuẩn bị rất nhiều."
Hạ Thụ nói: "Lần này chiến đấu tất nhiên sẽ thực gian nan, cho nên các vị nhất định phải cẩn thận đối chiến, ít nhất muốn thắng một hồi, chỉ cần thắng một hồi, chúng ta liền......"
Lần này là tích phân chế, tổng cộng bảy phần, ít nhất phải được đến bốn phần mới có thể.
Làm cho bọn họ đến bốn phần cơ hồ là không có khả năng, rốt cuộc lông mi cùng sơn vượn hai người, tất nhiên có thể thắng một hồi.
Cho nên Hạ Thụ nhất định phải muốn thắng, được đến này ba phần.
Nói như vậy, ngược lại không cần thiết quá nhiều ước thúc đại gia, chỉ cần được đến một phân như vậy đủ rồi.
"Không."
Triết trung đứng dậy nói: "Chúng ta cần thiết tranh thủ mỗi một phân đều được đến."
"Không sai."
Đằng Nguyên lão sư nói: "Không thể làm sở hữu áp lực đều đè ở chính ngươi trên người."
"Đương nhiên."
Phấn hồng đại ong vàng khoanh tay trước ngực nói: "Lần này chiến đấu, ta sẽ dùng hết toàn lực đi chiến đấu."
"Giao cho chúng ta đi."
Đang cùng cười nói, Hạ Thụ nghe được lời này, nở nụ cười, nói: "Hảo, UU đọc sách www.uukanshu.com vậy làm ơn đại gia."
...
"Có thể chiến liền sáu người."
Trong phòng, lông mi ở trang giấy cắn câu tuyển, "Trừ bỏ màu đỏ gương mặt giả cùng phấn hồng đại ong vàng ta không xác định ngoại, dư lại ba người cơ bản có thể xác định."
"Khẳng định sẽ có một nữ tính."
Xuy Tuyết điểm điểm ngón tay, nhìn về phía bên người hỏi: "Lily ngươi bỏ ra chiến có thể đi?"
"Giao cho ta đi."
Lily nghiêm túc nói: "Ta nhất định sẽ lấy được thắng lợi."
"Hơn nữa ta, sơn vượn cùng với lông mi."
Xuy Tuyết nói: "Này liền bốn người, đến nỗi cuối cùng một cái, kiệt đặc đi, này một năm thực lực của hắn đề cao không ít."
"Đúng vậy."
Lông mi nói: "Ở Xuy Tuyết tổ trọng tổ về sau, hắn nhiệt tình lớn nhất, mỗi ngày huấn luyện, thực lực thực không tồi."
"Vậy định ra."
Xuy Tuyết thần sắc nghiêm túc nói: "Lần này tất cả mọi người phải hảo hảo biểu hiện, ta muốn không phải thắng, mà là toàn thắng."
"Là."
Lông mi cùng Lily lập tức đáp.
"Cẩn thận một chút thức ăn nước uống, tận lực mua phong kín đóng gói. Ra cửa cũng muốn chú ý an toàn, tận lực không cần ra cửa."
Xuy Tuyết nói: "Tuy rằng màu đen gương mặt giả rất có nguyên tắc, nhưng là không biết xấu hổ lên, chính là vượt quá tưởng tượng."
"Đúng vậy."
Lông mi hồi tưởng khởi trước kia chiến đấu, một lần vây công, một lần dụ dỗ, bị lừa hai lần, đã làm cho bọn họ nhiều cảnh giác.
"Chờ ta gồm thâu gương mặt giả quân đoàn."
Xuy Tuyết hừ một tiếng, nói: "Nhất định phải hung hăng tra tấn tên hỗn đản này."
Nghĩ đến màu đen gương mặt giả, liên tiếp bị lừa trải qua liền nổi lên trong lòng, đặc biệt là bộ ngực, còn ẩn ẩn làm đau.
Tuy rằng bộ ngực là bị Đạn Hoàng Hồ Tử cấp chọc phá, nhưng là Đạn Hoàng Hồ Tử không ở, hơn nữa lúc ấy là ngươi cấp dưới.
Chính là ngươi sai!
Muốn nhìn đẹp tiểu thuyết, thỉnh sử dụng WeChat chú ý công chúng hào "Đến ngưu đọc sách".

Một quyền siêu nhân chi mạnh nhất anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ