Chương 301: 2 đầu cơ chi vương
Thời tiết càng ngày càng nhiệt, nhiệt độ không khí ở tám tháng phân đạt tới đỉnh núi, một ngày này, ở d thị Đông Phương trong rừng cây, một mảnh đất trống, nơi này có một tòa hình tứ phương kiến trúc, cao ước sáu mễ tả hữu, chiếm địa mấy trăm mét vuông.
"Khặc khặc khặc khặc khặc kiệt."
Mang theo mắt kính trung niên nam tử, trong tay cầm một lọ ống nghiệm, thần sắc cuồng nhiệt nói: "Rốt cuộc nghiên cứu ra tới, cứu cực nhưng cổ thôn, bắp tay chi vương."
Nói tới đây, trung niên nam tử đem ống nghiệm đưa cho trước mặt thân ảnh, "Đệ đệ, uống lên cái này, ngươi liền có thể đạt được vô cùng thật lớn lực lượng."
"Ca ca."
Thân ảnh vô cùng kích động, hắn chậm rãi vươn tay, tiếp nhận ống nghiệm, bắt lấy ống nghiệm, đặt ở bên miệng, liền phải uống.
Nhưng là hắn ngón tay hướng về phía trước giương lên, lại cái gì đều không có uống đến, trong tay ống nghiệm, đã biến mất không thấy.
"Ân?"
Đệ đệ thần sắc sửng sốt, nhìn chính mình tay phát ngốc.
"Cảm ơn lạp."
Cách đó không xa, một thanh âm vang lên, trong tay cầm ống nghiệm, ngóng nhìn ống nghiệm nước thuốc, trong ánh mắt tràn ngập hưng phấn.
Vượt qua hai mét cường tráng thân hình, thân xuyên màu đen quần áo nịt, đầu đội màu đen mặt nạ bảo hộ.
Nhìn đến đối phương, ca ca thần sắc vô cùng khó coi, cắn răng nói: "Màu đen gương mặt giả."
"Nhanh lên trả lại cho ta."
Đệ đệ hét lớn một tiếng, bước chân một bước, vọt tới Hạ Thụ bên người, nâng lên nắm tay oanh ra.
Phanh.
Hắn nắm tay dừng ở Hạ Thụ trên đầu, phát ra một tiếng trầm vang, người sau đầu lại không chút sứt mẻ.
"Không tồi sao."
Hạ Thụ cười nói: "Lực lượng thực xuất sắc, có thể đạt tới A cấp lực lượng."
"Trả lại cho ta."
Đệ đệ không có phản ứng Hạ Thụ, múa may nắm tay, không ngừng oanh kích, đánh mấy quyền sau, Hạ Thụ nhẹ nhàng nói: "Hảo, không rảnh bồi ngươi chơi."
Lưu lại những lời này, Hạ Thụ vươn ra ngón tay nhẹ nhàng bắn ra, đạn ở hắn ót thượng.
Phanh.
Đệ đệ đầu gặp đòn nghiêm trọng, thân thể nhoáng lên, ngã xuống trên mặt đất.
"Ngươi, ngươi làm cái gì?"
Ca ca la lớn, duỗi tay đi đoạt lấy nước thuốc, lại bị Hạ Thụ lắc mình tránh thoát, bàn tay hết thảy, đem này thiết ngất đi.
Hạ Thụ nhìn ống nghiệm nước thuốc, thần sắc tràn ngập hưng phấn.
Hạ Thụ lấy ra di động, bát đánh một chiếc điện thoại, "Ta đã bắt được tay, lần này phiền toái ngươi."
"Không khách khí." Tùng Thành Mỹ Tuyết trả lời.
Lần này có thể được đến dược tề, còn muốn dựa Tùng Thành Mỹ Tuyết cùng tùng thành chế dược.
Hạ Thụ biết người khổng lồ là ở d thị bên ngoài xuất hiện, mà phúc khắc cao phòng thí nghiệm ở trong rừng rậm, cụ thể ở nơi nào, Hạ Thụ cũng không biết.
Vì thế Hạ Thụ làm ơn tùng thành chế dược, người sau ở d thị có phần công ty, là tùng thành chế dược khuếch trương giai đoạn đệ nhất gia phân công xưởng, vẫn là Hạ Thụ đi theo tùng thành cùng huy ký kết hiệp nghị.
Cho nên Hạ Thụ làm ơn tùng thành chế dược, từ z thị, đến d thị, lại đến thành phố A, theo dõi nguyên vật liệu lưu thông, tìm kiếm phúc khắc cao tung tích.
Bọn họ làm thí nghiệm, khẳng định yêu cầu rất nhiều tài liệu thiết bị, vừa lúc cùng tùng thành chế dược chuyên nghiệp đối khẩu.
Dược tề uy lực như thế đại, yêu cầu tài liệu cũng không thiếu.
Cho nên trải qua giám thị, tìm được rồi bọn họ tung tích sau, Hạ Thụ liền sờ soạng lại đây, trang bị theo dõi thiết bị, lẳng lặng chờ đợi.
Ở tiến vào cuối cùng thí nghiệm giai đoạn sau, Hạ Thụ thời khắc đãi ở bên ngoài, ước chừng đãi tám ngày thời gian, mới chế tác hoàn thành dược tề, chờ đến mã lỗ ca lợi muốn uống dược tề thời điểm, đem dược tề cướp đi.
Nhị đầu cơ chi vương.
Đây là trong nguyên tác đệ đệ mã lỗ ca lực biến thành người khổng lồ nước thuốc, hủy diệt hai cái thành thị, nhưng hiệp hội bình định tai hoạ cấp bậc bình định chỉ có quỷ, nhưng one nói nếu không có ngăn cản nói, kế tiếp sẽ thăng vì long.
Bất quá, kiếm sơn chuột chỉ phá hủy thành thị một bên liền phán định vì long, hai người đãi ngộ kém rất lớn.
Mặc kệ như thế nào, nước thuốc có làm người tăng lên vì long cấp trình độ, mã lỗ ca lực thực lực căng chết đến A cấp, mà mười cái A cấp mới tương đương với quỷ, càng đừng nói càng cường long cấp, cùng với ở long cấp lực phá hoại đều vô cùng thật lớn người khổng lồ.
Hơn nữa chỉ có nước thuốc.
Chính mình trước kia ăn cơm quái nhân, ăn đều là quái nhân thịt, ngàn cân mấy ngàn cân thịt, mà hiện tại, lại chỉ là một lọ nho nhỏ nước thuốc.
Không chỉ có như thế, chính mình trước kia là quái nhân, chỉ ăn thịt, đại khái có chỉnh thể hai phần ba năng lượng.
Uống sạch này bình nước thuốc, chính mình có thể được đến hoàn chỉnh lực lượng, hơn nữa liền người thường đều có thể hấp thu năng lượng, chính mình hấp thu càng nhiều.
Càng quan trọng là, quái nhân thịt là trưởng thành giai đoạn quái nhân đạt tới thân thể cường độ, là không ngừng cường hóa sau một cái trình độ.
Mà cái này năng lượng dịch, còn lại là ẩn chứa từ người thường trưởng thành đến long cấp cường độ, năng lượng muốn cỡ nào cường đại?
Hạ Thụ phỏng chừng này thử một lần quản năng lượng, ẩn chứa năng lượng, so vắc-xin phòng bệnh người thịt cung cấp năng lượng còn muốn nhiều rất nhiều.
Tại đây gần nhất trong một tháng, Hạ Thụ ăn luôn vắc-xin phòng bệnh người, cùng với một đầu quỷ cấp quái nhân thịt, phụ trọng tăng lên hai mươi lăm tấn nhiều.
Hiện tại có thể khiêng lên một trăm tấn trở lên trọng vật, tam kính hợp nhất một quyền kình lực ở 160 tấn trở lên, gấp hai cường hóa một quyền 250 tấn.
Hiện tại Hạ Thụ, đã vững vàng bước vào long thượng tầng thứ, hơn nữa tốc độ, lực lượng phòng ngự toàn diện đề cao, ở long thượng thực lực, cũng tương đối cường.
Lại uống sạch này bình nước thuốc, chỉ cần này bình nước thuốc ẩn chứa năng lượng vượt qua vắc-xin phòng bệnh người, như vậy chính mình còn có thể càng tiến thêm một bước.
Bất quá, còn chưa đủ.
"Kế tiếp còn muốn phiền toái ngươi thông tri nghiên cứu nhân viên lại đây." Hạ Thụ nói.
"Ân, ta sẽ liên hệ phân công xưởng đợi mệnh tiểu đội. UU đọc sách www.uukanshu.com" tùng thành chế dược gật gật đầu, rồi sau đó treo lên điện thoại.
Hạ Thụ ngồi ở chỗ kia lẳng lặng chờ đợi, chẳng được bao lâu, máy bay trực thăng thanh âm vang lên, hai giá toàn cánh cơ rơi xuống, xuống dưới rất nhiều thực nghiệm nhân viên, vào phòng.
"Phiền toái cho ta đi."
Một người nghiên cứu nhân viên lấy ra một cái kim loại cái rương, Hạ Thụ đem ống nghiệm đưa cho hắn, dùng nút lọ lấp kín lúc sau, lại đặt ở một cái kim loại bình, cuối cùng bỏ vào cái rương nội.
Này bình dược tề sẽ trước cấp tùng thành chế dược nghiên cứu nhân viên, lại từ tùng thành chế dược thu thập nơi này tư liệu, thử xem có không phục chế loại này dược tề.
Không sai, Hạ Thụ không tính toán chỉ uống một lọ, mà là tính toán phê lượng sinh sản dược tề.
Nếu phúc ngươi năng lượng cao chế tạo ra tới, mà có khổng lồ nghiên cứu lực lượng tùng thành chế dược, ở hắn lưu lại tư liệu trung, phục chế ra dược tề tới không phải việc khó, lại còn có có phúc ngươi cao người này, làm hắn phối hợp nói, lại lần nữa chế tạo ra người khổng lồ dược tề tới khả năng liền lớn hơn nữa.
Chỉ cần có thể nhiều sinh sản một ít, chẳng sợ chỉ nhiều ra một lọ, đối với chính mình cũng là thật lớn đề cao.
Hạ Thụ buông di động, đi theo nghiên cứu nhân viên, hộ tống nước thuốc về tới z thị, đưa vào phòng thí nghiệm, mới về tới z thị.
Có người khổng lồ dược tề, thực lực của chính mình liền thỏa mãn thấp nhất yêu cầu.
Ba năm thời gian đã đến, Kỳ Ngọc là ở tiến hóa nhà lúc sau gia nhập hiệp hội, từ gia nhập hiệp hội đến đánh bại sói đói, chỉ qua hai tháng.
Sóng Roth thời gian điểm sẽ không xa, phỏng chừng chỉ có một nguyệt.
Vấn đề là, từ hiệp hội thành lập ba năm đến Kỳ Ngọc gia nhập hiệp hội chi gian khoảng cách có bao nhiêu lâu?
Phỏng chừng sẽ không quá dài, có hay không một tháng đều khó mà nói, chỉ có chờ tiến hóa nhà ra tay.
Nhưng là chính mình thiệp nhập, tiến hóa nhà có thể hay không lại tiến công z thị không biết, cho nên cần thiết hiện tại liền bắt đầu chuẩn bị cái thứ nhất nguy cơ.
"Gọi điện thoại đi."
Hạ Thụ móc ra di động, bát đánh một chiếc điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một quyền siêu nhân chi mạnh nhất anh hùng
Science FictionMột quyền siêu nhân chi mạnh nhất anh hùng Hán Việt: Nhất quyền siêu nhân chi tối cường anh hùng Tác giả: Mộng Xá Ly Nhị Hào Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , HE , Manga anime , Xuyên sách Hạ đông xuyên qua đến một quyền siêu nhân thế giới, đạ...