Still her POV .Lumalim ng lumalim yung halikan namin ni emman kung san san narin napupunta yung kamay nya bigla naman akong natauhan nung akma na nyang huhubarin ang damit ko kaya naitulak ko sya . shit what did we do .
"So-sorry besh di-diko sinasadya - utal nyang sabi kaya napayuko nalang ako
" umalis kana - malamig na sabi ko"Be-besh - akma nya sana akong hahawakan pero lumayo ako sa kanya
" i said leave me alone get out ! - sigaw ko sa kanya nanagpabigla sa kanya lalapit sana sya pero umiling lang ako . maya maya ay lumabas na sya sa kwarto ko at dun diko na napigilan yung luha ko . oo mahal ko sya mahal na mahal pero di ako magpapakababa para lang makuha sya . maya maya ay nakatulog na ako kakaiyak.
Kurt/ emman's POV
andito ako ngayon sa bar nagpapakalasinharghhhh ano ba tong nagawa ko nawala na nga sakin si ellie pati ba naman si besh mawawala din sakin
"Ahhhhhhhhhhh fuck you kurt emmanuel - sigaw ko at tinapon yung baso.
" ano ba tong nagawa mo bat mo nagawa yun sa bestfriend mo arghhhhhh - sigaw ko ulit kaya inawat na ako ng mga crew sa bar at mga bouncer .
"Sir tama na po lasing napo kayo . - sabi ng isang crew kaya tinignan ko sya ng masama ." shinong lashing *hik* di ako lashing *hik* - sabi ko dito
"Bigyan nyo *hik* pa *hik* ako ng ishang shot *hik* - sabi ko ulit dito ." heyy bro ihahatid na kita lasing kana oh - sabi ng isang lalaki perp diko maaninag kung sino sya
"Shino ka huh *hik* at shinong lashing *hik* di ako lashing *hik* - sabi ko na papikit pikit na yung mata. Ang totoo lasing na talaga ako kasi simula nung pinaalis ako ni bess sa bahay nila dahil sa nangyari dumeritso agad ako dito sa bar ng kaibigan ko.
" hayss kurt lasing kana nga tara na ihahatid na kita sa inyo - natatawang sabi ni niel sya lang pala kala ko kung sino ehh. His aizhacx neil salazar. Kaibigan ko din may ari nitong bar.
"Di ako lashing at *hik* walang tao sha *hik* bahay ngayon *hik* wala shila mommy *hik* kina bess mo ako *hik* ihatid - sabi ko sa kanya at diko namalayan na nakatulog na pala ako.
*kinabukasan*
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na dumadampi sa muka ko . arghh ang sakit ng ulo ko. Napansin ko naman na wala ako sa kwarto ko kaya luminga linga ako at sobrang pamilyar ng lugar . shit guest room to nila besh ahh. Dali dali akong bumangon at lumabas ng kwarto arghhh sakit talaga ng ulo ko at pano ako napunta dito hayss dami ko palang nainom kagabi. Lagot nanaman ako nito .
Agad kung pinuntahan si besh sa kwarto nya ngunit wala sya dun kaya dali dali akong bumaba at hinanap sya nakita ko naman sya sa kitchen na nag luluto. . tinititigan ko lang sya ang ganda nya talaga kaya ako nainlove sa kanya eh. Yes tama kayo ng basa mahal ko si chanella pero diko lang sinasabi sa kanya kasi ayaw kung masira pag kakaibigan namin . kung itatanong nyo bat ko sya nagustuhan simple lang . kasi napakabait nya,maalaga,maganda at higit sa lahat sobrang caring at sweet . napagkakamalan nga kaming mag jowa minsan ehh. At wala pang naging boyfriend yan kasi sa tuwing nag tatangkang manligaw sa kanya hinaharang ko agad. Oh diba.
" staring is rude mr. Kurt emmanuel salvador - biglang sambit nya na nagpaiktad sakin shit nahuli nya ako..
Chanella POV ."Staring is rude mr. Kurt emmanuel salvador- biglaang sambit ko kay emman na kanina ko pang nahuhuling nakatingin sakin .
" buti naman at nagising kapa . kala ko matutuluyan kana ehhh - sermon ko sa kanya ."Besh naman ehh sorry na - sabi nya at akmang lalapit sakin ngunit itinaas ko yung sandok na hawak ko at umaktong ihahampas sa kanya .
" subukan mong lumapit may kasalanan kapa saking bakla ka - inis kung sambit dito .
"Bakla daw ehh nasarapan ka nga sa halik ko kahapon ehh - bulong nya na rinig ko naman kaya bigla nalang nag init ang mga pisngi putik pinaalala pa.
" anong sabi mo?!! - galit na sambit ko
"Huh wala ahh may sinabi ba ako ? - maang maangan nya . putik talaga tong lalaking toh .
" arghhh nakakainis ka talagang lalaki ka at tsaka diba sabi ko sayo wag kana mag inom huh ? Bat iminom ka kagabi? Pano pag wala si neil sino mag hahatid sayo?! At pano pag may nangyari sayo sa daan ?! Mag isip ka nga ?! Nakakabwesit ka !?- sermon ko sa kanya habang sya naman pilit na tinatakpan yung tenga nya .
"Hoy hoy makinig ka saking lalaki ka ahh . -inis na sambit ko sa kanya ." bess naman ehh para kang si mommy kung maka sermon- sambit nya kaya mas lalo akong na inis. Sya na nga tong pinag sasabihan ehh. ."bess mamaya mo nalang ako sermonan masakit pa talaga ulo ko may hangover pa ako. - dugtong nya. .
"Masakit ulo?? Buti nga sayo ang tigas kasi nyang ulo mo ehh .!! Diko naman sinabing mag inom ka ahh tas kung pag sasabihan ka ikaw pa yung ganyan ba- diko na natuloy yung sasabihin ko dahil bigla nalang sya tumayo at hinalikan ako. Nanlaki naman ang mata ko dahil sa bigla. Packing tape nakakadalawa na toh ah first at second kiss na . pilit ko sya tinutulak pero hinawakan nya yung batok ko at pilit na dinidiin yung labi nya sa labi ko shit diko na kaya. Kalaunan ayy kumapit na ako sa batok nya at nag response sa mga halik nya shit.
Ilang minuto din kaming nag hahalikan sa kitchen hanggang sa pinutol na namin yung halik at nag hahabol ng hininga packing tape what did i do . ." ba-bakit mo ginawa yun - utal na sabi ko .
Nginitian nya lang ako ng nakakaloko sabay sabing
"Nagustuhan mo naman ehh - at kininditan ako.
Habang ako pulang pula na pisngi sa hiya shit ka kurt emmanuel . .
Dahan dahan naman syang lumalapit sakin habang ako paatras ng paatras hanggang sa maramdaman ko nalang na wala na pala akong aatrasan kaya nacorner nya na ako . .
" segeh mansermon kapa ulit alalahanin mo wala si tita dito baka dimo magustuhan mangyayari satin chanel - he said in husky voice at tinignan ang labi kung pulang pula parin dahil sa halikang naganap kanina.
"Perv - sabi ko sabay tulak sa kanya at tumakbo na ako patungo sa kwarto ko ." your kiss is the best medicine bess nawala sakit ng ulo ko hahahaha - rinig kung sigaw nya bago ako makapasok sa kwarto at nilock ays mahirap na baka rapin nya ako diba2x .. Putik ka kurt emmanuel salvador pinapainlove mo ako lalo arghhh.
Kurt/emman's POV .
Hahaha nakakatawa talaga itsura nya hayss kaya mas lalo akong nahuhulog sa kanya ehh. Sana lang di nya ako layuan dahil sa ginawa ko.
"Hoyy emmanuel umuwi kana sa inyo- rinig kung sigaw nya mula sa taas andito kasi ako sa sofa nanonood ng t.v
" kiss mo muna ako tas uuwi na ako - sabi ko sa kanya kaya tinaponan nya ako ng tsinilas nya at pumasok na ulit sa kwarto nya hahaha ang cute nya talaga .
Maya maya ay umakyat na ako para mag paalam . kinatok ko yung pinto ng kwarto nya.
"Bess uuwi na ako wala ba akong good bye kiss dyan ? - nang aasar kung sabi sa kanya.
" bwesit umuwi kana nga. - inis na sambit nya hahaha hulaan ko namumula nanaman muka nito hayss ang sarap nya talagang asarin 😂😂
"Hahaha segeh na bess aalis na ako kita nalang tayo sa school bukas yung tsinilas mo nga pala andito sa may pinto bye bess i love you. - sabi ko hinintay ko muna na mag response sya. Pero ilang minuto na wala padin kay nag salita ulit Ko.
" bess i love you - sambit ko ulit ..
"Oo na i love you too umuwi kana bwesit - inis nyang sambit hahaha sarap nyang asarin sobra 😂Bumaba na ako ng hagdan at umuwi sa amin.
.
END OF CHAPTER TWO.A/n : ako lang ba yung kinikilig oh kayo din? 😂😂
So yan po muna ahh sorry po sa mga typos again first story ko po toh at hindi po ako ganun ka galing 😅
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH MY BESTFRIEND
RandomNaranasan nyo nabang ma inlove? Ma inlove sa bestfriend mo? Ma inlove sa taong hanggang kaibigan lang ang tingin sayo? Im chanella kristine dela cruz 17 years of age a grade 11 student . at meron akong boybestfriend his kurt emmanuel salvador but i...