Chương 101: Máu tươi Brad
Cái thứ nhất âm tiết vang lên nháy mắt, Hạ Thụ đã về phía trước phóng đi, phía sau đoản đao xẹt qua, cũng không có đụng tới Hạ Thụ.
Hạ Thụ một bước bán ra, tiếp tục hướng về nơi xa cất bước chạy tới, nhưng thanh âm vẫn như cũ ở bên tai không ngừng vang lên.
Vèo.
Hạ Thụ đệ nhị bước còn chưa rơi xuống đất, bên cạnh xuất hiện một đạo thân ảnh, giơ lên cao tay phải, trong tay đoản đao chiết xạ ánh trăng, xuống phía dưới đánh xuống.
Vèo.
Hạ Thụ lập tức bước chân vừa giẫm, hướng về bên trái nhảy tới, né tránh này một kích.
Nhưng là bước chân dẫm thật về sau, Hạ Thụ lại hướng phía trước đánh tới, một đạo thân ảnh chậm rãi hiện lên, hàn quang phất quá, còn có vững vàng thanh âm.
Phốc.
Hạ Thụ đúng lúc tránh né, phần lưng vẫn như cũ bị đoản đao xẹt qua, bất quá lại không có thương đến hắn, bởi vì phần lưng có hộ giáp.
Hạ Thụ dùng hổ nhảy bước nhảy ra một bước, thân ảnh đã dán lên, tước hướng Hạ Thụ.
Phốc.
Lại là một đạo vang nhỏ.
Hạ Thụ vẫn như cũ chưa bị thương, nhưng là ngực giáp đã bị cắt ra một cái khe hở.
"Càng lúc càng nhanh."
Hạ Thụ thần sắc dày đặc, không chỉ có như thế, thanh âm còn vẫn duy trì ổn định, không ngừng nói chuyện.
Không thể lại chạy.
Chính mình di động tốc độ so ra kém đối phương, chạy quá trình, ngược lại rơi chậm lại phản ứng cùng ứng đối năng lực.
Vì thế Hạ Thụ trầm hạ tâm tới, cảm thụ được đối phương công kích.
Vèo vèo vèo vèo.
Trên bầu trời vô số đao ảnh xẹt qua, Hạ Thụ nâng lên đôi tay trảo ra, đồng thời thân thể tả lóe hữu trốn.
Phốc phốc phốc phốc.
Đương đối phương có tội hai chữ rơi xuống lúc sau, Hạ Thụ trên người ngực giáp đã bị cắt nát, hơn nữa ngực xuất hiện lưỡng đạo miệng máu, tay trái lòng bàn tay bị cắt ra một đạo miệng vết thương.
Thật là đáng sợ.
Này vẫn là ở đối phương nói chuyện đồng thời, mỗi một chữ tiết đều vô cùng rõ ràng, lại vẫn như cũ có được như thế tốc độ.
"Thực không tồi."
Nam tử thanh âm vang lên, "Thế nhưng tránh đi yếu hại, bất quá, chỉ có như thế."
Vèo.
Nam tử nháy mắt xuất hiện ở Hạ Thụ bên người, một đao chém ra, ánh trăng ở đao mặt phản xạ, lưu lại một đạo quang ảnh.
Phanh.
Nhưng ngay sau đó, Hạ Thụ tay trái lại vững vàng chế trụ cánh tay hắn, nắm cổ tay của hắn.
"Ân?"
Nam tử hơi hơi ngẩng đầu lên, rồi sau đó đột nhiên phun ra một hơi, "Ta nói ta như thế nào biến chậm, xem ra ngươi dùng độc......"
"Thật lợi hại a."
Hạ Thụ nhìn nam tử, đôi mắt nheo lại, thần sắc dày đặc nói: "Có thể đem tráng niên nam tử phóng đảo tê mỏi dược tề, chỉ có thể rơi chậm lại tốc độ của ngươi."
Liền ở trốn tránh thời điểm, Hạ Thụ phóng thích hướng Khí Vị Tôn giả tác muốn tê mỏi dược tề, ở phía trước cùng quỷ cấp hắc bò cạp trong chiến đấu, Hạ Thụ phát hiện dược tề tác dụng, tác muốn hai bao.
Tê mỏi dược tề là cái phong khẩu nắn phong túi, bên trong có một cái bọc nhỏ, bóp nát bên trong bọc nhỏ, cùng bên ngoài thuốc bột hỗn hợp, nắn phong túi liền sẽ cố lấy, nổ mạnh, tản mát ra khí thể tới.
Vừa rồi bị đối phương đánh lén khi, chính mình liền bóp nát bọc nhỏ, khí thể lập tức bốc lên mà ra, mà Hạ Thụ tắc ngừng thở, mang theo đối phương di động.
Chính mình vọt tới trước, tê mỏi khí thể ở sau người hình thành một mảnh trở ngại, đối phương đi theo mà đến, liền sẽ đắm chìm trong tê mỏi dược tề trung.
Cao tốc di động, ý nghĩa cường đại bùng nổ, đại biểu cho càng cường đại hơn năng lượng tiêu hao, liền yêu cầu sung túc dưỡng khí tham dự đến năng lượng công năng trung đi.
Cho dù tại hành động trong quá trình ngừng thở, cũng muốn ở công kích khoảng cách tiến hành nghỉ ngơi.
Không chỉ có như thế, hắn còn đang nói chuyện, càng cần nữa không ngừng để thở, hút vào rất nhiều tê mỏi dược tề.
Tê mỏi dược tề có được cường đại thần kinh cơ bắp chặn tác dụng, đối với loại này yêu cầu cường đại thần kinh phản ứng lực địch nhân, suy yếu hiệu quả phi thường rõ ràng.
Đánh không lại địch nhân, liền đem địch nhân kéo đến chính mình trục hoành, dùng phong phú kinh nghiệm chiến thắng đối thủ.
"Nguyên lai là như thế này."
Nam tử toét miệng nở nụ cười, màu đỏ tròng mắt càng thêm sáng ngời, hắn vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, cười nói: "Có ý tứ, nhưng thì tính sao? Giết chết ngươi, giống nhau thực nhẹ nhàng."
"Nhẹ nhàng?"
Hạ Thụ cười lạnh một tiếng, "Chết chính là ngươi mới là."
Cùng với Hạ Thụ lời nói, hắn tay trái dùng sức, tính toán bóp nát đối phương thủ đoạn.
Nhưng là vừa mới dùng sức, đối phương tay trái đột nhiên xuất kích, nắm một phen đoản đao, tước hướng Hạ Thụ cổ.
"Thật nhanh."
Hạ Thụ phát hiện đối phương trảm đánh so vừa rồi nhanh ba phần, chỉ có thể buông tay, thân thể sơ sẩy lui về phía sau, trường đao từ cổ trước xẹt qua.
Né tránh nháy mắt, hắn một bước bán ra, thân mình trở về, hữu quyền đã oanh ra, đánh hướng đối phương mặt.
Đối mặt này một kích, đối phương trường đao vén lên, đã nghiêng nghiêng cắt về phía Hạ Thụ thủ đoạn.
Hạ Thụ chỉ có thể thu tay lại, rồi sau đó tay trái thành trảo, chụp vào đối phương, nhưng lại lần nữa bị đối phương đánh lui.
Hai người giao thủ mười chiêu hơn, Hạ Thụ đã là dừng ở hạ phong, đối mặt cầm trong tay vũ khí có được cường đại chiến đấu kỹ xảo đối thủ, chẳng sợ tốc độ giảm bớt, cũng áp chế Hạ Thụ.
Nhưng Hạ Thụ không phải không có năng lực phản kháng.
Nếu vô pháp tránh cho bị thương, vậy lấy thương đổi thương hảo.
Liều mạng bị thương đem đối phương giết chết.
Hạ Thụ nghĩ, trong ánh mắt toát ra một mạt tàn nhẫn.
"Thấy được."
Đối phương sơ sẩy lui về phía sau, tay phải giơ lên, vô số hàn mang nở rộ, nháy mắt tới rồi Hạ Thụ trước mặt.
"Thứ gì."
Hạ Thụ nâng lên cánh tay đón đỡ, này đó hàn mang dừng ở cánh tay thượng, xuyên thấu quần áo nịt, chui vào Hạ Thụ làn da, truyền đến đau nhức cảm giác.
Không chỉ có như thế, này đó hàn mang xuyên qua Hạ Thụ cánh tay, Hạ Thụ khuôn mặt cũng truyền đến đau đớn cảm.
"Đây là?"
Hạ Thụ nâng lên cánh tay, phát hiện là từng cây cương châm, còn có mặt mũi má, cũng bị cương châm bắn trúng.
Hạ Thụ bay nhanh đem này đó cương châm nhổ xuống, nhưng là cánh tay lại truyền đến cảm giác đau đớn, cánh tay ở sưng to.
"Đây là?"
Hạ Thụ sắc mặt biến đổi, ném động xuống tay cánh tay.
"Không cần cố sức, đây là có được kịch độc độc châm."
Nam tử khàn khàn thanh âm vang lên, "Châm chọc đựng kịch độc, ba phút nội, ngươi liền sẽ độc phát thần vong."
"Ngươi dùng độc?"
Hạ Thụ sắc mặt khó coi, cắn răng gắt gao nhìn chằm chằm đối phương.
"Làm một sát thủ, ta tự nhiên cũng sẽ dùng độc."
Nam tử đem đoản đao thả lại vỏ đao nói: "Ta vốn dĩ chỉ tính toán cắt đứt ngươi yết hầu, nhưng là ta thấy được ngươi trong mắt tàn nhẫn, vì vạn vô nhất thất, vẫn là cảm thấy như vậy giết chết ngươi tương đối hảo, làm ngươi chịu đủ thống khổ mà chết."
"Ngươi tên hỗn đản này."
Hạ Thụ cắn chặt răng, nhìn đối phương, nói: "Mau cho ta giải dược."
"Chết đã đến nơi còn như vậy thiên chân?"
Nam tử cười lớn nói: "Có được tội ác người, chỉ có tử vong mới có thể được đến tinh lọc."
"Phải không?"
Hạ Thụ duỗi tay đi sờ di động, nhưng là mới vừa móc di động ra, lạch cạch một chút, di động rơi xuống trên mặt đất, rồi sau đó Hạ Thụ thân thể cuộn tròn, ngã trên mặt đất, "A, đau quá."
"Nhanh như vậy liền phát tác?"
Nam tử trong thanh âm mang theo một mạt điên cuồng, "Độc dược sẽ mang cho ngươi thật lớn thống khổ, ngươi sẽ ở trong thống khổ chết đi."
"Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?"
Hạ Thụ quỳ rạp trên mặt đất, cố sức hỏi: "Gần bởi vì ta không có chủ động ngăn trở ngươi, ngươi liền phải giết chết ta."
"Không sai."
Nam tử thanh âm từ điên cuồng biến thành oán hận, nói, "Nếu lựa chọn trở thành anh hùng, vô luận bất luận cái gì thời điểm, đều phải ngăn lại tội ác."
"Tùy ý tội ác phát sinh, cùng chế tạo tội ác người không có khác nhau." Nam tử nói xong, xoay người hướng tới nơi xa đi đến.
"Ngươi rốt cuộc là ai?"
Hạ Thụ cắn răng, bò trên mặt đất hung tợn hỏi, nhưng thanh âm lại càng ngày càng mỏng manh.
"Ngươi có thể kêu ta máu tươi Brad."
Nam tử nhẹ nhàng nói.
Brad? Là brad?
Không, trung gian cái kia âm không phải r? Mà là l?, âm đọc càng giống bl?d, mà máu tươi hai chữ tiếng Anh blood âm đọc cũng là bl?d.
Tên cùng danh hiệu giống nhau.
Ở thế giới này có một cái kỳ lạ địa phương, đản sinh ra rất nhiều tốc độ hình cường giả.
Tỷ như loang loáng, vận tốc âm thanh sonic, gió mạnh wind, ngọn lửa.
Này đó danh hiệu cùng tên đều có một cái đặc điểm.
Chính là loang loáng ý tứ, sonic chính là vận tốc âm thanh ý tứ, wind là phong, ngọn lửa là.
Tên cùng tên ý tứ tương đồng. UU đọc sách www.uukanshu.com
Mà dựa theo cái này mệnh danh đặc điểm, hơn nữa người này trang phục cùng am hiểu tốc độ đặc điểm.
Cái này máu tươi Brad, có lẽ......
Hạ Thụ cắn răng, thân thể cuộn tròn, gắt gao chống đỡ, nhưng là chẳng được bao lâu, Hạ Thụ bỗng nhiên oa phun ra một búng máu, thân thể trở nên cứng còng, ngã xuống đất vẫn không nhúc nhích.
"Kết thúc."
Máu tươi Brad xoay người rời đi, biến mất ở trong bóng tối, chỉ để lại yên tĩnh đường phố, hai cụ ' thi thể ' hoành trên mặt đất.
"Không sai biệt lắm."
Hạ Thụ bá một chút mở to mắt, tinh thần bỗng nhiên hảo rất nhiều, hắn cố sức nâng lên tay, từ bên hông một sờ, cầm lấy đồ vật đặt ở bên miệng, hé miệng cắn trung, nuốt vào trong miệng.
Cát sát, cát sát.
Thanh âm thật giống như thép tấm cùng da trâu ma xát giống nhau, Hạ Thụ đem đồ vật nhai toái nuốt xuống, rồi sau đó lại lần nữa lấy ra đệ nhị khối.
Đương đệ nhị khối thịt khối ở trong miệng nhấm nuốt là lúc, trong bụng nhiệt lưu đã dâng lên, hướng về thân thể tứ chi chảy xuôi mà đi.
Ở nhiệt lưu đánh sâu vào hạ, độc tố lan tràn dần dần giảm bớt, đương đệ nhị khối thịt khối nuốt xuống về sau, sinh thành nhiệt lưu, làm độc tố chậm rãi tiêu giảm.
Hạ Thụ liên tiếp ăn bốn cái thịt khối, trong cơ thể độc tố đã trở nên mỏng manh, nhưng cánh tay vẫn như cũ sưng to, thân thể còn tàn lưu đau đớn.
Độc tố phát tác sao có thể nhanh như vậy, cho dù là đối với thường nhân, loại này phát tác tốc độ cũng có chút mau.
Đặc biệt là Hạ Thụ loại này thân thể tố chất cường đại, hơn nữa kháng thể cường hãn gia hỏa.
"Thật là xui xẻo, thế nhưng gặp bệnh tâm thần."
Hạ Thụ đứng dậy, quơ quơ đầu, chỉ cảm thấy đầu lưỡi đau lợi hại, vì thủ tín với đối phương, Hạ Thụ trực tiếp
Hướng tới trủng nguyên đạo tràng chạy tới, "Trước trị liệu thương thế, lại đem chuyện này hội báo cấp hiệp hội."
"Sau đó nghĩ cách, lộng hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một quyền siêu nhân chi mạnh nhất anh hùng
Science FictionMột quyền siêu nhân chi mạnh nhất anh hùng Hán Việt: Nhất quyền siêu nhân chi tối cường anh hùng Tác giả: Mộng Xá Ly Nhị Hào Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , HE , Manga anime , Xuyên sách Hạ đông xuyên qua đến một quyền siêu nhân thế giới, đạ...