Chapter 13 : Tổ đội hình thức ban đầu.

130 14 5
                                    

___Đôi lời của Rei : Các bạn có ý kiến gì thì bình luận chút cho t có động lực coi :v thấy mục comment lạnh tanh làm t tủi thân :vvv

___3rd POV___

Sáng sớm, quán trọ 'Nanh Rồng' có chút ồn ào bởi tiếng nói của các khách hàng và nhân viên quán.

Reigis, Emerald và Javier ăn sáng dưới  sảnh với tâm trạng tương đối tốt vì dù sao hôm nay là ngày nghỉ. Đặc biệt là Javier vì tên này có thể đi phố đèn đỏ hôm nay.

Có chút nghĩ tới những tình tiết sau đó, Javier cười dâm dục và Emerald nheo mắt khinh bỉ nhìn anh.

Javier không quan tâm, con nhóc này biết gì cơ chứ, đó là thú vui đơn giản của đàn ông trưởng thành. Và đáng nói là anh ta có mời qua Reigis nhưng bị Reigis từ chối và cũng bị ăn đòn bởi Emerald.

Emerald không cho phép tên dơ bẩn này lôi kéo Nii-sama của cô vào nơi sa đọa như phố đèn đỏ.

Cầm lấy cốc nước quả và làm một ngụm, Reigis hạnh phúc ăn bít tết của mình. Đây là một trong ít món anh thích ăn ở quán 'Nanh Rồng'. Nghe nói chủ quán từng là thợ học việc trong nhà bếp hoàng gia.

Bỗng Javier hỏi Reigis.

"Đội trưởng, anh thấy được tiềm lực của hai người kia rất tốt sao ? Hơn nữa anh không phải cố ý đấy chứ ? Họ đều là nữ cả. " (Javier)

Javier trêu chọc hỏi, anh biết Reigis là kiểu người như thế nào và tất nhiên không có chuyện Reigis thương hoa tiếc ngọc, chỉ đơn thuần muốn ác tâm đội trưởng của mình chút thôi.

"Tất nhiên rồi, tôi có một con mắt tốt, thấy chứ ?" (Reigis)

Reigis nhún vai và mắt cậu chuyển đổi thành mắt Rồng chỉ trong chớp mắt để khẳng định với Javier.

Javier cũng cười và không nói gì, chỉ là ngay sau đó Emerald đâm chọc anh ta.

"Tên tai dài không có mắt, Nii-sama không bao giờ sai, mọi điều anh ấy làm là đúng. Còn anh, mùi nước hoa rẻ tiền từ lũ gái nhà chơi đó vẫn còn bám trên trang bị của anh đấy tên ngu, mỗi lần trở về tôi lập tức ngửi thấy nó. Làm ơn hãy ra dáng thành viên tổ đội này chút đi, anh làm cả tôi và Nii-sama mất mặt đấy !" (Emerald)

Động tác ăn của Javier dừng lại, trán nổi gân xanh vì tức giận, anh ta ngước lên nhìn Emerald.

"Ah.. Cô nói gì cơ nấm xanh ?" (Javier)

"Ah.. Anh gọi ai là 'nấm xanh' tên tai dài mắt xếch đáng ghét ?" (Emerald)

Ngay khi cả hai chuẩn bị choảng nhau, Reigis lên tiếng.

"Cả hai ngồi xuống." (Reigis)

Nghe được thanh âm của cậu, Emerald và Javier ngoan ngoãn ngồi xuống và xin lỗi lẫn nhau.

Reigis không có bất cứ đe dọa gì trong lời nói. Đó chỉ đơn thuần là uy nghiêm không thể phản kháng tới từ anh, và cả hai đều quen với sự uy nghiêm này.

Thực sự, họ còn khá thích cách Reigis bắt họ im miệng chỉ với một câu nói (Chúng m bị M ?), Nếu có chỉ số trung thành với thang đo 100 thì Emerald và 100 còn Javier ở đâu đó 99.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Road To Emperor <Con Đường trở thành Đế Vương>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ