Chapter four .*Niel's POV.
Oh yeah nag ka point of view din. So siguro naman kilala nyo na ako right ? Pero mag papakilala pa din ako syempre gwapo ako eh .
So im aizhacx niel salazar 18 na ako may ari ng isang bar kaibigan ko si kurt. Pero minsan nakakalaban ko sya sa ibat ibang bagay specially sa mga babae . at galit ako sa kanya dahil lageh nalang nyang inaagaw yung mga babaeng nagugustuhan ko si ellie at si ella. Oo may gusto ako sa kanilang dalawa pero palagi nalang silang napupunta kay kurt . ano bang meron sa kurt nayun bakit yung dalawang babaeng gusto ko napupunta sa kanya.
Hindi naman ganun kalaki galit ko sa kanya ehh besides mukang makukuha ko naman si ella sa kanya.
I was known as an ultimate playboy pero pag dating kay ella mahal ko na atah sya. Diko lang sinasabi sa kanya kasi alam kung magagalit si kurt but this time dina ako matatakot ipaglalaban ko na yung babaeng mahal ko . ang babaeng unang nag patibok ng puso ko .Chanella POV .
kasalukuyan akong naglalakad pauwi sa bahay namin buti nakang di ako nakita ni bess dahil talagang iniiwasan ko sya dahil sa nangyari. Nung nakaraang araw at kahapon. Naiinis talaga ako sa kanya .
"Heyy ella - nilingon ko yung tumawag sakin at diko na kailangang manghula dahil kilala ko na.
" oh pako bakit? - tanong ko sa kanya.
"Ahmmm ano - nahihiya nyang sabi at namumula tas kumakamot pa sa batok nya . hahaha bat ang cute nya .
" ahmm pauwi kana ba ? - hiyang tanong nya ."Ahm oo bakit ? -nagtatakang tanong ko .
" ta-tara hatid na kita sa inyo - sabi nya tas kinuha nyo yung libro ar bag ko. Owkeyyy?? Nyare sa kanya ??
"Uyy ako na mag dadala ng gamit ko. - sabi ko at pilit inaagaw yung bag at libro ko pero pilit nya yung nilalayo sakin at nagpatuloy sa paglalakad. Kaya naglakad nalang din ako . madami kaming napagkwentuhan about sa family nya at about sa you know pagiging playboy nya at specially sa firstlove nyang kaparihas ko ng ugali . hmmm mabait naman pala talaga sya ehh naging playboy nga lang . nakarating na kami sa bahay at nagulat nalang ako sa taong nag aabang sa amin sa gate . anong ginagawa nya dito ? Bat sya andito?
Kurt/emman's POV.
andito ako ngayon sa labas ng gate nina chanel kanina ko pa sya hinihintay dito di kasi ako pumasok sa last subject namin which is intro to philo amboring naman kasi ng subject nayun kabanas.
So ayun nga hinihintay ko si bess aayain ko kasi syang mag ice cream i know di nya matatanggihan yun. Maya maya ay dumating na sa but to my surprise kasama nya si niel. Shit bat sila magkasama."Sweet nyo ahh - pa cool kung sabi but deep inside nagseselos na ako.
" bakit selos ka ? - sambit ni chanel kaya napatitig ako sa kanya sabay sabing.
"Pano kung sabihin kung oo nag seselos ako may magagawa ka ? - seryoso kung sabi kaya medyo natulala sya pero nakabawi di naman agad.
" tsk . baliw. Ahmm pako thank you sa paghatid ah next time ulit. - sabi nya kay niel at nginitian pa nya ito. Tika tika next time ? Tama naman ako ng rinig diba may next ? Uyy readers diba may next time ?"Tsk wala nang next time . akin na nga yan tara na pasok- sabi ko sabay agaw ng bag ni chanel kay niel tsaka ko sya hinawakan sa kamay.
" acting like a jealous boyfriend huh hahaha easy dude - natatawang sabi ni niel tsaka sya nag paalam na uuwi na so kaming dalawa nalang ni chanel yung andito wala din si tita eh.
"At ikaw - sabi ko sabay tingin sa kanya pero inirapan nya lang ako tsaka sya pumasok sa loob ng bahay nila . aba bastos toh ah
" hoy chanella kristine dela cruz bat kayo magkasama ng niel nayun ? - tanong ko sa kanya na iritado yung boses."Tsk pake mo tsaka asan si momma ?- sabi nya . abat nagmamaldita nanaman tong pandak natoh.
" hoy pandak tinatanong kita ng maayos sumagot ka ng maayos tsaka wala momma mo kaya tayong dalawa lang andito- sambit ko.Sinipa nya naman yung paa ko sabay sabing.
"Wag mo ako matawag tawag na pandak lalaking walang abs ahh - inis na sambit nya pfffft di daw pandak eh hanggang dibdib ko lang sya . haha.
" tsaka bat kaba andito huh ? Bahay mo batoh? Bwesit ka din eh. Tsaka bat dika pumasok sa last subject natin? - dugtong nya pa. Hayssss masesermon nanaman toh . pero ok lang cute naman sya pag nagagalit eh."Hoyyy pandak may abs ako ahhh 8pcks toh gusto mo tignan? Tsaka paki mo kung andito ako . magiging bahay ko din toh soon noh - sabi ko pero sinadya ko talagang hinaan yung pag kakasabi ng magiging bahay ko din toh soon.
" anong sabi mo? Ulitin mo nga - sabi nya
"Tsk walang ulitan sa bingi . - asar ko sa kanya
" errr bala ka nga dyan - inis nyang sambit
"Bakla ka din - sabi ko tsaka tumawa ng tumawa. .
" kurt emmanuel salvador bwesit ka talaga- sigaw nya tsaka pinag tatapon sakin yung mga throw pillow. ."Hahahaha i love you too- asar ko pa sa kanya kaya mas lalo syang nainis haha ang cute nya talaga pag naaasar 😂😂
" arghh bahala ka nga dyan - pag suko nya tsaka umakyat na patungo sa kwarto nya . hahaha lalabas muna ko bibili akong ice cream.
Chanella POV.
Andito ako ngayon sa kwarto ko ayaw ko munang bumaba siguradong mang aasar nanaman yung tokmol nayun. Pero grabeh kinikilig talaga ako. Maya maya ay may narinig akong kumatok sa pinto .
"Bess tara kain tayo tsaka may ibibigay ako sayo. -tawag sakin ni bess pero di ako sumagot bahala sya dyan .
" ahhh ok ako nalang kakain nitong isang ice cream at mangga na binili ko oh kundi itatapon ko nalang toh hayss sayang naman - pagpaparinig nya kaya namilog yung mata ko. Putik ice cream ko . kaya dali dali kong binuksan yung pinto .
"Pasok na. - sambit ko. .
" huh? Hindi itatapon ko natoh ehh geh alis na ako - sabi nya sabay aktong aalis . kaya hinila ko sya.
"Bess naman ehh akin nayang plsss
*puppy eyes - pag papacute ko sa kanya . ok lang babaan yung pride para sa mangga at ice cream .Bigla naman syang ngumiti ng nakakaloko sabay sabing .
" kiss mo muna ako- sabi nya sabay pikit kaya binatukan ko sya
"Tsk wag na nga lang bahala ka dyan - inis na sabi ko tsaka akmang papasok ulit pero hinila nya kamay ko sabay abot nung uce cream at mangga 😍😍 heaven . 😂
" oh ayan bati na tayo ahh - sabi nya kaya tumango nalang ako at pumasok na kami sa loob.
Chapter four end ...
A/n:Hala dumadamoves na talaga si pako/niel ahh.
At kung medyo naguluhan kayo bakit mahal ni pako si ella malalaman nyo din haha at tsaka kung bat sya naging playboy. Sa ngayon yan na muna nakakahilo mag type sa loob ng van ehh 😅
Sana po supportahan nyo tong story ko. Ar sorry po sa mga typos . uulitin ko dipo ako magaling na manunulat at first time ko pong gumawa ng story so hope you understand
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH MY BESTFRIEND
DiversosNaranasan nyo nabang ma inlove? Ma inlove sa bestfriend mo? Ma inlove sa taong hanggang kaibigan lang ang tingin sayo? Im chanella kristine dela cruz 17 years of age a grade 11 student . at meron akong boybestfriend his kurt emmanuel salvador but i...