_____3rd POV_____
*Ồn ào* *náo nhiệt*
Sảnh chính của hiệp hội thợ săn, một buổi chiều ít nắng tháng 6. Javier đang đứng chôn chân ở trước bảng nhận nhiệm vụ và ngẫm nghĩ. Anh ta là một gã có khuôn mặt bình thường, tóc xoăn màu nâu và đôi mắt cũng mang màu nâu. Trang bị Javier mặc trên người là đống trang bị tiêu chuẩn một thợ săn cấp 4.
Áo giáp Damascus anh phải cày cuốc để mua cũng như cây trường kiếm rèn từ thép đen (Black Steel) anh suýt mất mạng để kiếm. Tất cả chúng đều như báu vật đối với anh chàng. Đáng ra đó là những gì anh ta đang mặc trên người, nhưng giờ thì chúng..
(Trang bị của mình bị hư hại mất rồi, chết tiệt !)
Sau một cuộc trinh phạt tổ của lũ Kobold rừng, giáp và kiếm của Javier bị hỏng nặng và đang sửa chữa khiến anh phải đứng chọn nhiệm vụ phù hợp với đống trang bị hiện tại của mình. Anh ta trông như một Thợ Săn cấp 3 gà mờ với giáp da và ủng da cũng với cây kiếm thép hàng sản xuất tràn lan đó.
"Hahhh...." (Javier)
Anh chàng thở dài rồi nghĩ ngợi, khi anh ta dọn dẹp tổ của lũ Kobold với một party khác, sự phối hợp của cả nhóm bị rối loạn vì anh ta, Javier đã tấn công quá dồn dập và làm mất nhịp điệu chiến đấu khiến cả đội suýt chết. Sở dĩ anh ta làm như vậy là vì anh có thể đoán trước được chuyển động của đối phương và định đánh phủ đầu nhưng lại thất bại vì cơ thể anh không thể theo kịp giác quan siêu phàm của anh ta.
Lấy ví dụ như thế này. Khi con Kobold vung kiếm, anh thấy rõ các chuyển động của nó qua phán đoán sự co giãn cơ bắp, hơi thở, nhịp điệu chuyển động của chúng. Vì biết nó tấn công như thế nào nên anh ta hoàn toàn có thể tránh né. Anh nhờ cậy khả năng này nhiều hơn và mọi chuyện khá đơn giản nhờ nó, nhưng đó chỉ là khi anh ta đi săn một mình mà thôi.
Khi anh ta đối đầu với những con quái vật cao cấp hơn thì cái năng lực của anh vô hiệu, khả năng của anh không thể một mình tiêu diệt nó nên anh ta chuyển qua đánh tổ đội thay vì solo và rồi dẫn tới cái kết quả như vậy. Anh ta phá tan nhịp điệu cả nhóm, dâng lên quá cao và để pháp sư của họ suýt chết. Hiển nhiên, anh ta bị đá khỏi tổ đội đó ngay lập tức.
Nỗi phiền não của Javier tăng dần khi anh nghĩ tới mấy đứa nhóc ở cô nhi viện, anh cố gắng kiếm tiền gửi về đó để nuôi sống bọn trẻ và giúp đỡ các Sơ (Sister) ở đó. Thời buổi này, người từ thiện hiếm hơn cả vàng, Javier cũng không có hi vọng vào họ nên anh đâm đầu vào làm việc.
Javier đã 20 tuổi, là một người trưởng thành anh luôn cố gắng nuôi sống bản thân và kiếm thêm nhiều tiền hơn để gửi về cô nhi viện đã nuôi nấng anh.
(Thế này, thực sự không ổn..)
Javier vò đầu và đi về phía quầy bar đứng của hội, gọi một ly rượu nho rẻ tiền. Nhìn vào thứ chất lỏng màu tím đậm trong cốc, Javier nghiến răng một cách chua chát. Anh ta đang bí bách ngay bây giờ.
*Cạch*
Cánh cửa công hội mở ra như mọi khi nhưng kỳ lạ là, mọi người trong sảnh đều im lặng khi thấy 2 người bước vào từ cánh cửa đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Road To Emperor <Con Đường trở thành Đế Vương>
FantasyReigis, một Kỵ binh quèn lang thang khắp chiến trường hơn 20 năm vươn lên chức Đội Trưởng và chết một cách thảm hại dưới lưỡi kiếm,mũi thương của kẻ thù bất ngờ được quay ngược thời gian trở về thời thiếu niên của mình. Vốn từng đặt mục tiêu trở thà...